วิธีเริ่มเรียนรู้ excel

excel เป็นโปรแกรมมาตรฐานที่ใช้เมื่อทำงานกับสเปรดชีต โดยทั่วไปถือว่าเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมเนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้กันทั่วไปเมื่อทำงานกับสเปรดชีต จนถึงทุกวันนี้ มันยังมีคุณสมบัติขั้นสูงมากกว่าเมื่อเทียบกับซอฟต์แวร์สเปรดชีตอื่นๆ หากคุณกำลังเรียนรู้สิ่งเหล่านี้อยู่ นี่คือการเรียนรู้ที่จะเชี่ยวชาญ มีบางสิ่งที่ควรทราบเมื่อเรียนรู้ซอฟต์แวร์นี้ ก่อนอื่น คุณจะต้องได้รับสำเนาของ excel ซึ่งสามารถทำได้โดยการซื้อที่ร้านค้า อัปเกรดบนเครื่องปัจจุบันของคุณ หรือแม้กระทั่งรับโปรแกรมรุ่นที่รองรับโฆษณาฟรีในปี 2010 ที่จะออกมาในเร็วๆ นี้ 

สิ่งเหล่านี้จะให้เครื่องมือแก่คุณในการเริ่มเรียนรู้ excel 

คุณยังสามารถใช้โปรแกรมสเปรดชีตเวอร์ชันโอเพ่น excel ได้ เนื่องจากฟังก์ชันพื้นฐานและสูตรต่างๆ ยังคงเหมือนเดิมทุกประการ ค้นหาออนไลน์เพื่อหาแบบฝึกหัด มีมากมายที่ออนไลน์ฟรีที่จะให้ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับวิธีใช้โปรแกรมตลอดจนสูตรพื้นฐานบางอย่างสำหรับคุณในการเริ่มใช้งาน excel คำแนะนำเหล่านี้ค่อนข้างครอบคลุมและให้ความรู้มากมายที่คุณจำเป็นต้องรู้ ฝึกฝนเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสูตรพื้นฐาน สิ่งเหล่านี้มีความสำคัญเนื่องจากเป็นพื้นฐานของเทคนิคขั้นสูงที่โปรแกรมนี้มี แทนที่จะใส่ข้อความลงในฟิลด์

ดาวน์โหลดเทมเพลตและเริ่มเล่นกับตัวเลข คุณจะสามารถเห็นสูตรในสิ่งเหล่านี้และสามารถเข้าใจได้ว่าพวกเขาทำอย่างไร วิธีนี้จะช่วยให้คุณปรับแต่งข้อมูลและสร้างเทมเพลตของคุณเองได้ ไปรับ excel เรียนมีมากมายที่เขียนโดยบุคคลที่สามที่จะลงรายละเอียดเกี่ยวกับกลยุทธ์ขั้นสูง หลายสิ่งเหล่านี้มีคุณภาพสูงมากที่ให้ข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับการเรียนรู้โปรแกรมอย่างถูกต้อง

excel เป็นหนึ่งในมาตรฐานอุตสาหกรรมชั้นนำสำหรับสเปรดชีต 

เป็นโปรแกรมที่สามารถให้ความหมายขั้นสูงที่มีอะไรให้เรียนรู้ไม่น้อย ค้นหาสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อเรียนรู้อย่างถูกต้อง ดูแลความแตกต่างระหว่างเทคนิคการรับข้อมูล เช่น การป้อนอัตโนมัติ การทำให้สมบูรณ์อัตโนมัติ และรายการที่เลือก จะช่วยประหยัดเวลาของคุณในขณะที่ป้อนข้อมูลลงในฐานข้อมูล excel การรู้เทคนิคดังกล่าวสามารถช่วยประหยัดเวลาของคุณได้มาก ด้วยการป้อนอัตโนมัติ คุณสามารถจัดเรียงวันในสัปดาห์ เดือนในหนึ่งปีได้อย่างง่ายดายภายในไม่กี่วินาที การทำให้สมบูรณ์อัตโนมัติและรายการที่เลือกช่วยคุณได้อย่างรวดเร็ว

ไม่มีปัญหาในการแทรกข้อมูลเดียวกันภายในช่วงของเซลล์ ฉันถูกถามคำถามนี้หลายครั้งโดยเพื่อนและเพื่อนร่วมงาน ฉันไม่คิดว่าฉันมีคำตอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับสิ่งนี้ นี่คือสิ่งที่ฉันคิด ประการแรก ไม่ค่อยเป็นความคิดที่ดีที่จะหยิบหนังสือเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม Excel และเริ่มอ่านตั้งแต่ต้นจนจบ ฉันยังไม่เคยเห็นงานนี้มาก่อน ไม่เพียง แต่สำหรับ excel VBA แต่สำหรับแอปพลิเคชันคอมพิวเตอร์โดยทั่วไป เป็นการดีกว่าที่จะเรียนรู้เมื่อมีงานเฉพาะอยู่ในมือ ตัวบันทึกแมโครของ Excel เป็นวิธีเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม: เริ่มตัวบันทึก ทำตามขั้นตอนด้วยตนเอง จากนั้นตรวจสอบรหัส