น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์เป็นประโยชน์สำหรับคุณหรือไม่

หลายคนติดตั้งเฉพาะน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์หรือแผงโซลาร์เซลล์แสงอาทิตย์ในบ้านของพวกเขา แม้ว่าจะดีกว่าการใช้พลังงานทดแทน แต่ก็ไม่ใช่การกำหนดค่าที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดถ้าคุณมีแผงโซลาร์เซลล์แสงอาทิตย์เท่านั้นพลังงานหลักจะเป็นกระแสไฟฟ้า ไฟฟ้าไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีประโยชน์ สามารถแปลงเป็นรูปแบบต่างๆและสามารถส่งผ่านได้อย่างง่ายดายโดยไม่สูญเสียไปอย่างมีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตามไฟฟ้าอาจมีประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับการตั้งค่าพลังงานอื่น ๆ ตัวอย่างเช่นการทำความร้อนที่บ้านของเราถ้าเราเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ให้แปลงเป็นไฟฟ้าเก็บไว้ในแบตเตอรี่ที่ชาร์จใหม่ได้ จากนั้นใช้มันเพื่อจ่ายพลังงานให้กับปั๊มความร้อนตอนกลางคืนทั้งตัว

กระบวนการจะไม่มีประสิทธิภาพมากเมื่อเทียบกับการจัดเก็บความร้อนโดยตรงในการเก็บความร้อนเพื่อการบริโภคในเวลากลางคืน เนื่องจากเกือบครึ่งหนึ่งของพลังงานของเราถูกใช้เพื่อให้ความร้อนที่บ้านเราทุกคนควรพิจารณา น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อเสริมแผงโซลาร์เซลล์แสงอาทิตย์

น้ำมีความจุความร้อนจำเพาะสูง ซึ่งหมายความว่า

มันสามารถจัดเก็บพลังงานความร้อนได้มากขึ้นกว่าเรื่องอื่น ๆ ต่อปริมาตรลูกบาศก์ ซึ่งหมายความว่าเราไม่จำเป็นต้องมีพื้นที่มาก น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อเก็บเกี่ยวและเก็บพลังงานความร้อนจากดวงอาทิตย์ ด้านบนนี้น้ำเป็นองค์ประกอบที่เราใช้ในชีวิตประจำวันของเราและสามารถจัดเก็บและจัดการได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นเราจึงสามารถจัดเก็บน้ำร้อนในภาชนะที่หุ้มฉนวนได้ในระหว่างวันที่ดวงอาทิตย์กำลังส่องแสง น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ตอนกลางคืนเราสามารถดึงความร้อนเพื่ออุ่นช่องว่างในการดำรงชีวิตของเราสำหรับการอาบน้ำและการซักผ้า น้ำร้อนสามารถใช้เพื่ออุ่นสระว่ายน้ำและอ่างน้ำร้อน ความเป็นไปได้เกือบจะไร้ขีด จำกัด

น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์มีประสิทธิภาพมาก

พวกเขาสามารถเก็บเกี่ยวพลังงานได้มากกว่าแผงเซลล์แสงอาทิตย์ และพวกเขาไม่เสียค่าใช้จ่ายมากนัก ค่าสาธารณูปโภครายเดือนของคุณอาจลดลงได้มากถ้าคุณใช้เครื่องทำน้ำอุ่นพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับแผงทำความร้อนและแผงเซลล์แสงอาทิตย์สำหรับการผลิตกระแสไฟฟ้า เนื่องจากประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ระยะเวลาคืนทุนและการลงทุนล่วงหน้าจะเพิ่มขึ้น สำหรับบ้านบางแห่งการปรับปรุงนั้นสำคัญมาก

วิธีที่ดีที่สุดในการดูว่าการกำหนดค่านี้สามารถช่วยคุณในการคำนวณได้อย่างไร น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ก่อนอื่นคุณต้องหาวิธีใช้พลังงานที่คุณใช้เพื่อให้ความร้อน ข้อมูลนี้สามารถพบได้ในขณะที่คุณทำการตรวจสอบด้านพลังงานโดยย่อสำหรับบ้านของคุณ หากคุณพบว่าคุณใช้น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์เป็นจำนวนมากเพื่อให้ความร้อนโอกาสที่จะมีเครื่องทำน้ำอุ่นพลังงานแสงอาทิตย์สามารถทำให้การปรับปรุงพลังงานแสงอาทิตย์ของคุณมีความสำคัญมากขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.samartsolarcenter.com/