รูปแบบที่เป็นมาตรฐานสำหรับการสอนบีบเค้กดอกไม้

คุณสามารถบีบเค้กดอกไม้ที่สง่างามภายในไม่กี่ชั่วโมงเนื่องจากมีขั้นตอนง่ายๆ และง่าย คุณสามารถรับความช่วยเหลือจากแหล่งต่างๆเช่นเว็บไซต์และหนังสือเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีทำบีบเค้กดอกไม้ ก่อนที่คุณจะเริ่มเตรียมเค้กผ้าอ้อมผ้าจำเป็นต้องรวบรวมองค์ประกอบพื้นฐานบางอย่าง ตัวอย่างเช่นคุณจำเป็นต้องมีฐานกระดาษแข็งรอบ

ผ้าอ้อม, แถบยาง, ริบบิ้น, ประปาและหมุดบาง จำนวนของแถบยางหมุดและผ้าอ้อมขึ้นอยู่กับจำนวนหรือขนาดของชั้นที่คุณต้องการรวมไว้ในเค้กผ้าอ้อมของคุณ ตัวอย่างเช่นหากต้องการทำเค้ก 3 ชั้นทั่วไปคุณต้องใช้ผ้าอ้อมเด็กประมาณ 50 ชิ้นยาง 100 เส้นและริบบิ้นขนาด 9 ฟุต นอกจากนี้คุณยังจำเป็นต้องมีบีบเค้กดอกไม้สำหรับทารกบางอย่างเช่นถุงเท้า, ขวดนม, ผ้ากันเปื้อน, ช้อนตวงอาหาร, ของเล่นเด็กและแปรงสำหรับทารก

ขั้นตอนที่สำคัญเมื่อคุณเรียนรู้วิธีการทำบีบเค้กดอกไม้คือ

การปั่นผ้าอ้อมเป็นรูปทรงกระบอกแล้วปมให้แน่นด้วยแถบยาง ตัดริบบิ้นเป็นชิ้นเล็ก ๆ และใช้ประโยชน์จากมันเพื่อตัดเค้กผ้าอ้อมรูปทรงกระบอก นี้จะซ่อนแถบยางเหล่านั้นและเพิ่มสัมผัสส่วนบุคคลเพื่อความงามของเค้กผ้าอ้อม ควรใช้ริบบิ้นสีชมพูเพื่อทำให้เค้กผ้าอ้อมของคุณดูสง่างามมากขึ้น บีบเค้กดอกไม้ในเวลาดังกล่าวให้ใช้หมุดหรือเทปยึดผ้าอ้อมอย่างแน่นหนา หลังจากเสร็จสิ้นแล้วอย่าลืมนำตุ๋นรูปเค้กที่เป็นรูปหัวใจไปด้วยเพราะมันดูสวยงามและสง่างาม

ห้องอาบน้ำสำหรับทารกมีขึ้นเพื่อต้อนรับทารกที่เต็มไปด้วยพระสิริและความสุข นอกจากนี้พวกเขายังเพื่อนำความสุขและลดความเครียดของการคาดหวังว่าผู้หญิงในช่วงคลอดบุตร โดยการเรียนรู้วิธีการทำเค้กผ้าอ้อมและมอบให้กับคุณแม่เพื่อจะได้แน่นอนคุณสามารถเพิ่มอารมณ์ของพวกเขาได้ คุณสามารถเรียนรู้วิธีการบีบเค้กดอกไม้ที่สวยงามได้ 2 วิธี หนึ่งคือการอ่านหนังสือที่ยาวและน่าเบื่อและเหนื่อยหลังจากอ่านหนังสือ หรือวิธีที่สองคือการดูวิดีโอวิธีทำเค้กผ้าอ้อมที่สมบูรณ์แบบ แนวคิดนี้เหมือนกับการเรียนรู้ที่จะขี่จักรยานคุณไม่สามารถเรียนรู้จากหนังสือ เช่นเดียวกับการทำบีบเค้กดอกไม้ ถ้าคุณจะเรียนรู้วิธีการทำบีบเค้กดอกไม้ที่สวยงามให้แน่ใจว่าคุณได้เรียนรู้วิธีที่ถูกต้อง

ผมขอแนะนำให้คุณลองตกแต่งเค้กของคุณเองถ้าคุณไม่ได้ ถ้าคุณชอบการอบผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่คุณสามารถลองทำเองได้ที่บ้าน มีการลงทุนเมื่อทำขนมเค้กของคุณเอง คุณจะต้องซื้อตันของเรียนบีบเค้กดอกไม้ อย่างไรก็ตามหลังจากการลงทุนครั้งแรก (ซึ่งยังคงไม่เท่าของเค้ก 2 ชั้น) คุณจะไม่ต้องซื้ออุปกรณ์อีกต่อไปเว้นแต่คุณต้องการเครื่องใช้ที่แตกต่างกัน อุปกรณ์พื้นฐานคือกระทะเครื่องปั่นชามเค้กช้อนเอียงบางทีถ้าคุณวางแผนที่จะทำเค้กระดับชั้นและถังเก็บเค้กไว้ด้านใน (คุณไม่ต้องการทิ้งมันออกมา!) บางคนซื้อกล่องกระดาษแข็งเพื่อเก็บเค้กหรือส่งบีบเค้กดอกไม้ถ้าคุณทำอาชีพ