ตู้สาขา Panasonic คืออะไรและทำงานได้ดีแค่ไหน

ตู้สาขา Panasonic ย่อ PABX ย่อมาจาก Automatic Automatic Branch Exchange ซึ่งเป็นเพียงคำเดียวสำหรับระบบโทรศัพท์หรือที่เรียกว่าสวิตช์บอร์ด หน่วยงานเหล่านี้มักใช้เป็นระบบโทรศัพท์ภายในในสำนักงาน

ระบบของตู้สาขา panasonic

ระบบของตู้สาขา panasonic มักจะมีสายภายในจำนวนมากที่เชื่อมต่อกับแผงวงจรหลัก เหตุผลที่คำว่า branch ถูกอ้างถึงในคำนี้เนื่องจากมีสื่อต่างๆที่เชื่อมต่อกับระบบตู้สาขา panasonic ซึ่งเชื่อมต่อทุกด้านของระบบภายในธุรกิจเข้าด้วยกัน ระบบตู้สาขาเป็นเครื่องจักรที่ซับซ้อนอย่างไม่น่าเชื่อเนื่องจากสามารถใช้เป็นโทรศัพท์โมเด็มและเครื่องแฟ็กซ์และสามารถใช้สำหรับพนักงานในการติดต่อสื่อสารภายใน

การทำงานของตู้สาขา panasonic

การทำงานของตู้สาขา panasonic เป็นอย่างไรนั่นคือโมเด็มซึ่งทำหน้าที่เป็นสถานีควบคุมส่วนกลาง เมื่อใดก็ตามที่สายใหม่เข้ามาระบบจะส่งผ่านสถานีควบคุมนี้ เนื่องจาก PABX ได้รับการกำหนดให้เป็นรหัสพิเศษต่อหมายเลขโทรศัพท์แต่ละหมายเลขภายใน บริษัท หรือแต่ละส่วนขยายหากคุณต้องการการโทรจะถูกส่งไปยังที่ที่ถูกต้องโดยใช้รหัสที่กำหนด PABX สามารถตั้งโปรแกรมไว้เพื่อทักทายผู้โทรแต่ละคนด้วยข้อความอัตโนมัติก่อนที่สายจะเข้าสู่สายที่กำหนด เกี่ยวกับฟังก์ชั่นแฟกซ์คุณสามารถตั้งโปรแกรมบรรทัดที่จะผ่านจากสถานีควบคุมส่วนกลางไปยังเครื่องแฟกซ์ เครื่องยังสามารถตั้งโปรแกรมเพื่อไปยังเครื่องแฟกซ์จำนวนมาก เครื่อง PABX กำลังอยู่ในขั้นตอนที่ทันสมัยโดยสามารถควบคุมโดยระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งติดตามการโทรเข้าและออกทั้งหมด ระบบคอมพิวเตอร์นี้สามารถกำหนดให้เป็นแบบส่วนบุคคลได้โดย จำกัด ว่าใครจะโทรไปยังเครือข่ายบางแห่ง นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ดีในการติดตามการใช้โทรศัพท์ส่วนตัวของพนักงานในที่ทำงาน เครื่อง PABX เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจเพราะสามารถใช้เป็นผู้ดูแลรถยนต์ได้ โดยการทำเช่นนี้สายจะได้รับการจัดการในระดับหนึ่งแม้ว่าจะไม่มีใครตอบรับสายก็ตาม ในแง่นี้ระบบ PABX มีประสิทธิภาพสูงสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ที่รับสายมาก PABX เป็นเครื่องสำนักงานที่น่ารักเนื่องจากมีฟังก์ชั่นที่หลากหลายนอกเหนือจากที่กล่าวมาแล้ว ระบบ PABX สามารถนำมาใช้ในการประชุมสายซึ่งเป็นประโยชน์อย่างเหลือเชื่อหากนักธุรกิจไม่ได้มีเวลานัดพบกัน นี่เป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าต่างชาติที่สามารถพบกับทางโทรศัพท์เท่านั้น สรุปได้ว่า PABX สามารถนำไปใช้กับธุรกิจได้เป็นอย่างดี มี บริษัท โทรคมนาคมหลายแห่งที่จำหน่ายระบบ PABX และมีข้อเสนอพิเศษ บางส่วนของข้อตกลงเหล่านี้รวมถึงการเช่าหน่วยสำหรับ บริษัท ของคุณและจ่ายค่าบริการรายเดือนเพื่อใช้ ระบบ PABX อาจมีราคาแพงมากดังนั้นจึงมีแพ็คเกจที่จะช่วยให้ บริษัท สามารถจ่ายค่าบริการรายเดือนเพื่อจ่ายเงินให้แก่ระบบตู้สาขา panasonic ได้ เกี่ยวกับสิ่งที่เสนอให้ บริษัท ของคุณเกี่ยวกับการสื่อสารและความเป็นมืออาชีพค่าใช้จ่ายสามารถเป็นธรรม