ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังพิจารณาขั้นตอนร้อยไหม

ขั้นตอนการร้อยไหมเป็นขั้นตอนการทำศัลยกรรมพลาสติกที่นิยมมากที่สุดเป็นอันดับที่ห้าในแต่ละปีโดยผู้ป่วยส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงอย่างเห็นได้ชัดซึ่งเป็นที่เข้าใจได้เนื่องจากผู้หญิงถูกตัดสินว่ามีลักษณะมากกว่าชาย มีหลายประเภทของขั้นตอนยกหน้าและเกือบทุกประเภททำงาน ร้อยไหมในขณะที่ขั้นตอนการทำเครื่องสำอางนี้ได้รับความนิยมเวลาในการฟื้นตัวอย่างกว้างขวางรวมถึงภาวะแทรกซ้อนและความเสี่ยงมักจะผลักดันให้ผู้ที่พิจารณาขั้นตอนนี้มองเข้าไปในเทคนิคการลดริ้วรอยอื่น ๆ เช่นโบท็อกซ์

ความเสี่ยงในร้อยไหมและความกระชับของใบหน้า

เช่นเดียวกับขั้นตอนการผ่าตัดใด ๆ มักมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อและการเกิดลิ่มเลือดในขาซึ่งอาจเดินทางไปยังปอดซึ่งส่งผลร้ายแรงเลือดออกเป็นความเสี่ยงที่สำคัญในระหว่างและหลังขั้นตอนนี้ เลือดจำนวนมากสามารถสะสมตามผิวหนัง ซึ่งอาจทำให้ผิวหนังเกิดความเสียหายหากไม่ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงทีร้อยไหมเกิดขึ้นในผู้ชายมากกว่าผู้หญิงและมักเกิดขึ้นภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมงหลังการผ่าตัด เมื่อเลือดไหลออกผู้ป่วยจะต้องถูกนำส่งไปที่ห้องผ่าตัดทันที

หลังจากขั้นตอนการร้อยไหมแล้วศีรษะต้องเก็บไว้เหนือระดับของหัวใจเป็นเวลาอย่างน้อย 3 สัปดาห์ นอนหงอกหน้าหรือยกขึ้นจากพื้นอย่างรวดเร็วอาจทำให้เลือดออกรวมทั้งก้อนเลือด แผลเป็นเป็นที่คาดหวังกับขั้นตอนร้อยไหมแต่คุณภาพของการเกิดแผลเป็นจะถูกกำหนดโดยวิธีการที่คุณรักษาธรรมชาติเช่นเดียวกับระดับความสามารถของศัลยแพทย์ศัลยกรรมใบหน้าที่คุณใช้ ดังนั้นรอยแผลเป็นจากใบหน้าที่ไม่ดีจึงเป็นความเสี่ยงหากคุณได้รับขั้นตอนเครื่องสำอางนี้

ร้อยไหมเส้นประสาทอยู่ในหน้าอาจจะได้รับบาดเจ็บ

ในระหว่างขั้นตอนซึ่งเป็นเหตุผลที่คุณจะต้องเป็นศัลยแพทย์ที่มีทักษะสูงที่เข้าใจลักษณะทางกายวิภาคในการสั่งซื้อเพื่อลดความเสี่ยงของความเสียหายของเส้นประสาทนี้ สิ่งหนึ่งที่คุณควรรู้เมื่อพิจารณาการยกกระชับหน้ายกกระชับคือคุณต้องผ่าตัดอย่างแน่นอน เป็นการผ่าตัดผู้ป่วยนอกซึ่งมักทำในคลินิกของแพทย์ในทางตรงกันข้ามกับโรงพยาบาล

ร้อยไหมแต่คุณจะมีรอยบากสองข้างที่หูของคุณ รอยแผลเป็นเหล่านี้ทำขึ้นและในขณะที่รอยแผลเป็นไม่เป็นที่สังเกตเห็นได้ชัดและจางหายไปนี่เป็นเหตุผลหลักที่ผู้หญิงพูดว่าพวกเขาจะเลือกใบหน้าที่ไม่ได้รับการผ่าตัดแบบหนึ่งยกออกจากร้อยไหมแพทย์มักจะทำให้ขั้นตอนดูเหมือนจะน้อยกว่าเรื่องใหญ่กว่า แต่ผู้หญิงที่เคยทำมาบอกว่ามีความเจ็บปวดมากขึ้นและเวลาการกู้คืนมากกว่าที่พวกเขาบอกว่าจะคาดหวัง ผู้หญิงส่วนใหญ่จะกลับไปทำงานหลังจากสองถึงสามสัปดาห์