ค้นหาเครื่องคอริ่งที่ดีที่สุดสำหรับการเจาะของคุณ

ดอกสว่านเป็นหนึ่งในอุปกรณ์และเครื่องคอริ่งที่สำคัญที่สุดของการประชุมเชิงปฏิบัติการใด ๆ ที่สามารถใช้สำหรับการทำหลุมรูปทรงกระบอก สิ่งเหล่านี้มักถูกเรียกว่าเครื่องเจาะ การเจาะเป็นกระบวนการที่สามารถทำเส้นผ่านศูนย์กลางของรูที่ต้องการในพื้นผิวที่ต้องการด้วยความช่วยเหลือของบิตเฉพาะ บิตเหล่านี้มีหลายประเภทขึ้นอยู่กับวัสดุที่พวกเขาจะต้องเลือกและจัดเป็นโลหะปืนเพชรก่ออิฐโคบอลต์แก้วและไทเทเนียมสว่าน

การฝึกซ้อมเหล่านี้ทำงานบนหลักการที่ตัดวัสดุด้วยการหมุนของบิต บิตการขุดเจาะส่วนใหญ่มีให้กับสารหล่อเย็นเพื่อไม่ให้เกิดการสึกหรอเนื่องจากความร้อนส่วนเกินที่เกิดขึ้นระหว่างการใช้งาน สารหล่อเย็นเหล่านี้จะถูกนำไปด้วยความช่วยเหลือของช่องหรือรูและถูกป้อนเข้าใกล้ขอบคมตัด พวกเขามีให้กับสว่านชนิดแยก หัวเครื่องคอริ่งแบบแยกเหล่านี้ใช้สำหรับล้างชิปเพื่อการทำความสะอาดที่สมบูรณ์แบบ

เครื่องคอริ่งเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเจาะรูในวัสดุต่าง ๆ

เช่นทองแดงไทเทเนียมสแตนเลสสีบรอนซ์และวัสดุชุบแข็งต่าง ๆ ตลาดมีบิตเจาะที่ดีที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดเช่น เป็นเครื่องคอริ่งชนิดพิเศษที่ใช้สำหรับการทำรูในพื้นผิวแข็งเช่นคอนกรีตและหิน นี่คือชื่อหลังจากเพชรซึ่งถือเป็นหนึ่งในวัสดุที่ยากที่สุดในโลก สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับข้อได้เปรียบหลายประการมากกว่าบิตอื่น ๆ สิ่งเหล่านี้มีไว้เพื่อจัดการหรือเจาะวัสดุที่ยากที่สุดโดยไม่มีปัญหา สิ่งเหล่านี้ผลิตรูที่สะอาดมากซึ่งแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะสร้างขึ้นโดยใช้เครื่องคอริ่งประเภทออร์โธดอกซ์ ประสิทธิภาพของคอร์บิตคือสิ่งที่ทำให้เพชรแตกต่างจากดอกสว่านอื่น ๆ

เครื่องคอริ่งเป็นเครื่องมือไฟฟ้าพกพาพกพาที่มีบทบาทสำคัญอย่างมากในการติดตั้งเดินสายและงานประปาในระหว่างการก่อสร้างหรืออาคารที่มีอยู่ บิตที่ใช้ทำขึ้นจากเหล็กอ่อนเมื่อเปรียบเทียบกับบิตอื่น ๆ เคล็ดลับของบิตนั้นมาพร้อมกับทังสเตนคาร์ไบด์สำหรับการตัดขอบที่ยอดเยี่ยม ขลุ่ยที่อยู่บนดอกสว่านนั้นหมายถึงการเคลื่อนย้ายฝุ่นออกจากพื้นผิวของวัสดุ สิ่งเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะแตกเป็นเสี่ยงเมื่อมีการกระทำที่เพิ่มขึ้น

หากคุณต้องการสร้างหลุมเข้าไปในพื้นผิวที่แข็งกว่าจะดีกว่าเสมอ

ที่จะมีความเร็วในการหมุนช้าซึ่งไม่อนุญาตให้มีความร้อนสูงเกินของปลาย เครื่องคอริ่งเหล่านี้เป็นบิตเอนกประสงค์ที่ประกอบด้วยทังสเตนคาร์ไบด์คุณภาพสูง พวกเขามีความสามารถในการสร้างรูในพื้นผิวประเภทต่าง ๆ โดยไม่คำนึงถึงวัสดุ หากเปรียบเทียบกับสิ่งอื่น ๆ พวกเขาจะทนทานต่อการใช้งานได้นานกว่าโดยเสนอเวลาทำงานนานกว่า  พวกเขาจะใช้สำหรับชิ้นเล็ก ๆ ที่ถูกเกลียวหรือประสานเนื่องจากพวกเขาเป็นบิตราคาแพงและเปราะ พวกเขายังเสนอความเร็วสูงและทำความสะอาดรูที่ชัดเจนและชัดเจนในวัสดุใด ๆ นี่คือวิธีกำจัดวัสดุและฝุ่นที่เร็วที่สุดด้วยความแม่นยำมากขึ้น เพิ่มเติม http://www.coring168.com/