สิ่งที่นักสุนทรียศาสตร์ใบหน้าควรรู้เกี่ยวกับการร้อยไหม

 

ร้อยไหม ผลกระทบของแรงโน้มถ่วงจะชัดเจนขึ้นเมื่อเราอายุมากขึ้น ไม่เชื่อฉัน ใบหน้าที่หย่อนคล้อยของเรานั้นเป็นหลักฐานที่คุณต้องการ ดูคนที่อายุ 40 ปีแล้วคุณจะได้สิ่งที่ฉันเทศนา แน่นอนว่าสำหรับคนส่วนใหญ่สิ่งนี้เกิดขึ้นเพราะโครงสร้างการสนับสนุนใบหน้าของพวกเขาแย่ลงและพวกเขาสูญเสียไขมันใบหน้าเมื่ออายุมากขึ้น ดังนั้นเราจะไม่ตำหนิแรงโน้มถ่วงสำหรับบางสิ่งบางอย่างที่เป็นธรรมชาติเท่ากับอายุ บริเวณที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดคือคิ้วคิ้วแก้มบริเวณรอบดวงตาและลำคอของเรา และเป็นผลให้ผู้คนจบลงด้วยใบหน้าเหลี่ยมที่ดูแก่กว่า ในวันก่อนหน้านี้สำหรับคนที่มองหาใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ดูอ่อนเยาว์และมีรูปร่างโค้งกว่าเดิมการรักษาด้วยการผ่าตัดจะเป็นทางเลือกเดียวเท่านั้น แต่การผ่าตัดรักษามาพร้อมกับผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์เช่นการติดเชื้อที่ผิวหนัง แต่วันนี้เรามีการรักษาหน้าเรียวหลายแบบที่ไม่ต้องผ่าตัดซึ่งเป็นที่นิยมและเป็นไปได้มากที่สุดในการเป็นเธรด PDO ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีความนิยมอย่างมากในการรักษาความงามบนใบหน้าแบบไม่ผ่าตัด และด้วยความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์การแพทย์การรักษาเหล่านี้ทำให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดโดยไม่ต้องผ่าตัด กลับไปที่หัวข้อสำหรับวันนี้ซึ่งเป็นหัวข้อการยกเธรด cPDO มาดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้และวิธีการใช้เครื่องมือเสริมความงามบนใบหน้าเพื่อใช้เธรดที่ไม่ต้องผ่าตัดที่ดีที่สุดซึ่งแน่นอนโดยผ่านการฝึกอบรมการยกดึงด้าย

การร้อยไหมบนใบหน้าคืออะไร

เป็นการรักษาความงามบนใบหน้าที่ไม่ต้องผ่าตัดวิธีเครื่องสำอางที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยยกเนื้อเยื่อผิวที่หย่อนคล้อยของคุณและกระชับด้วยความช่วยเหลือของเธรดและการเหนี่ยวนำการสร้างคอลลาเจน กระทู้เหล่านี้ซึ่งทำจาก Polydioxanone นั้นสามารถดูดซึมได้

 

ดีและถูกฝังเข้าไปในชั้นใต้ผิวหนังของเรา เป้าหมายเฉพาะบริเวณใบหน้าที่จะทำการรักษาสิ่งที่กระทู้เหล่านี้ทำคือพวกมันก่อให้เกิดการบาดเจ็บขนาดเล็กซึ่งทำให้เนื้อเยื่อผิวหนังของเราหดตัวและส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนในเวลาเดียวกัน

กระบวนการดึงเธรดนี้โดยทั่วไปทำให้ 3 สิ่งเกิดขึ้น

ประการแรกมันยกผิวทันที ประการที่สองเนื้อผิวและความยืดหยุ่นดีขึ้นเนื่องจากการผลิตคอลลาเจน และสุดท้ายเราได้ผิวที่กระชับ

ขั้นตอนนี้ไม่เพียง แต่เป็นการบุกรุกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ยังเป็นขั้นตอนสั้นโดยใช้เวลาเพียง 30-45 นาทีโดยมีผลยาวนานถึง 3 ปี และสิ่งที่ดีที่สุดหลังจากผ่านไปประมาณ 6 เดือนร่างกายของเราจะถูกดูดซึม

ในขณะที่ดูเหมือนง่ายมันไม่ใช่ขั้นตอนที่เราสามารถควบคุมได้โดยไม่ต้องมีการฝึกอบรมวิชาชีพ ดังนั้นสำหรับนักเสริมสวยผิวหน้าทุกคนที่ปรารถนาแล้วก็ถึงเวลาที่คุณจะเริ่มมองหาหลักสูตรการร้อยไหม PDO รอบ ๆ ตัวคุณ