5 สิ่งที่ต้องระวังเมื่อซื้อรถมือสอง

รถมือสอง การซื้อรถยนต์มือสองนั้นอาจมีความเสี่ยงและอันตรายมาก กุญแจสำคัญคือการเตรียมและพร้อม รถยนต์มือสองเป็นทางเลือกที่ใช้งานได้จริงโดยเฉพาะตอนนี้กับวิกฤตเศรษฐกิจ จงฉลาดและระมัดระวังมีตัวแทนจำหน่ายของปลอมออกมามากมาย พยายามจำไว้ว่ารถมือสองจะไม่ดีเท่ารถใหม่ แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ควรได้รับข้อตกลงที่ดีที่สุด หลังจากรถยนต์มือสองทั้งหมดเป็นชิ้นวินเทจที่คนบ่อนทำลาย ข้างล่างนี้คือ 5 สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนซื้อรถมือสอง คุณมีตัวเลือกที่จะติดตามพวกเขา แต่คุณทำเอาไว้ในใจและอาจช่วยให้คุณประหยัดเจ้าชู้หรือสอง

สิ่งที่ต้องระวังก่อนซื้อรถมือสอง

  1. หน้าต่างร้านค้า มองไปรอบ ๆ เพื่อหาข้อตกลงที่ดีที่สุดโดยปกติเจ้าของเอกชนจะมีราคาสมเหตุสมผล แต่ถ้าคุณซื้อรถยนต์จากตัวแทนจำหน่ายคุณจะรับประกันได้ว่าจะมีการรับประกันและโบนัสพิเศษ คุณต้องตัดสินใจว่าอะไรคือสิ่งสำคัญกว่าคุณภาพหรือราคา ดังนั้นใช้เวลาของคุณและมองหาทางเลือกอื่นก่อนที่จะเลือกรถที่คุณต้องการซื้อ
  2. ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ คุณต้องมีความรู้เกี่ยวกับรถที่คุณต้องการซื้อ ระวังทุกรายละเอียดเช่นการตกแต่งภายในดั้งเดิมล้อรายละเอียดด้านนอกของรถและที่สำคัญที่สุดคือสิ่งที่อยู่ภายใต้ประทุน คุณต้องพิจารณาหากชิ้นส่วนรถยนต์ทั้งหมดยังคงอยู่ในรูปแบบดั้งเดิม การวิจัยเป็นส่วนที่สำคัญคือการช็อปปิ้งรู้จักรถยนต์เป็นหลักและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับประกันและ บริษัท ผู้ผลิตดังนั้นคุณจึงมีแนวคิดที่จะซื้ออะไหล่
  3. เรียนรู้เกี่ยวกับสิทธิ์ผู้บริโภคของคุณ การซื้อรถยนต์มือสองนั้นยุ่งยากมากก่อนอื่นคุณต้องจำไว้ว่าคุณเป็นผู้บริโภคที่มีสิทธิ์ ในโลกแห่งการหลอกลวงให้แน่ใจว่าคุณได้รับความคุ้มครอง มองหาการรับประกันและข้อมูลที่ได้รับซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจสิ่งที่คุณกำลังทำ มองหาความถูกต้องของการรับประกันมี scammers ออกมีมากมายดังนั้นพยายามเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการฉ้อโกงเช่นกัน
  4. เรียนรู้ประวัติศาสตร์ ถามว่าทำไมพวกเขาต้องการขายรถ มีเรื่องราวเบื้องหลังทุกอย่างอยู่เสมอดังนั้นรถที่คุณกำลังจะซื้อ ถามคำถามเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงขายรถได้รับการซ่อมมากมายเมื่อมีการปรับแต่งครั้งล่าสุดเป็นต้นบางครั้งการรู้ประวัติของรถมือสองจะช่วยให้คุณทำนายความสามารถของรถได้

5. สัญญาและใบเสร็จรับเงิน หากคุณตัดสินใจที่จะซื้อรถให้แน่ใจว่าได้ทำสัญญา อ่านอย่างระมัดระวังและเกี่ยวกับการชำระเงินขอใบเสร็จ นอกจากนี้อย่าลืมแสดงรายละเอียดการติดต่อของบุคคลที่คุณเจรจาด้วย ปลอดภัยกว่าดีกว่าขออภัย วิธีนี้จะช่วยให้คุณสามารถติดตามบุคคลที่รับผิดชอบในกรณีที่รถไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ที่กำหนดไว้ในสัญญา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.fast2car.com/brand.php