ส่วนที่ดีที่สุดสำหรับสำนักงานให้เช่า

เมื่อจบสำนักงานให้เช่าของคุณสิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าคุณจะต้องจ่ายค่าเช่าพื้นที่มากแค่ไหน องค์ประกอบที่สำคัญในการคำนวณเงินรวมของคุณคือวิดีโอสแควร์ ค้นหาว่าเจ้าของวัดพื้นที่ได้อย่างไร นี่คือวิธีการทั่วไปในการวัดพื้นที่สองสามวิธี: เช่าอาจอ้างอิงจากตารางฟุตที่เช่าได้ซึ่งหมายความว่ามีพื้นที่ของอาคารที่ผู้เช่าใช้ร่วมกัน ในฐานะผู้เช่าคุณจะได้รับความรับผิดชอบในการจ่ายค่าแชร์พื้นที่ส่วนกลางนั้น พื้นที่เพิ่มเติมนี้มักจะเป็นพื้นที่รวมลบด้วยใด ๆ ซึ่งรวมถึงบันไดและลิฟต์ พื้นที่ใช้สอยในสำนักงานให้เช่าของคุณเป็นเพียงพื้นที่ที่ผู้เช่าครอบครองอยู่จริง

พื้นที่นี้ไม่รวมช่องว่างทั่วไปเช่นห้องน้ำและสำนักงานให้เช่า

เมื่อคุณลงนามในสัญญาเช่าสร้างเสร็จสมบูรณ์จัดการรหัสเมืองและในที่สุดก็ย้ายเข้ามาตอนนี้คุณเป็นผู้เช่าอย่างเป็นทางการ ชีวิตไม่หยุดเพียงแค่นั้น มีความรับผิดชอบบางอย่างที่คุณต้องรักษาไว้เพื่อให้ผู้เช่ายังคงอยู่ในพื้นที่ใหม่ของคุณ ฉันแนะนำให้กับลูกค้าของฉันว่าพวกเขาอ่านสัญญาเช่าอย่างน้อยทุก ๆ ปี สำนักงานให้เช่ากระบวนการมากขึ้นคุณจะพบรายการต่าง ๆ ในสัญญาเช่าที่คุณไม่เข้าใจเมื่อลงชื่อ ต่อไปนี้เป็นข้อทั่วไปที่คุณอาจต้องการอ่านสองครั้ง

มีบางชั่วโมงที่คุณควรเปิดธุรกิจของคุณหรือไม่ ซึ่งมักจะเกิดขึ้นในสัญญาเช่าค้าปลีกที่เจ้าของบ้านต้องการให้แน่ใจว่าธุรกิจทั้งหมดเปิดในช่วงเวลาทำการปกติ สำนักงานให้เช่าเหมือนว่าศูนย์กลางจะไม่ดี มีพื้นที่เฉพาะที่คุณไม่ควรมียานพาหนะขนส่งหรือไม่ มีกฎในการเล่นดนตรีเสียงดังเกินไปหรือไม่ คุณควรที่จะมีถังขยะอยู่ใต้ท่าเรือไกลซ้ายไม่ใช่ที่ไกลสุดใช่ไหม คุณมีสิทธิ์ที่จะให้เช่าช่วงพื้นที่ของคุณหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณต้องได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของบ้าน คุณสามารถมอบหมายสัญญาเช่าให้กับคนที่ซื้อธุรกิจของคุณได้หรือไม่

สำนักงานให้เช่าที่เรียกเก็บกับเจ้าของบ้านหรือไม่

หากทางเท้าแตกคุณต้องซ่อมหรือเจ้าของบ้านหรือไม่ คุณมีความรับผิดชอบต่อโครงสร้างอาคารหรือไม่ หากคุณกำลังมองหาพื้นที่สำนักงานที่ให้บริการสำหรับสำนักงานกฎหมายใหม่หกแห่งต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณต้องการประสบความสำเร็จรับตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในพื้นที่ของคุณเพื่อช่วยแนะนำคุณในการตัดสินใจเลือกสำนักงานให้เช่ารับบริการ ให้เช่า สิ่งที่คุณต้องการคือพื้นที่ทำงานพร้อมใช้พร้อมบริการสนับสนุน

ที่คุณจ่ายบิลเพียงใบเดียวพร้อมค่าทำความสะอาดค่าเช่าและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ โดยการได้รับแพคเกจเต็มรูปแบบคุณสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีล่าสุดในพื้นที่ทำงานที่มีอุปกรณ์ครบครันและปรับแต่งได้เช่นเดียวกับการเข้าสู่เลานจ์ธุรกิจการสื่อสารทางวิดีโอและห้องประชุม สำนักงานให้เช่าราคาถูกเงื่อนไขควรเป็นที่โปรดปรานของคุณซึ่งคุณสามารถเลือกพื้นที่สำนักงานแบบเต็มเวลาหรือแบบพาร์ทไทม์ได้นานเท่าที่คุณต้องการ