ราคาไม่แพงสำหรับทั้งครอบครัวด้วยการเช่าที่พักเกาะหลีเป๊ะ

ภรรยาของฉันและฉันเป็นคนบ้าท่องเที่ยว เราจะเดินทางไปหาเลี้ยงชีพถ้าทำได้ ไม่กี่ปีที่ผ่านมาขณะพักร้อนที่เราตัดสินใจพัก 2 สัปดาห์มากกว่าปกติหนึ่งสัปดาห์ อย่างใดก็ตามที่คิดหรือไม่รู้ตัวว่าประสงค์จะมีการประหยัดจากขนาดผมก็ยิ่งกว่าสติ๊กเกอร์ตกใจเมื่อเราเช็คเอาท์จากโรงแรมของเราฉันก็เสียใจ ที่พักเกาะหลีเป๊ะให้เช่าเป็นคำตอบ หนึ่งสัปดาห์ต่อมาขณะกลับถึงบ้านฉันตัดสินใจดูอย่างจริงจังว่าเราจะรักษาวิถีชีวิตและความรักในการเดินทางได้อย่างไรโดยไม่ต้องจ่ายโชคเล็กน้อยสำหรับวันหยุดพักผ่อนหนึ่งถึงสองสัปดาห์ เราใคร่ครวญการเดินทางสำหรับครอบครัวห้าถึงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและด้วยอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินเพิ่มราคาของทุก

การประหยัดต้นทุนที่พักเกาะหลีเป๊ะสำหรับวันหยุดของฉัน

ในหลายกรณีการพักร้อนเป็นเวลาที่จะได้รับการปรนนิบัติด้วยบริการนวดบริการรูมเซอร์วิสบริการรับจอดรถเป็นต้นเมื่อฉันแต่งงานครั้งเดียวและต่อมาโดยไม่มีลูก ๆ ปัจจัยการปรนเปรอสำคัญสำหรับโรงแรมและกระบวนการตัดสินใจในวันหยุดของเรา การลดโครงสร้างครอบครัวใหม่ของเราด้วยลูกสามคนการจำนองที่ใหญ่ขึ้นและค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นทั่วเราพบว่าเมื่อเราต้องการที่จะดื่มด่ำกับวัฒนธรรมและที่ตั้งใหม่การเช่าที่พักเกาะหลีเป๊ะ สามารถมอบทุกสิ่งที่เราต้องการในการเดินทาง ประสบการณ์และไม่ทำลายธนาคารที่จะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม

นี่เป็นเรื่องจริงไม่เพียงแต่สำหรับทปของเรา แต่ตอนนี้สำหรับทริปยุโรปส่วนใหญ่ของเราเช่นกัน การเช่าที่พักเกาะหลีเป๊ะราคาถูกบางแห่งค่อนข้างใกล้กับประสบการณ์ของโรงแรมและยังให้ความรู้สึกว่าคุณเป็นคนท้องถิ่นและไม่ใช่นักท่องเที่ยว เรามีประสบการณ์ร้านอาหารและกิจกรรมที่ยอดเยี่ยมซึ่งอยู่นอกจุดท่องเที่ยวที่เราจะพลาดแน่นอนถ้าเราพักที่โรงแรม หากคุณพำนักอยู่ในสหราชอาณาจักรเช่นมีการเช่าที่พักเกาะหลีเป๊ะในตัวเองมากมายสำหรับการเข้าพักทั้งหมดได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากพนักงานบริษัทที่ให้บริการ

ที่พักเกาะหลีเป๊ะในเป็นอพาร์ทเมนท์

ที่พักเกาะหลีเป๊ะอยู่ห่างจากตัวเมืองเป็นการชั่วคราว คุณมีข้อมูลความอบอุ่นและความสะดวกสบายของบ้านในราคาที่เหมาะสมกับกระเป๋าส่วนใหญ่ การเช่าแบบบริการตนเองนั้นเหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนหรือการเช่าขององค์กร เมื่อเปรียบเทียบราคาบ้านพักตากอากาศกับโรงแรมการเปรียบเทียบราคาในช่วงกลางคืนจะคล้ายกันมาก อย่างไรก็ตามเมื่อคุณเปรียบเทียบราคาต่อคนและข้อดีการประหยัดต้นทุนของบ้านพักตากอากาศการตัดสินใจเป็นเรื่องง่ายมาก

หากคุณมีบุคคลมากกว่า 5 คนในปาร์ตี้ของคุณคุณต้องได้ห้องพักสองห้อง แต่ในที่พักเกาะหลีเป๊ะราคาถูกเราสามารถใส่คนได้มากถึง 10 คนในบ้าน 4 ห้องนอน นอกจากนี้ความสามารถในการกินอาหารเช้าในบ้านของคุณเองเมื่อเทียบกับการที่ต้องพาทุกคนออกไปกินจะช่วยให้คุณประหยัดเงินในการเข้าพักในออร์แลนโด นอกจากนี้ในเวลากลางคืนเมื่อคุณมีดิสนีย์เวิลด์ทุกคนสามารถกลับบ้านและพักผ่อนข้างสระว่ายน้ำ