ที่พักชะอำที่เป็นมิตรและให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

เมื่อผู้คนไปเที่ยวพักผ่อนหรือเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจพวกเขาใช้โรงแรมแบรนด์เนม ในขณะที่โรงแรมเหล่านี้เหมาะสำหรับการนอนหลับพักผ่อนที่ดี ที่พักชะอำแต่ก็ไม่ได้มีมากไปกว่าเตียงที่นุ่มสบาย ยังมีอีกทางเลือกหนึ่งหากคุณกำลังมองหาอะไรที่มากกว่าเตียงนอน ที่พักชะอำโรงแรมบูติกหากคุณกำลังมองหาสถานที่ที่มีเตียงพร้อมการต้อนรับที่เป็นมิตรและให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านสิ่งที่คุณกำลังมองหาคือโรงแรมสไตล์บูติก โรงแรมบูติกคืออะไร

ที่พักชะอำเป็นโรงแรมที่ได้รับการออกแบบในลักษณะเฉพาะออกแบบตามธีมที่ต้องการเพื่อให้แขกของโรงแรมรู้สึกอบอุ่นโรงแรมบูติกสามารถพบได้ทุกที่ในโลกรวมทั้งสหรัฐอเมริกา แม้ว่าจะเป็นกรณีนี้ แต่หลายคนก็ไม่ทราบเช่นกัน ทำไม? เมื่อคุณเปิดโทรทัศน์คุณจะเห็นโฆษณาเกี่ยวกับครอบครัวที่เข้าพักในโรงแรมที่พักชะอำแห่งใดแห่งหนึ่งขณะเดินทางไปสหรัฐอเมริกา

โรงแรมบูติกจะโดดเด่นท่ามกลางการแข่งขันที่สูง โรงแรมเหล่านี้มักจะมีรูปแบบ

หากคุณต้องการอยู่ในสถานที่ที่ไม่เหมือนใครคุณจะต้องทำการค้นหาโดยใช้อินเทอร์เน็ต คุณอาจไม่รู้ตัว แต่บ้านโบราณหลายหลังที่ได้รับการแก้ไขในนิวออร์ลีนส์เป็นโรงแรมบูติกจริงๆ ที่พักชะอำมีหลายแบบให้เลือกและส่วนใหญ่ใช้ศตวรรษที่ 19 เป็นธีมของพวกเขา บ้านเก่าเหล่านี้ในนิวออร์ลีนส์สามารถใช้ทำอะไรได้มากกว่าพิพิธภัณฑ์เมื่อเน้นเสียงที่ถูกต้องนอกเหนือจากการที่พักชะอำให้สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดนี้แล้วโรงแรมบูติกที่พักชะอำจะโดดเด่นท่ามกลางการแข่งขันที่สูง โรงแรมเหล่านี้มักจะมีรูปแบบเดียวกัน แต่โรงแรมบูติกมุ่งมั่นที่จะทำอะไรบางอย่างมากกว่านั้น

เจ้าของมีโรงแรมบูติกใช้ธีมที่น่าดึงดูดเพื่อดึงดูดความสนใจของแขก เจ้าของโรงแรมที่พักชะอำบางรายจะใช้ธีมของสถานที่ตั้งของโรงแรมส่วนคนอื่น ๆ จะใช้ยุคหรือช่วงเวลาเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครหากคุณพบโรงแรมบูติกที่พักชะอำที่คุณสนใจที่พักชะอำจะเข้าพักคุณควรทราบว่าการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าสั้น ๆ มีแนวโน้มที่จะไม่ได้ผล โรงแรมบูติกส่วนใหญ่มีจำนวนห้อง จำกัด โดยเฉลี่ยประมาณ 25 ถึง 50 ห้อง มีโรงแรมบูติกบางแห่งที่มีห้องพักกว่า 100 ห้องและอื่น ๆ

แต่ก็มีการปรับปรุงเพื่อความสะดวกที่ทันสมัยเช่นอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

ที่มีห้องพักเพียงสามหรือสี่ห้องที่พักชะอำจำนวนน้อยเหล่านี้ช่วยให้พนักงานทำความรู้จักกับแขกได้ อย่าลืมจองทันทีที่คุณรู้ว่าคุณจะออกจากวันหยุดการเดินทางเพื่อธุรกิจเมื่อใดในขณะที่โรงแรมกระแสหลักมีบริการพิเศษมากมาย แต่โรงแรมบูติกก็มีมากกว่า แม้ว่าอาคารส่วนใหญ่จะเก่า ที่พักชะอำแต่ก็มีการปรับปรุงเพื่อความสะดวกที่ทันสมัยเช่นอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

สปาสระว่ายน้ำและแม้แต่ศูนย์ออกกำลังกาย โรงแรมบูติกโดยเฉพาะโรงแรมขนาดใหญ่จะมีบาร์และร้านอาหารให้แขกได้เพลิดเพลินแม้ว่าพูลวิลล่า ที่พักชะอำเชิงพาณิชย์จะมีตราสินค้าสื่อและทำให้คุณคิดถึงภาพลักษณ์ของพวกเขา แต่บางครั้งการวิจัยเล็กน้อยพบว่าคุณอยู่ในที่ที่คุณไม่เคยคิดมาก่อน คุณควรตระหนักว่าคุณจ่ายในสิ่งที่คุณได้รับ โรงแรมบูติกราคาไม่ถูก แต่คุ้มค่ากับเงินที่คุณจ่ายไป ที่พักชะอำด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณได้รับทำให้ไม่ต้องไปพักที่อื่น