พื้นฐานเกี่ยวกับน้ำยาเคลือบสีรถ

เจ้าของรถที่ไม่หาเวลาดูแลรถมักพบกับความผิดหวังเมื่อถึงเวลาขายรถ บ่อยครั้งที่พวกเขาได้รับการเสนอราคาต่ำจำนวนมากสำหรับรถยนต์ของพวกเขาเนื่องจากสภาพของน้ำยาเคลือบสีรถ หลายปีของการละเลยมักจะหมายถึงการสูญเสียหลายร้อยดอลลาร์เมื่อเป็นมูลค่าการขายซ้ำ อุตสาหกรรมการดูแลรถยนต์มีความลับบางอย่างที่ช่วยให้มืออาชีพสามารถนำรถยนต์ที่มีคุณภาพดีที่สุดออกมาโชว์ได้ อย่างไรก็ตามเทคนิคส่วนใหญ่ที่ใช้เป็นพื้นฐานมากและเป็นหัวข้อของบทความนี้ การใช้ปัจจัยพื้นฐานสามารถให้การดูแลน้ำยาเคลือบสีรถของคุณตามที่ต้องการได้

น้ำยาเคลือบสีรถโดยทั่วไปเกี่ยวข้องกับการกำจัดสิ่งสกปรก

โคลนที่สะสมมาจากการใช้รถตามปกติของคุณ การพยายามขัดสิ่งนี้ออกไปอาจเป็นหายนะสำหรับอายุการใช้งานของสีของคุณ หากมีสิ่งของติดอยู่ในรถที่คุณไม่สามารถต่อท่อได้ไม่ต้องกังวล ขั้นตอนต่อไปควรดูแลพวกเขา บ่อยครั้งที่คุณจะได้พบกับน้ำมันดินและเม็ดทรายที่ฝังตัวอยู่ในสี บ่อยครั้งที่พวกเขาจะถอดออกได้ยากมากโดยวิธีธรรมดา โชคดีที่มีการคิดค้นสารเคมีเช่นสารกำจัดแมลงและน้ำยาเคลือบสีรถบริเวณเช่นกันชนและครึ่งล่างของตัวถังรถเป็นจุดที่ดีที่สุดในการรักษา อย่าลืมทำตามคำแนะนำเป็นวิธีที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ทำให้สีเสียหาย

ขั้นตอนต่อไปหลังจากที่คุณขจัดสิ่งปนเปื้อนที่สำคัญที่กล่าวถึงข้างต้นคือการขัด ผู้เชี่ยวชาญกำหนดให้ยาขัดเงาเป็นสารทำความสะอาด ในระดับพื้นฐานที่สุดคุณใช้สารประกอบที่มีฤทธิ์กัดกร่อนเพื่อทำความสะอาดเคลือบสีใส สิ่งนี้จะกินเข้าไปในเสื้อโค้ทสีใสของคุณดังนั้นอย่าลืมใช้น้ำยาเคลือบสีรถที่มีตราสินค้าซึ่งสามารถทำความสะอาดได้โดยไม่ต้องบดเคลือบป้องกันนี้ หลังจากขัดคุณจะสังเกตเห็นสีที่เรียบเนียนขึ้นมาก น้ำยาเคลือบสีรถและเรียบเนียนด้วยหลังมือ หากคุณพบพื้นที่ขรุขระที่มีเศษชิ้นส่วนที่จับต้องได้ฝังอยู่ในน้ำยาเคลือบใสบริเวณนั้นอีกครั้ง สนใจ https://genisyswax.com/

หลังจากแน่ใจว่าพื้นผิวของคุณสะอาดและขัดเงาแล้ว

คุณควรป้องกัน การปกป้องรถของคุณก็เหมือนกับการเคลือบบัตรประจำตัวประชาชน โดยพื้นฐานแล้วคุณจะป้องกันรถทั้งคันด้วยสารที่ชัดเจนและแข็งแรงมาก ส่วนใหญ่จะเป็นขี้ผึ้งจากต้นปาล์มในอเมริกาใต้ที่มีความเหนียวมาก มีแนวคิดการทำสีรถที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ ซึ่งเมื่อใช้แล้วรถจะมีชีวิตชีวา คุณเคยพิจารณาใช้น้ำยาเคลือบสีรถเรียบเมื่อเร็ว ๆ นี้หรือไม่ พวกเขากำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในหมู่ชนชั้นสูง สีดำเป็นหนึ่งในน้ำยาเคลือบสีรถแบบกำหนดเองที่ใช้มากที่สุดในปัจจุบันเพื่อให้รถมีสัมผัสที่สมควรได้รับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถที่มีกระจกย้อมสีจะเหมาะกับสีดำ

หนึ่งในแนวคิดน้ำยาเคลือบสีรถแบบกำหนดเองที่ฉันชอบคือการทาสีโครเมี่ยม คุณอาจคิดว่านี่เป็นเรื่องใหม่ แต่ไม่ใช่ ช่างทาสีแบบกำหนดเองไม่นิยมใช้สีประเภทนี้ แต่เป็นสีที่ดีและสามารถใช้กับรถทั้งคันได้แม้ว่าจะมีราคาแพงก็ตาม คุณอาจต้องการพิจารณาใช้ ‘สีกิ้งก่า’ แม้ว่าบางครั้งจะถูกใช้โดยศิลปิน แต่คุณจะไม่ได้รับการยกเว้น สิ่งที่สีเหล่านี้ทำคือการเปลี่ยนความเข้มของมันในเงื่อนไขต่างๆ พวกเขาสามารถเปลี่ยนสีได้หลายครั้งเมื่อคุณมองไปที่ไกล ๆ หากคุณต้องการให้รถของคุณดูหรูหราและน่าชื่นชมให้เลือกสีนี้ เป็นแนวคิดในการทาสีที่ดีสำหรับคุณ