ขาย arduino แนวคิดการสร้างไมโครคอนโทรลเลอร์ที่มีประสิทธิภาพ

ในบทความนี้ฉันจะอธิบายองค์ประกอบพื้นฐานของบอร์ดขาย arduinoเราจะตอบคำถามต่อไปนี้ Arduino คืออะไร? โครงการเริ่มต้นอย่างไร อะไรที่ทำให้ขาย arduinoแตกต่างกันถ้าคุณทำงานกับบอร์ดสร้างต้นแบบคุณต้องเจอ ขาย arduinoเป็นบอร์ดต้นแบบที่ออกแบบมาเพื่อควบคุมวัตถุและระบบโต้ตอบ โดยปกติคุณจะต้องเสียค่าใช้จ่าย $ 30 ถึง $ 50 เพื่อซื้อ บอร์ดใช้ไมโครคอนโทรลเลอร์ Atmel พร้อมส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์เพิ่มเติม

เพื่อรักษาความพร้อมใช้งานและความทนทานของหน่วยคอมพิวเตอร์ขาย arduino ตัวอย่างเช่น Voltage Regulator บอร์ดมักจะต้องใช้ 5 โวลต์ในการทำงาน ขาย arduinoตัวควบคุมแรงดันจะควบคุมแรงดันไฟฟ้าขาเข้าและอนุญาตให้จ่ายได้ตั้งแต่ 5 ถึง 12 โวลต์ บอร์ดนี้เป็นโอเพ่นซอร์สและไดอะแกรมทั้งหมดได้รับการเผยแพร่ภายใต้ใบอนุญาตสร้างสรรค์ร่วมกัน

Arduino มีสภาพแวดล้อมการพัฒนาแบบรวมโอเพนซอร์ส

สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของ Arduino คือการเชื่อมต่อมาตรฐาน บอร์ดมักจะมีพิน I /

O 16 ถึง 48 พิน บางส่วนเป็นดิจิทัล อื่น ๆ ได้รับการออกแบบมาสำหรับการวัดแรงดันไฟฟ้าอินพุตที่คล้ายคลึง นอกจากนี้ I / O ดิจิทัลบางตัวสามารถสร้างการมอดูเลตความกว้างพัลส์เดี่ยวหรือที่เรียกว่า ขาย arduino ไม่เพียง แต่เป็นโอเพนซอร์สฮาร์ดแวร์เท่านั้น มันเป็นซอฟต์แวร์ด้วย Arduino มีสภาพแวดล้อมการพัฒนาแบบรวมโอเพนซอร์ส ขาย arduinoช่วยให้คุณเขียนและอัปโหลดแอปพลิเคชันของคุณไปยังบอร์ด ขาย arduino ภาษาการเขียนโปรแกรมของ Arduino ขึ้นอยู่กับภาษาการเขียนโปรแกรม ‘การประมวลผล’ เท่านั้น ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่บรรทัดและรหัสสองสามบรรทัดคุณจะสามารถอัปโหลด

แอปพลิเคชันของคุณไปยังบอร์ดได้ขาย arduinoมีชุมชนที่มีชีวิตชีวา คุณมีโลกของผู้คนที่จะถามและมีเว็บไซต์มากมายให้ค้นหา นอกจากนี้ทีมงานยังได้จัดทำเอกสารข

าย arduinoอย่างสมบูรณ์แบบ ทุกอย่างอธิบายได้ดีและครอบคลุม การเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการนั้นค่อนข้างง่ายจากเว็บไซต์ทางการของพวกเขาโครงการเริ่มต้นในอิตาลีโดยนักเรียนสองคน แนวคิดคือการสร้างไมโครคอนโทรลเลอร์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อควบคุมวัตถุอิเล็กทรอนิกส์แบบโต้ตอบ ภายในเดือนพฤษภาคม 2554 บอร์ด Arduino มากกว่า 300,000 เครื่องได้รับการพัฒนาแล้วสรุปได้ว่าขาย arduinoเป็นแพลตฟอร์มต้นแบบที่ชาญฉลาด

ในความคิดของฉัน Arduino เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับในราคา

สามารถใช้โดยนักเรียนหรือผู้เชี่ยวชาญ มีขนาดเล็กและค่อนข้างเป็นที่นิยมในประเภทนี้ มีหมุดเชื่อมต่อมาตรฐาน เป็นเอกสารที่ดีและเป็นมิตรกับผู้ใช้ ฉันใช้ระบบสร้างต้นแบบมากมาย แต่ในความคิดของฉันArduino ขายบอร์ดเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับในราคา $ 30 ฉันหวังว่าคุณจะสนุกกับการอ่านบทความนี้ ยินดีต้อนรับความคิดเห็นของคุนั่นคือความสวยงามของมัน แม้ว่าคุณจะขาย arduinoไม่มีความรู้หรือประสบการณ์เกี่ยวกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หรือการเขียนโปรแกรม

แต่คุณสามารถสร้างโปรเจ็กต์ง่ายๆและดำเนินการได้ภายในหนึ่งหรือสองชั่วโมง ขาย arduinoการเปิดและปิดไฟ LED ในรูปแบบนั้นทำได้ง่ายเพียงแค่เพิ่ม LED และตัวต้านทานลงในเขียงหั่นขนมเชื่อมต่อสายไฟสองสามเส้นและเขียนโค้ดสองสามบรรทัด Arduinos ถูกใช้ในห้องเรียนทั่วโลกเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการเขียนโปรแกรมและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์