จะเลือกเช่าสัมมนา เขาใหญ่และจัดเตรียมพื้นที่ประชุมได้อย่างไร

 

การประชุมทางธุรกิจอาจผิดพลาดได้ง่าย ไม่ใช่แค่เรื่องของหัวข้อผู้เข้าร่วม แต่กระบวนการจัดระเบียบความพยายามเพื่อให้แน่ใจว่ามีปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เข้าร่วมและได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากประสบการณ์ ก่อนที่คุณจะปล่อยให้ข้อเท็จจริงที่น่าขมขื่นเหล่านั้นทำให้การประชุมของคุณเป็นเรื่องน่าพิศวงในทันทีลองดูเคล็ดลับง่ายๆ แต่มีประโยชน์ด้านล่างและดูวิธีทำให้เป็นไปอย่างถูกต้อง เมืองใหญ่เช่นลอนดอนมีข้อเสนอมากมายในการจ้างสัมมนา เขาใหญ่ อย่างไรก็ตามก่อนตัดสินใจเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่งอย่าลืมตรวจสอบประเด็นสำคัญบางประการ

ประการแรกตรวจสอบรายละเอียดและอ่านระหว่างบรรทัด

เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง โปรดทราบว่าห้องประชุมบางห้องซึ่งดูเหมือนจะถูกเกินไปที่จะเป็นจริงนั้นไม่ถูกเลย คุณมีแนวโน้มที่จะถูกเรียกเก็บเงินเพิ่มสำหรับกระดาษขาวธรรมดาสองสามถ้วยชากาแฟอีกสองสามหยดหรือแม้แต่การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ไม่สามารถเชื่อมต่อได้ สัมมนา เขาใหญ่สิ่งที่ดีที่สุดที่ต้องทำคือตรวจสอบว่าค่าเช่ารวมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดหรือไม่ซึ่งไม่ควรเกิน 20 ปอนด์ / วัน / ผู้เข้าร่วมสำหรับห้องประชุมส่วนใหญ่ในใจกลางกรุงลอนดอน

ประการที่สองพยายามอย่าทำให้สถานที่นั้นไม่สามารถเข้าถึงได้สำหรับผู้เข้าร่วมโดยเลือกสัมมนา เขาใหญ่ที่ห่างไกลจากระบบขนส่งสาธารณะ (สถานีรถไฟป้ายรถเมล์ ฯลฯ ) เป็นเรื่องดีเสมอที่จะมีห้องประชุมที่ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์กลางใหญ่ ๆ  สุดท้ายนี้คุณสามารถหลีกเลี่ยงความลำบากใจโดยทั่วไปได้โดยการดูแลให้ผู้เข้าร่วมไม่ต้องลำบากในการเข้าห้องเช่น “ไม่มีลิฟต์ / สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับแขกที่พิการ

เมื่อคุณพบห้องสัมมนา เขาใหญ่ที่ทำเครื่องหมายในช่องทั้งหมดแล้ว

ก็ถึงเวลาพิจารณาวิธีการจัดห้องเนื่องจากความจุอาจแตกต่างกันไปและทำให้เกิดปัญหาในภายหลัง ผู้เข้าร่วมทุกคนควรสามารถเชื่อมต่อและโต้ตอบกันได้ในการประชุมทางธุรกิจ หากเป็นการประชุมผู้ฟังต้องสามารถพูดได้อย่างชัดเจนโดยไม่มีการขัดจังหวะ หากไม่มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในใจการประชุมของคุณอาจกลายเป็นหายนะได้เนื่องจากอาจจัดเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใด แต่ไม่ใช่การประชุมที่ถูกต้อง ผู้จัดงานส่วนใหญ่พบว่าการจัดวางสไตล์

สัมมนา เขาใหญ่สำหรับการประชุมแบบโต้ตอบในขณะที่ห้องขนาดเล็กที่ไม่มีโต๊ะและเก้าอี้เป็นวงกลมจะเหมาะกับการสนทนาแบบไม่เป็นทางการมากกว่า การประชุมสามารถมีเค้าโครงห้องเรียนหรือตารางรูปตัวยู และอย่าลืมคิดวางแผนที่นั่งล่วงหน้า ผู้เข้าร่วมที่ใกล้ชิดควรแยกจากกันเสมอมิฉะนั้นจะลงเอยด้วยการพูดคุยกันแทนที่จะเข้าไปมีส่วนร่วมในการประชุมและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น ลองนึกภาพดูว่าจะอึดอัดแค่ไหนเมื่อคนอื่นพบว่าผู้เข้าร่วมที่ใกล้ชิดกำลังพูดถึงหัวข้อที่ไม่เกี่ยวข้องโดยสิ้นเชิงและสนุกกับพวกเขามากกว่าหัวข้อการประชุม คุณไม่ต้องการให้เกิดขึ้นใช่ไหม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.thebonanzakhaoyai.com/hotel/parcohotelkhaoyai/meetings-and-events-khaoyai-3/