เทปใสเพื่อการยึดกล่องที่คุณจะจัดส่งผลิตภัณฑ์ของคุณ

เทปปิดกล่องเป็นเพียงหนึ่งในหลาย ๆ ประเภทของผลิตภัณฑ์เทปที่มีประโยชน์สูง ทำจากกระดาษหรือพลาสติกเช่นโพลีโพรพีลีนเทปปิดกล่องมีกาวในตัวและยึดกล่องเทปใสที่คุณจัดส่งผลิตภัณฑ์ของคุณโดยทั่วไปจะมีความกว้างสองหรือสามนิ้วและเทปใสมีความยาวต่างกัน ม้วนบรรจุ 24 หรือ 36 หรือมากกว่าต่อกล่อง เทปใสซึ่งจะปิดผนึกด้วยเทปชนิดเดียวกันนี้กาวที่ใช้ในการยึดเกาะอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของการปิดผนึกที่ต้องการ

กล่องกระดาษและเทปปิดผนึกชนิดต่างๆเทปใสมีกล่องที่มีน้ำหนักเบากล่องที่มีน้ำหนักมากและกล่องบรรจุอยู่ระหว่างสองชิ้นนี้ในเรื่องของน้ำหนัก เทปใสจากนั้นมีกล่องผนังเดียวกล่องหลายผนังและกล่องกระดาษลูกฟูก นอกจากนี้ยังมีกล่องบรรจุมากกว่าที่มักจะนูนและอยู่ภายใต้กล่องบรรจุที่มักจะตกอยู่ในรูปทรงที่น่าอึดอัด

ยึดไว้เพื่อการเดินทางที่ยาวนานซัพพลายเออร์เทปปิดกล่องจึงจัดหาเทป

เทปใสหากเทปปิดผนึกทั้งหมดถูกผลิตขึ้นตามข้อกำหนดสูงสุด ของวัสดุและความแข็งแรงของกาว เพื่อรองรับสถานการณ์กล่องทั้งหมดข้างต้นมันจะเกินความจำเป็น จะผลักดันต้นทุนสำหรับความต้องการบรรจุภัณฑ์ง่ายๆ ราคาของเทปปิดผนึกชนิดที่ดีกว่านั้นมีแนวโน้มที่จะสูงกว่าชนิดเทปใสธรรมดาสองถึงสามเท่าสำหรับกล่องกระดาษผนังเดี่ยวน้ำหนักเบาที่บรรจุตามปกติเทปปิดกล่องที่มีราคาไม่แพงซึ่งเปรียบเทียบได้กับราคาไม่แพงจะเพียงพอที่จะรักษาความปลอดภัยไว้เทปใสในระหว่างการขนถ่ายสั้น ๆ ในทางกลับกันกล่องหลายผนังหรือกระดาษลูกฟูกที่มีน้ำหนักมาก

ซึ่งอยู่ภายใต้การบรรจุจะต้องใช้เทปใสปิดผนึกชนิดที่ดีที่สุดเพื่อยึดไว้เพื่อการเดินทางที่ยาวนานซัพพลายเออร์เทปปิดกล่องจึงจัดหาเทปชนิดต่างๆในช่วงราคาที่แตกต่างกัน วัสดุเทปที่ใช้เทปใสสามารถเสริมความแข็งแรงด้วยการผสมและการสานและกาวสามารถยึดติดได้เร็วขึ้นโดยมีความแข็งแรงในการยึดติดสูงมาก เทปใสปิดผนึกปกติอาจมีความต้านทานแรงดึงอยู่ในช่วง 20 ปอนด์ในขณะที่เกรดที่สูงขึ้นอาจมี 35 ปอนด์ขึ้นไป

การแตกลอกการแตกร้าวและการทำให้แห้งพวกเขามาพร้อมกับจำนวน

ราคาและคุณสมบัติของเทปปิดกล่องเทปปิดกล่องทำด้วยกระดาษโพลีโพรพีลีนพีวีซี UPVC และวัสดุอื่น ๆ รวมทั้งวัสดุผสม กาวสามารถเป็นอะคริลิกกาวยางสังเคราะห์และอื่น ๆ โดยทั่วไปความกว้างคือ 2 นิ้วหรือ 3 นิ้ว แต่ละม้วนสามารถพูดได้ 110 หลาเทปแตกต่างกันเทปใสม้วนใหญ่ในเรื่องความทนทานต่อช่วงอุณหภูมิสีความทนทานต่อน้ำและความต้านทานต่อ

เทปใสการแตกลอกการแตกร้าวและการทำให้แห้งพวกเขามาพร้อมกับจำนวนม้วนที่แตกต่างกันต่อกล่อง อาจมี 24, 36, 72, 144 และมากกว่านั้นต่อแพ็ค เทปใสคุณมีแนวโน้มที่จะได้รับราคาต่อม้วนที่ต่ำกว่าหากคุณสั่งซื้อกล่องม้วนที่สูงกว่าเทปปิดกล่องอาจเป็นเทปใสใสหรือมีสีเฉพาะก็ได้ สามารถพิมพ์ทับด้วยคำแนะนำการจัดการหรือข้อความส่งเสริมการขาย