ท่อร้อยสายไฟเป็นวัสดุก่อสร้างประเภทหนึ่ง

ระบบนี้ส่วนใหญ่เป็นที่ต้องการมากกว่าท่อร้อยสายไฟและรางน้ำเนื่องจากมีวัสดุและโครงสร้างให้เลือกมากมาย จากถาดสายเคเบิลประเภทต่างๆถาดเคเบิลแบบแลดเดอร์ได้รับความนิยมเนื่องจากโครงสร้างแบบเปิดและแข็งแรง สามารถเข้าถึงได้และมีความสามารถในการรองรับกับการเปลี่ยนแปลง ท่อร้อยสายไฟประเภทบันไดสะดวกเพราะง่ายสำหรับสายเคเบิลเข้าหรือออกจากระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เป็นฝนสองด้านซึ่งเชื่อมต่อกับสมาชิกข้ามหรือขั้นตอน ท่อร้อยสายไฟมีประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานและได้รับการออกแบบมาเพื่อรับภาระของสายเคเบิลและสายไฟ มีความน่าเชื่อถือมากกว่าราคาไม่แพงและปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงได้มากขึ้น คุณควรเลือกท่อร้อยสายไฟเหนือท่อร้อยสายไฟและรางน้ำเนื่องจากมีความแข็งแรงเชื่อถือได้ทนทานยั่งยืนและประหยัดค่าใช้จ่ายเช่นกัน ช่วยประหยัดพื้นที่และช่วยให้สายเคเบิลเข้าไปในโครงสร้างได้มากขึ้น

ประโยชน์ของการติดตั้งท่อร้อยสายไฟสำหรับระบบนิเวศของคุณ

  • ความพร้อมใช้งานของพื้นที่ระบบที่ดีกว่าในการรับน้ำหนักของสายไฟเป็นที่ต้องการในระบบการจัดการเป็นประเภทพื้นฐานของท่อร้อยสายไฟที่มีโครงสร้างที่แข็งแรงและเปิดกว้างสำหรับสายไฟและสายเคเบิล คุณสามารถดูผลิตภัณฑ์เพื่อดูความพร้อมของพื้นที่ซึ่งไม่สามารถทำได้ในท่อร้อยสายไฟและร่องน้ำ นอกจากนี้ยังเป็นการยากที่จะถอดสายไฟที่ใช้ไม่ได้ออกจากโครงสร้างรวมทั้งเพิ่มเข้าไปในระบบ
  • ความปลอดภัยระบบมีความน่าเชื่อถือและทนทานในการติดตั้งกลางแจ้งและในอาคารท่อร้อยสายไฟไว้เหนือศีรษะหรือใต้พื้นได้ อย่างไรก็ตามโดยทั่วไปแล้วร่องน้ำจะติดตั้งบนผนังในห้องที่มีการยุติสายไฟ มีโอกาสที่จะก่อตัวของก๊าซพิษและความร้อนเนื่องจากโครงสร้างที่ปิดของร่องน้ำ
  • ในทางกลับกันท่อร้อยสายไฟเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยกว่าในจุดนี้การออกแบบระบบมีความคุ้มค่าและคุณสามารถประหยัดค่าออกแบบและวัสดุได้เนื่องจากคุณสามารถติดตั้งไว้เหนือศีรษะและใต้พื้นได้ก็ยังช่วยประหยัดเวลาของคุณได้อีกด้วย คุณสามารถพึ่งพาโครงสร้างที่แข็งแกร่งได้ นอกจากนี้ยังต้องการการบำรุงรักษาน้อยเพื่อให้คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาโครงสร้าง

ท่อร้อยสายไฟเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในภาคอุตสาหกรรมเพื่อจัดระบบสายไฟที่ยุ่งเหยิง มีการติดตั้งในสถานที่ที่มีฤทธิ์กัดกร่อนและเป็นอันตรายเพื่อจัดระเบียบสายไฟและสายเคเบิลที่แขวนอยู่ อุปกรณ์มีหลายขนาดและความสามารถในการรับน้ำหนัก ถาดสายเคเบิลผลิตจากวัสดุประเภทต่างๆ เช่นเหล็กชุบสังกะสีสแตนเลสพีวีซี ฯลฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบคุณภาพต่างๆ เพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพในการทำงานเนื่องจากมีการติดตั้งในพาร์ติชันที่ทนไฟอุตสาหกรรมเคมีก๊าซที่ติดไฟและติดไฟได้ไอระเหยและบริเวณฝุ่น การใส่ถาดสายเคเบิลอย่างเหมาะสมมีความสำคัญพอ ๆ กับการติดตั้งที่เหมาะสมเนื่องจากการใช้งานมากเกินไปอาจทำให้เกิดอันตรายร้ายแรงเช่นการระเบิดไฟฟ้าช็อตซึ่งอาจทำให้สูญเสียชีวิตเงินทุนและเครื่องจักรได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.pri-products.com/index.php/products/upvc-conduit