เคล็ดลับการใช้แคปชั่นโดนๆเพื่อธุระกิจ

 

ขั้นตอนแรกในกระบวนการเขียนคือการวางความคิดของคุณลงบนกระดาษ เมื่อคุณมีข้อความที่ต้องใช้งานแล้ว ขั้นตอนที่สองคือการแก้ไขสิ่งที่คุณเขียนเพื่อให้ชัดเจนถูกต้องและมีประสิทธิภาพมากที่สุดขั้นตอนสุดท้ายแคปชั่นโดนๆคือการแก้ไขงานของคุณอย่างระมัดระวังเคล็ดลับการแก้ไข หยุดพักเมื่อคุณจดจ่อกับงานเขียนของคุณเป็นเวลานานมีแนวโน้มที่จะอ่านสิ่งที่คุณคิดว่ามี ไม่ใช่สิ่งที่คุณเขียนจริงๆ แคปชั่นโดนๆการหยุดพักสักสองสามชั่วโมงหรือแม้แต่สองสามวันคุณจะกลับไป

ทำงานด้วยจิตใจที่สดชื่นและดวงตาที่สดชื่น แคปชั่นโดนๆทันใดนั้นคุณจะตระหนักว่าจังหวะของประโยคและย่อหน้าของคุณปิดอยู่ไม่ว่าจะสั้นเกินไปและขาดๆหายๆหรือซับซ้อนและยาวเกินไปแคปชั่นโดนๆแนวคิดบางอย่างของคุณไม่อยู่ในตำแหน่งและอยู่ในย่อหน้าอื่นวรรคหนึ่งของคุณไม่สมเหตุสมผลเลย!คุณลืมพูดถึงส่วนสำคัญของหัวข้อของคุณข้อมูลบางส่วนของคุณไม่ถูกต้องหรือขาดหายไปคุณสะกดผิดหลายคำและละเว้นคำอื่นโดยไม่ได้ตั้งใจเคล็ดลับการแก้ไข แก้ไขในสอง

แคปชั่นโดนๆเพื่อกลุ่มเป้าหมายในธุระกิจ

ระดับแนวความคิดและบรรทัดต่อบรรทัดการแก้ไขจะดำเนินการในสองระดับ ขั้นแรกให้เน้นที่ระดับแนวความคิดหรือเนื้อหาสาระเพื่อให้แน่ใจว่าความคิดของคุณมีความแข็งแกร่งมีเหตุผลและมีการจัดระเบียบที่ดี แคปชั่นโดนๆเมื่อขั้นตอนนี้เสร็จสมบูรณ์ ให้ทำงานทีละบรรทัดเพื่อตรวจสอบรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่น แคปชั่นโดนๆการสะกดคำไวยากรณ์การเลือกใช้คำและเครื่องหมายวรรคตอนการแก้ไขแนวความคิดเมื่อคุณเริ่มแก้ไขในระดับแนวความคิดพยายามเข้าหางานของคุณราวกับว่า

คุณเป็นผู้อ่านที่ตั้งใจไว้แทนที่จะเป็นผู้เขียน ในบทบาทของคุณในฐานะผู้อ่าน แคปชั่นโดนๆให้ดูบทนำ มันน่าสนใจหรือไม่คุณเข้าใจอย่างชัดเจนว่าหัวข้อ ประเด็นสำคัญแคปชั่นโดนๆ และความเอียงของการสื่อสารคืออะไรแล้วดูร่างกายความคิดไหลลื่นดีหรือสับสนมีการนำเสนอในลำดับตรรกะบางประเภทหรือไม่รายละเอียดที่เป็นรูปธรรมช่วยในการวาดภาพที่ชัดเจนหรือไม่มีความคิดที่หลงทางซ่อนอยู่ในย่อหน้าที่ไม่เกี่ยวข้องหรือไม่ดูเหมือนว่าการสื่อสารนี้เขียนถึงคุณหรือไม่

แคปชั่นโดนๆที่สื่อถึงหัวใจสำคัญของธุระกิจ

กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณรู้สึกว่าคุณเป็นกลุ่มเป้าหมาย หรือผู้เขียนไม่อธิบายแนวคิด คำศัพท์ และคำย่อที่คุณไม่เข้าใจ เสียงของการสื่อสารนี้เหมาะสมหรือไม่เป็นทางการเกินไปหรือเปล่าไม่เป็นทางการเกินไปใช่ไหมผู้เขียนดูถูกความฉลาดของคุณโดยพูดความคิดเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่าหรือไม่หรือผู้เขียนเสนอข้อโต้แย้งที่ชัดเจนแคปชั่นและสอดคล้องกันซึ่งคุณเข้าใจในทันทีหรือไม สุดท้ายนี้ ความประทับใจโดยรวมของคุณที่มีต่อการสื่อสารนี้ แคปชั่นโดนๆและผู้เขีย คืออะไรบวกหรือลบเทคนิคการอ่านสิ่งที่คุณเขียนนี้เหมือนกับว่าคุณเป็นผู้ฟังที่ตั้งใจไว้จะช่วยให้คุณเห็นการสื่อสารของคุณในมุมมองที่ สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/88-%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2-%E0%B8%84%E0%B9%8D%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%94%E0%B8%99%E0%B9%86/