เหตุผลใดกลุ่มคนทุกวัยถึงชอบแคปชั่นคำโดนๆอยู่ตลอด

คุณชอบความตื่นเต้นของละครในห้องพิจารณาคดีหรือไม่แคปชั่นคุณเคยฝันถึงอาชีพที่ทำให้คุณเป็นศูนย์กลางของการดำเนินการทางกฎหมายที่มีเดิมพันสูงหรือไม่แคปชั่นน่ารักหากเป็นเช่นนั้น การรายงานของศาลอาจเป็นทางเลือกอาชีพสำหรับคุณนักข่าวของศาลได้รับการว่าจ้างจากศาลในเมืองแคปชั่นและรัฐบาลกลาง เพื่อสร้างหลักฐานการพิจารณาคดี พวกเขามีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบบันทึกทางกฎหมายที่ถูกต้องสมบูรณ์และปลอดภัย

แคปชั่นพวกเขายังทำงานในอุตสาหกรรม

ส่วนตัวเพื่อบันทึกการประชุมสุนทรพจน์แคปชั่นการสนทนาและกิจกรรมอื่นๆ พวกเขาอาจให้บริการแปลและคำบรรยายตามเวลาจริงแก่ชุมชนคนหูหนวกและผู้มีปัญหาทางการได้ยินแคปชั่นการรายงานของศาลไม่ได้เป็นเพียงการฟังและการเขียนเสมอไป ผู้สื่อข่าวของศาลอาจช่วยผู้พิพากษาและทนายความในการพิจารณาคดีในการจัดระเบียบและค้นหาข้อมูลในบันทึกอย่างเป็นทางการ ผู้พิพากษาและทนายความอาจขอให้พวกเขาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการบริหารและขั้นตอนการพิจารณาคดีในห้องพิจารณาคดี พวกเขาอาจรับผิดชอบในการจัดเก็บและดึงบันทึกย่อ ไฟล์เสียง หรือการบันทึกเสียงในรูปแบบกระดาษหรือดิจิทัลแคปชั่น

มีโอกาสนอกศาลหรือไม่แน่นอนแคปชั่นจับภาพการแถลงข่าว สัมมนาฝึกอบรมด้านเทคนิค การแนะนำผลิตภัณฑ์ และการประชุมการขาย และส่งไปยังผู้ชมผ่านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ คนอื่นๆ ทำงานให้กับหน่วยงานของรัฐ รวมทั้งรัฐสภาคองเกรสแห่งแคปชั่นและสภานิติบัญญัติแห่งแคปชั่นเพื่อจับกุมหรือบันทึกการดำเนินการ เครือข่ายโทรทัศน์หรือสถานีเคเบิล การแข่งขันกีฬา และหน่วยงานอื่นๆ จ้างผู้บรรยายออกอากาศที่เชี่ยวชาญในการบรรยายรายการโทรทัศน์สำหรับผู้ที่สูญเสียการได้ยิน นักข่าวของศาลยังทำงานในห้องเรียนในฐานะผู้ให้บริการการสื่อสารแบบเรียลไทม์แคปชั่นนักข่าวศาลต้องการคุณสมบัติอะไรบ้างหลายรัฐกำหนดให้นักข่าวของศาลต้องได้รับการแต่งตั้ง

เป็นนักข่าวศาลที่ผ่านการรับรองแคปชั่น

นี่คือการทดสอบของรัฐซึ่งบริหารงานโดยคณะกรรมการผู้ตรวจสอบ สมาคมนักข่าวคำต่อคำแห่งชาติเสนอการรับรองระดับชาติสามฉบับแก่นักเขียนเสียงและแคปชั่นนักชวเลขที่ประสบความสำเร็จอาจต้องมีความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีที่หลากหลาย เช่น เครื่องจำลองแบบอัตโนมัติ อุปกรณ์เสียงดิจิตอล และเครือข่ายคอมพิวเตอร์ แน่นอนว่าความสามารถในการถอดเสียงอย่างรวดเร็วและแม่นยำนั้นสำคัญมากตัวอย่างเช่น

รัฐบาลกลางกำหนดให้นักข่าวในศาลกลางสามารถจับคำได้อย่างน้อยแคปชั่นคำต่อนาทีแนวโน้มงานเป็นเลิศแคปชั่นสำนักงานสถิติแรงงานสหรัฐคาดการณ์ว่าในช่วงทศวรรษปัจจุบันตั้งแต่แคปชั่นการจ้างงานในภาคส่วนนี้จะเพิ่มขึ้นแคปชั่นซึ่งเร็วกว่าค่าเฉลี่ยสำหรับทุกอาชีพ ความต้องการจะสูงที่สุดสำหรับผู้ที่มีการฝึกอบรมวิชาชีพ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นอาจเป็นผลมาจากการเติบโตของคำบรรยายการออกอากาศแบบเรียลไทม์และโอกาสในการแปล