รูปแบบของเสื้อกุ๊กที่เหมาะสมใช้งานในครัว

 

เสื้อกุ๊กเราทุกคนตระหนักดีถึงผลกระทบของสุขอนามัยที่ไม่ดีภายในห้องครัวและผลกระทบด้านสุขอนามัยที่ไม่ดีภายในห้องครัวอาจมีต่อบุคคลที่อาจรับประทานอาหารเสื้อกุ๊กที่กล่าวว่าเราต้องพิจารณาเสื้อผ้าที่พ่อครัวและพ่อครัวของเราสวมใส่ในครัวและเหตุผลที่พวกเขาสวมใส่จริงๆ อันดับแรกเสื้อกุ๊กลองนึกภาพพ่อครัวทั่วไปและหน้าตาของเขารวมทั้งเสื้อผ้าที่เขาสวมเชฟของเราเสื้อกุ๊กจะเป็นเชฟยิ้มแย้ม สวมหมวกสีขาว เสื้อคอเต่า

เสื้อเสื้อกุ๊กสีขาวและกางเกงขายาวลายทาง

นี่จะเป็นสิ่งที่คุณคิดว่าเสื้อกุ๊ก ราคามองหรือไม่ทำไมเสื้อกุ๊กถึงใส่ชุดที่เขาใส่และใส่ในชีวิตจริงหมวกหมวกสีขาวในบางประเทศอาจเป็นข้อกำหนดทางกฎหมาย แต่จากประสบการณ์ของฉันในครัวเสื้อกุ๊กเฉพาะเชฟที่มีผมยาวเท่านั้นที่ต้องสวมหมวกเหล่านี้ ทำไมต้องหมวกหมวกส่วนใหญ่สวมใส่เพื่อป้องกัน

  • ผมร่วงและการปนเปื้อนของอาหารที่มีขนเร่ร่อนผ้าคอตตอนอาจสวมใส่ในครัวบางแห่งเพื่อแสดงสถานะหรือยศอาจมีรหัสสีเพื่อแสดงว่าคุณอยู่ในอันดับใดในครัว
  • และควรอยู่ในแผนกใดเสื้อขาวที่เรียกว่าเชฟขาวเป็นเรื่องธรรมดาพวกเขาเป็นส่วนสำคัญของเครื่องแบบพ่อครัวด้วยเหตุผลหลายประการ

ผ้าขาวสวมใส่เพื่อปกป้องพ่อครัวและยังเป็นเกราะป้องกันสุขอนามัยอีกด้วย การป้องกันมาจากการป้องกันอัคคีภัยแบบฝังกับผ้าขาว หากเกิดเพลิงไหม้ อย่างน้อยคนผิวขาวควรปกป้องพ่อครัวจากการบาดเจ็บสาหัส ผ้าขาวยังแสดงว่าใช้แล้วสกปรกหรือไม่ ด้วยวิธีนี้พวกเขาจะต้องเปลี่ยนเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาสวมเสื้อผ้าที่สะอาดเพื่อปรุงอาหารภายในกางเกงลายทางเชฟจะสวมกางเกงทรงหลวมคล้ายกางเกงเสื้อกุ๊ก

เสื้อกุ๊กเล็กน้อยเพื่อทั้งความสบายและการปกป้อง

เสื้อกุ๊กเช่นเดียวกับกางเกงผ้าขาวกางเกงจะมีระบบป้องกันอัคคีภัยในตัว เพื่อปกป้องเชฟ จำเป็นต้องใช้ชุดรัดรูปเนื่องจากห้องครัวจะอุ่นและเหนียวได้มาก ดังนั้นกางเกงจะช่วยให้ผู้สวมใส่มีพื้นที่หายใจและทำงานได้รองเท้ามีหม้อและภาชนะหนักมากมายภายในครัว ด้วยเหตุนี้ เชฟจึงต้องปกป้องเท้าของตน

โดยปกติพวกเขาควรจะสวมรองเท้าบู๊ตหัวเหล็กเสื้อกุ๊กทุกวันนี้หลายคนกำลังก้าวต่อไปและสวมเสื้อกุ๊กที่มีการป้องกันนิ้วเท้าในตัวเสื้อกุ๊กยังให้ความสบายแบบหลวมและยึดเกาะได้ดีบนพื้นซึ่งอาจกลายเป็นมันหรือลื่นตอนนี้เรารู้เหตุผลบางประการที่เสื้อกุ๊กสวมชุดเชฟในแง่มุมต่างๆ เรายังเข้าใจดีว่าเครื่องแบบที่พวกเขาสวมใส่ในครัวมีแง่มุมด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยด้วยเสื้อกุ๊ก