ประมูลสินค้ามือสองออนไลน์อย่างรวดเร็ว

มีบางครั้งที่คุณต้องการสร้างออนไลน์ เรียนรู้ประมูลสินค้ามือสองเนื้อหาอย่างรวดเร็ว บางทีคู่แข่งของคุณกำลังจะปล่อยบางสิ่งที่จะดึงดูดลูกค้าของคุณออกไป หรือบางทีลูกค้าของคุณอาจระบุว่ากำลังประสบปัญหาที่คุณต้องแก้ไข หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อม ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ประมูลสินค้ามือสองพบว่าตัวเองจำเป็นต้องสร้างผลิตภัณฑ์ออนไลน์ใหม่อย่างรวดเร็วในทันใด ในบทความนี้ ฉันจะแสดงวิธีหนึ่งในการสร้างผลิตภัณฑ์เนื้อหาออนไลน์ที่เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว ฉันจะใช้พิมพ์เขียวเจ็ดขั้นตอนเพื่อแสดงกระบวนการ

ประมูลสินค้ามือสองสามตัว อันดับแรก

ฉันจะสันนิษฐานว่าคุณมีธุรกิจประมูลสินค้ามือสองเนื้อหาสำหรับการเรียนรู้อยู่แล้ว นั่นหมายความว่าคุณรู้จักลูกค้าของคุณอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังหมายความว่าคุณมีปัญหาและวิธีแก้ไขอยู่แล้ว ประการที่สอง ฉันจะกำหนดขีดจำกัดว่านี่เป็นผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ไม่ได้อยู่ในแผนสายประมูลสินค้ามือสองเดิมของคุณ ประการที่สาม ฉันจะถือ

ว่าคุณได้ตัดสินใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณแล้วโดยพิจารณาจากข้อมูลจากลูกค้าของคุณ ประมูลสินค้ามือสองเสียงเท่านั้นเพราะฉันต้องการสื่อบางประเภท ต่อไป ฉันจะถือว่าคุณสะดวกต่อการบันทึกเสียงและไม่จำเป็นต้องทำหลายรายการเพื่อให้รู้สึกสบายใจ และสุดท้าย ฉันจะหยุดเมื่อคุณมีผลิตภัณฑ์พร้อมสำหรับการเผยแพร่

ตัดสินใจว่าประมูลสินค้ามือสองของคุณจะเป็นอย่างไรเมื่อเสร็จสิ้น ก่อนที่คุณจะเริ่ม คุณจำเป็นต้องรู้ว่าคุณกำลังผลิตอะไรและเพราะเหตุใด เราได้ตัดสินใจแล้วว่ามันจะเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง ซึ่งหมายความว่ามันจะใช้งานได้ประมาณหนึ่งชั่วโมง และคุณได้กำหนดเรื่องแล้ว ดังนั้นคุณสามารถคาดหวังที่จะใช้เวลาประมาณ 5 นาทีในงานนี้โดยส่วนใหญ่จะคำนวณว่าคุณจะต้องพูดถึงกี่ประเด็น ประมูลสินค้ามือสองเนื้อหาหรือเครื่องมือที่เทียบเท่ากัน คุณต้องออกแบบงานนำเสนอของคุณให้เหลือรายละเอียดในระดับย่อหน้า สำหรับการนำเสนอด้วยเสียง

คุณจะต้องพูดประมาณหนึ่งนาทีในแต่ละประเด็น

สำหรับการนำเสนอหนึ่งชั่วโมง ขั้นตอนนี้ควรใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น ตรวจสอบการออกแบบของคุณกับบุคคลอื่น มันสมเหตุสมผลหรือไม่ คุณได้ครอบคลุมทุกสิ่งที่คุณต้องการหรือไม่ คุณทิ้งอะไรไว้หรือไม่ ฉันจะให้เวลาหนึ่งชั่วโมงสำหรับสิ่งนี้แม้ว่าจะใช้เวลาน้อยกว่านี้มาก แม้ว่าคุณจะเป็นนักพูดที่ดีพอๆ กับที่เราได้ตัดสินใจไปแล้ว คุณก็ยังต้องการบันทึกเสียงอย่างน้อยสองรายการ สามคนจะดีกว่า ในขณะที่เราได้ตัดสินใจแล้วว่า

คุณจะพูดโดยเฉลี่ยหนึ่งนาทีต่อจุด ความจริงก็คือคุณอาจพบว่าตัวเองยาวหรือสั้น การเรียกใช้ครั้งแรกจะช่วยให้คุณจดบันทึกที่จำเป็นเพื่อช่วยตีความโครงร่าง และทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่คุณต้องการโดยที่การแก้ไขโครงสร้างไม่ได้ผล ด้วยการฝึกฝน คุณอาจพบว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีการบันทึกมากกว่าหนึ่งรายการ ประมูลสินค้ามือสองงานนี้จะใช้เวลาประมาณสามชั่วโมงสำหรับการบันทึกสองครั้ง หรือสี่ชั่วโมงครึ่งสำหรับสามชั่วโมง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://auctionthai.com/policy