บริการแคปชั่นโดนๆ อย่างมืออาชีพ

 

บริการแคปชั่นโดนๆ ของเครื่องมือค้นหาสามารถใช้ร่วมกันเพื่อให้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการดึงดูดปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณสูง หากคุณรู้วิธีการทำ เป็นไปไม่ได้ที่จะจัดหลักสูตร แคปชั่นโดนๆ หรือการตลาดบทความหรือการเขียนบทความในลักษณะนี้ แต่คุณสามารถหาข้อมูลเบื้องต้นได้จากหน้าเว็บที่เหมาะสมบนอินเทอร์เน็ตที่สนใจจะแสดงให้คุณเห็นว่า อย่างไรก็ตาม ในขั้นต้น ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการในการเริ่มต้นการรวมแง่มุมอันทรงพลังของการตลาดอินเทอร์เน็ตทั้งสองนี้เข้าด้วยกันเพื่อประโยชน์ของคุณ เพื่อให้มันใช้งานได้ คุณต้องลุกขึ้นและลงมือทำ

แคปชั่นโดนๆ บอกฉันว่าไม่มีอะไรจะสำเร็จได้

ด้วยการไม่ทำอะไรเลยนอกจากการคิดถึงมัน เขากล่าวว่าเมื่อเขาต่อสู้กับเรือพิฆาตในขบวนคุ้มกันเรือสินค้าของรัสเซียที่พยายามจะบำรุงรักษาเสบียงให้กับรัสเซียใน มันคงง่ายกว่าที่จะไม่ทำอะไรเลย แคปชั่นโดนๆ และพวกเขาทั้งหมดทำมัน โดยการคุกเข่าลงและลุยต่อไม่ว่าจะต้องแลกมาด้วยอะไรก็ตาม เมื่อเทียบกับการที่ฉันใช้เวลาสองสามชั่วโมงกับเว็บไซต์ที่ง่ายและปราศจากปัญหา แคปชั่นโดนๆ และฉันไม่เคยลืมบทเรียนที่เขาสอนฉันเลย ฉันทำงานเป็นชั่วโมงที่ต้องทำงานให้เสร็จนาฬิกาไม่มีอยู่จริง ความล้มเหลวในการตลาดทางอินเทอร์เน็ตคือสิ่งที่ยอมแพ้เร็วเกินไป

หากคุณยังทำงานไม่เสร็จก่อนเที่ยงคืน ก็จงทำงานจนเสร็จ ไม่ว่าจะเป็นตีสองหรือหลังจากนั้น โอเค คุณอาจมีงานแต่เช้าแต่ไม่มีใครบอกว่ามันง่าย เว้นแต่คุณจะเชื่อคนที่เสนอให้คุณรวยเร็ว พ่อของฉันไม่ได้ช่วยจัดหาคนรัสเซียด้วยการนอนพักตอนเที่ยงคืน คุณจะไม่ประสบความสำเร็จในธุรกิจอินเทอร์เน็ตใหม่ด้วยการทำแบบเดียวกัน นั่นคือความเป็นจริงของมัน อย่างไรก็ตาม หากคุณก้มหน้าลง แคปชั่นโดนๆ และหากคุณพยายามอย่างเต็มที่ คุณจะประสบความสำเร็จเพราะทั้งหมดที่ใช้คือการทำงานหนัก ส่วนที่เหลือจะเกิดขึ้นหากคุณทำตามที่คุณแนะนำ ทำในสิ่งที่ผู้ชนะทำ

เขียนแคปชั่นโดนๆ อย่างน้อยสองบทความต่อสัปดาห์

ในเรื่องเว็บไซต์ของคุณ มากขึ้นถ้าเป็นไปได้ ถ้าคุณเขียนได้ 50 ให้ทำอย่างนั้น แต่คุณจะประสบความสำเร็จด้วยสองสิ่งนี้ ฉันได้พิสูจน์ให้ตัวเองเห็นว่า เขียนไม่ได้ก็หาคนเขียนผี หากคุณไม่สามารถหานักเขียนเรื่องผีได้โปรดติดต่อฉันและฉันจะช่วยคุณถ้าฉันมีเวลาว่าง 24 ชั่วโมงในแต่ละวัน คุณต้องมีเว็บไซต์มากกว่าหนึ่งแห่งด้วย ดังนั้นควรสร้างเว็บไซต์ให้ตัวเองอย่างน้อยสองแห่ง ยิ่งมากยิ่งดี แต่สองคนจะทำเพื่อเริ่มต้น หากคุณไม่สามารถจ่ายสองโฮสต์เว็บได้ ให้เลือกโฮสต์ที่อนุญาตให้มีโดเมนย่อยได้ไม่จำกัด และคุณสามารถมีเว็บไซต์อิสระได้มากเท่าที่คุณต้องการ

ส่งอีเมลถึงฉันสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับโดเมนย่อยที่พัก หากคุณไม่ทราบวิธีใช้งาน เพิ่มประสิทธิภาพแต่ละหน้าในแต่ละเว็บไซต์ให้ดีที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ และเชื่อมโยงหน้าหนึ่งไปอีกหน้าหนึ่ง หัวข้อหรือเฉพาะกลุ่มควรเป็นส่วนเสริม เพื่อให้หัวข้อหนึ่งมีความเกี่ยวข้องกับอีกหัวข้อหนึ่ง ปรับการเชื่อมโยงระหว่างหน้าต่างๆ ในแต่ละไซต์ของคุณให้เหมาะสมเพื่อเพิ่ม ภายในของคุณให้สูงสุด และออกแบบไซต์อย่างมีเหตุผล หากคุณใช้เทคนิค แคปชั่นโดนๆ กวนๆ ของเครื่องมือค้นหาแบบคลาสสิกและเชื่อมโยงเข้ากับกลยุทธ์การเชื่อมโยงภายในและภายนอกที่ดี