การผลิตอุปกรณ์ festo ขนถ่ายวัสดุ

อุปกรณ์ festo วัสดุที่จะจัดการเป็นปัจจัยสำคัญที่เกี่ยวข้องกับวิศวกรรม เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการจัดการสินค้าที่บรรจุหีบห่อหรือขนาดใหญ่ ซึ่งโดยทั่วไปอยู่ในสถานที่ผลิต festo มีอุปกรณ์ขนย้ายวัสดุต่างๆ ที่ใช้สำหรับการขนย้ายวัสดุ และมีสินค้าบางประเภท เช่น สายพานลำเลียง ลิฟท์ถัง ตัวกระตุ้นถัง สถานีทิ้งถุง ตัวเก็บฝุ่น ค่าไดเวอร์เทอร์ ตัวแบ่งก้อน สกรูลำเลียง ไซโล/ฮอปเปอร์ ผู้ผลิตและอื่น ๆ อีกมากมายอยู่ในหมวดอุปกรณ์การจัดการวัสดุ

อุปกรณ์ festo ขนถ่ายวัสดุใช้ในการขนส่ง

festo นำกลับมาใช้ใหม่ และป้อนวัสดุจำนวนมาก และผู้ผลิตสามารถออกแบบและผลิตอุปกรณ์ทุกชนิดที่เกี่ยวข้องกับระบบลำเลียงด้วยลมและอุปกรณ์จัดการวัสดุ เรือบรรทุกขนาดใหญ่ใช้สำหรับขนส่ง festo หลากหลายประเภท เช่น ซีเมนต์ / เถ้าลอย โซดาแอช อลูมินา ฯลฯ และรถบรรทุกเทกองยังมีอยู่ในเหล็กอ่อนและสแตนเลสเพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน การใช้ระบบขนถ่ายวัสดุจำนวนมากช่วยเพิ่มการผลิตของคุณในขณะที่ลดต้นทุนแรงงานและพลังงานของคุณ

การจัดการเครื่องจักรหนักเป็นงานที่ต้องใช้ festo อุปกรณ์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เครื่องจักรหนัก เช่น สายพานลม เครื่องกัด และอื่นๆ ถูกใช้ในสถานที่ต่างๆ เช่น วิศวกรรม ฟาร์ม และการก่อสร้าง เป็นบริษัทที่ทุ่มเทให้กับการผลิตผลิตภัณฑ์ festo บริการที่เป็นนวัตกรรมด้วยการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของระบบลำเลียงด้วยลมและการจัดการวัสดุ เรามีความสามารถที่ดีที่จะตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของอุตสาหกรรมการจัดการจำนวนมากที่มีเครื่องจักรที่ทันสมัย ​​

ดูแลโดยบุคลากรทางเทคนิค

festo ในด้านระบบการลำเลียงด้วยลม เพื่อให้งานก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ได้ง่ายและไม่มีปัญหาใดๆ จำเป็นต้องใช้ค้อนทุบ จริงๆ แล้วมีแจ็คแฮมเมอร์หลายประเภท โดยปกติประเภทของค้อนที่จะใช้จะขึ้นอยู่กับประเภทของประเทศและประเภทงาน ที่พบมากที่สุดคือแจ็คแฮมเมอร์ที่ติดตั้งกับรถขุด, แบบไฮดรอลิกและค้อนลม แม่แรงไฮดรอลิกมีลักษณะเหมือนกับรถขุดเชิงกลที่ใช้ในการเจาะพื้นผิวแข็งและสำหรับงานถนน แม่แรงไฮดรอลิกยังใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการรื้อถอน

festo สำหรับเหมืองหิน อันที่สองคือค้อนลมซึ่งค่อนข้างเล็กกว่าแม่แรงแบบอื่น สว่านเจาะกระแทกขนาดเล็กใช้สำหรับการรื้อถอนและปรับปรุงผนัง สำหรับเพดานและสำหรับงานขนาดเล็ก อันที่สามซึ่งเป็นแจ็คแฮมเมอร์ที่ติดตั้งกับรถขุดนั้นมีไว้สำหรับงานขนาดใหญ่ อันที่จริงทั้งแจ็คแฮมเมอร์ที่ติดตั้งกับรถขุดและค้อนลมใช้สำหรับการขุด พวกมันค่อนข้างปลอดภัยสำหรับการขุดเนื่องจากมีถ้ำบางแห่งที่สัมผัสกับก๊าซใต้ดิน เมื่อใช้ค้อนทุบแบบธรรมดา