Big Cleaning ข้อในการทำความสะอาดบ้านของคุณให้เร็วขึ้น

เน้นทีละห้อง อย่าตื่นไปทั้งบ้านเพื่อหยิบของ ต่อต้านการกระตุ้นให้กระโดดจากห้องหนึ่งไปอีกห้องหนึ่ง ให้พยายามทีละห้องเท่านั้น และใช้เคล็ดลับต่อไปนี้กับแต่ละห้องแต่แต่ละห้องแยกตามเวลา Big Cleaning หนึ่ง ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นและการทำงานขาน้อยลง เนื่องจากคุณจะถูกกักขังไว้ในห้องเดียวจนกว่าจะเสร็จ และคุณจะได้รับความรู้สึกอันทรงพลังของความสำเร็จและความรู้สึกพึงพอใจอย่างยิ่งเมื่อรู้ว่าห้องนี้สะอาด ความรู้สึกของความสำเร็จนั้นน่าติดตาม Big Cleaning เมื่อคุณได้มันมาจากการทำห้องหนึ่งให้เสร็จ คุณจะโจมตีห้องอื่นๆ

Big Cleaning เริ่มต้นด้วยความยุ่งเหยิงขนาดใหญ่ เด็ก ๆ

กระจัดกระจายของเล่นมากที่สุด เกมกระดาน นิตยสาร ถุงเท้าที่อพยพ แจ็คเก็ตที่ถูกโยนทิ้งบนเก้าอี้ ไปรอบๆ ห้องแล้วหยิบของทุกอย่างที่ไม่ได้อยู่ในห้องนี้แล้วใส่ลงในถังขยะ กล่องหรือกอง Big Cleaning สิ่งของนี้จะถูกแจกจ่ายไปยังที่ของพวกเขาหลังจากที่คุณทำห้องเสร็จแล้ว Big Cleaning ต่อต้านความอยากที่จะเก็บมันทิ้งทันทีเพียงแค่กองไว้ ตอนนี้ย้ายกองหรือถังขยะนี้ออกไปนอกห้อง คุณจะจัดการกับมันในภายหลัง เมื่อของใหญ่หมดหนทาง

ไปรวบรวม Big Cleaning ของคุณสำหรับขั้นตอนต่อไป น้ำยาทำความสะอาดหน้าต่าง สเปรย์ต้านเชื้อแบคทีเรีย ผ้าป้องกันเฟอร์นิเจอร์ไม้ ผ้าชุบน้ำ แปรงปัดฝุ่น ฯลฯ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับห้อง ประเด็นคือต้องมีทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อทำความสะอาดห้องให้ละเอียดยิ่งขึ้น คุณจะได้ไม่ต้องปล่อยทิ้งไว้เพื่อรับ Big Cleaning อีกชิ้น ฉันแนะนำให้วางอุปกรณ์ทำความสะอาดทั้งหมดไว้ในถังที่คุณสามารถพกติดตัวไปได้อย่างง่ายดาย สามารถเข้าถึงได้และจะมีการรั่วไหลของน้ำยาทำความสะอาด หรือที่เรียกว่าวิธีการจากบนลงล่าง

คุณจะเคลื่อนผ่านห้องเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกที่สูงขึ้นก่อนแล้ว

จึงปิดท้ายด้วยพื้น แรงโน้มถ่วงคือเพื่อนของคุณ Big Cleaning ดังนั้นจงทำงานกับมัน นำใยแมงมุมออก ปัดฝุ่นชั้นวางด้านบน ตามด้วยอันข้างใต้และอื่นๆ เช็ดโต๊ะและปล่อยให้มันสะสมอยู่บนพื้น เมื่อสิ้นสุดกิจการทำความสะอาดห้องของคุณ ถึงเวลาทำความสะอาดพื้น/ดูดฝุ่นพรม ทำเช่นนี้อย่างเป็นระบบ หากคุณกำลังดูดฝุ่น Big Cleaning ให้ทำความสะอาดพื้นที่ขนาดใหญ่ก่อนเป็นเส้นตรง เนื่องจากพรมจะดึงรูปแบบการดูดฝุ่นของคุณ

Big Cleaning จากนั้นติดชิ้นส่วนมุมท่อของคุณและไปรอบ ๆ ห้องเพื่อดูดบริเวณมุม เสร็จแล้ว. ถ้าจะกวาดพื้น ให้ตัดเข้ามุมก่อน แล้วเอาฝุ่นและดาร์บี้มาไว้ตรงกลาง ดังนั้นให้ออกไปด้านนอกของห้องซึ่งคุณสามารถหยิบสิ่งสกปรกในที่โกยผงได้ เสร็จแล้วและในครึ่งเวลาจะใช้วิธีการกระจัดกระจายแบบไฮเปอร์แอคทีฟ พักหายใจ ทำของว่าง Big Cleaning ใช้เวลาสักครู่เพื่อชื่นชมความสำเร็จของคุณ ไปฆ่าห้องถัดไปด้วยทักษะการทำความสะอาดของคุณ