คู่มือการลงทุนที่ถูกต้อง

ในฐานะปัจเจกบุคคล เราทุกคนมีเป้าหมายและตั้งเป้าหมายในด้านการเงิน ดังนั้นข้อมูลที่เพียงพอสำหรับการลงทุนที่ถูกต้องจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก เมื่อพิจารณาถึงข้อเท็จจริงที่ว่าการลงทุนที่ดีช่วยให้เราบรรลุวัตถุประสงค์ในการศึกษา อาชีพ โครงการทุน ความต้องการของครอบครัว ฯลฯ จึงจำเป็นสำหรับเราที่จะเข้าใจการลงทุนเหล่านี้

ปัจจุบันเรากำลังเผชิญกับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจหลังจากประสบปัญหาเศรษฐกิจโลกถดถอยมานานกว่าสองปี ในประเทศแอฟริกาส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งไนจีเรียดูเหมือนจะเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก เนื่องจากรัฐบาลมีเงินทุนจำกัดเพื่อฉีดเข้าสู่เศรษฐกิจ (ตลาดทุน) ซึ่งแตกต่างจากประเทศพัฒนาแล้วอื่น ๆ ของโลกที่กำลังดำเนินการอยู่ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องตัดสินใจอย่างถูกต้องในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ การลงทุนมีหลายประเภทสำหรับเรา การออม ประกันภัย พันธบัตร หุ้นและหุ้น FOREX อสังหาริมทรัพย์ การนำเข้าและส่งออก และสิ่งที่คุณมี สิ่งเหล่านี้อาจฟังดูน่าสนใจ แต่เราต้องดูก่อนที่เราจะตัดสินใจในการลงทุนที่เราเลือก

การลงทุน

สำหรับคนส่วนใหญ่ การตัดสินใจลงทุนที่ถูกต้องอาจเป็นเรื่องยาก พวกเขาคิดว่าคุณต้องการเงินเพียงพอที่จะทำธุรกิจที่ร่ำรวย เป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะทำวิจัยบางอย่างก่อนที่คุณจะสามารถตัดสินใจว่าคุณต้องการลงทุนอะไร วิธีนี้จะดีกว่าเมื่อคุณรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับประเภทการลงทุนของคุณเพราะคุณต้องการทำการลงทุนที่เหมาะสม ทำงานได้ดีที่สุดสำหรับคุณ เป็นการฉลาดทางการเงินสำหรับคุณที่จะรู้พื้นฐานการลงทุนเพื่อที่คุณจะได้อยู่ในฐานะที่จะมีตัวเลือกที่หลากหลาย นี่คือที่มาของการใช้เงินทุนหรือไม่? ขอแนะนำให้คุณใช้เงินออมโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณวางแผนที่จะลงทุนในระยะยาว ยิ่งไปกว่านั้น คุณไม่จำเป็นต้องลงทุนอะไรมากมาย

คุณสามารถใช้เงินออมและการลงทุนรายเดือนของคุณอย่างสม่ำเสมอ

อีกทั้งการลงทุนในกรมธรรม์ประกันภัยก็เป็นอีกแนวทางการลงทุนที่รับประกันโดยไม่ต้องกลัวราคาตลาดตก ต่างจากตลาดหุ้นตรงที่การประกันภัยเป็นวิธีที่แน่นอนในการได้เงินคืนพร้อมดอกเบี้ยสะสมในช่วงเวลาที่กำหนด ซึ่งก็คือหากไม่มีเหตุการณ์ใดๆ เกิดขึ้นก่อนวันครบกำหนดไถ่ถอน อย่างไรก็ตาม จะกล่าวถึงเรื่องนี้โดยเฉพาะในบทความต่อๆ ไป ตัวเลือกการลงทุนในกองทุนรวมเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการลงทุนที่องค์กรต่างๆ รวบรวมเงินจากบุคคลต่างๆ และใช้เพื่อลงทุนในหุ้นของบริษัทที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสม ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงของ ขาดทุนเพราะคุณไม่ได้ลงทุนในตลาดหุ้นโดยตรง คุณควรมองหาช่องโหว่ทั้งหมดและใช้บริการของผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกการลงทุนที่เหมาะสม

ก่อนที่เราจะเจาะลึกการลงทุนต่างๆ ที่กล่าวข้างต้นอย่างถูกต้อง มีความจำเป็นต้องเน้นถึงหลักการพื้นฐานของการลงทุนที่จะเป็นแนวทางในการลงทุนที่ประสบความสำเร็จของเรา ข้าพเจ้าจะหารือถึงหลักธรรมที่พิสูจน์แล้ว 5 ประการที่จะชี้นำเรา

หลักการลงทุนข้อแรกที่เราต้องรู้คือการได้รับสิทธิ์พื้นฐานของแผนการลงทุนและจะตรวจสอบการสะดุดทั้งหมดที่เราเห็นหรือพบ ปัญหาที่คนส่วนใหญ่มีคือพวกเขาพยายามแก้ปัญหาจากพื้นผิว เป็นเรื่องง่ายสำหรับคนที่จะทานยาแก้ปวดอย่างรวดเร็วเพื่อหยุดปัญหาอาการปวดฟันโดยไม่ทราบสาเหตุ เอาล่ะ ลองดูธุรกรรมทางธุรกิจของเราเป็นตัวอย่าง นักธุรกิจที่กำลังเติบโตขอยืมเงินจากเพื่อนร่วมธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจร่วมทุน การทำงานล่วงเวลานี้ทำให้เขากลายเป็นหนี้ก้อนโต แต่เพื่อที่จะพ้นจากการเป็นหนี้ เขารีบชำระหนี้โดยที่ไม่เคยคำนึงถึงข้อเท็จจริงที่ว่าจุดอ่อนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาอาจเป็นเรื่องการจัดการการเงิน (เงิน) ที่ไม่ดี ในไนจีเรียวันนี้ ประชากรโดยเฉลี่ย 60 เปอร์เซ็นต์เข้าสู่การเป็นผู้ประกอบการในธุรกิจหนึ่งหรืออีกธุรกิจหนึ่ง แต่ส่วนใหญ่มีความคิดเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับการลงทุนของพวกเขาซึ่งคิดเป็นผลกำไรต่ำในทุกไตรมาส ผลงานที่น่าผิดหวังนี้สามารถนำมาประกอบกับความรู้ที่ไม่ดีของพวกเขาในธุรกิจดังกล่าว ดังนั้นจึงขาดรากฐานทางธุรกิจ ในการจัดการกับสถานการณ์ดังกล่าว ให้เข้าใจถึงรากเหง้าของการลงทุนเหล่านี้

สนใจเพิ่มเติม https://www.bangkokbanksme.com/en/loan-business