คู่มือการซื้อเครื่องพิมพ์ Epson Dotmatrix LQ 590

Epson Dotmatrix LQ 590 เป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงที่จำเป็น โดยมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการแสดงข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ลงในบันทึกที่จับต้องได้หรือวัสดุที่ส่งออก คุณไม่ได้ใช้คอมพิวเตอร์ของคุณอย่างเต็มศักยภาพ หากคุณไม่สามารถพิมพ์รายงาน งานนำเสนอ จดหมาย รูปถ่าย หรืออะไรก็ตามที่จำเป็นในการส่งออก การเลือก Epson Dotmatrix LQ 590 อาจสร้างความสับสนได้ อย่างไรก็ตาม ในการแข่งขันในปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา คู่มือการซื้อนี้จะสรุปเกณฑ์ที่สำคัญกว่าบางข้อที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อที่สำคัญทั้งหมด

Epson Dotmatrix LQ 590 ที่ต้องทำก่อนสิ่งอื่นใด

ทางเลือกของคุณควรขึ้นอยู่กับวิธีการทำงานของคุณและประเภทของผลงานที่คุณคาดหวังจากเครื่องพิมพ์ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสามารถให้สีที่สวยงามได้ ดังนั้นนี่เป็นวิธีที่จะไปหากคุณกังวลเกี่ยวกับการพิมพ์ภาพถ่ายเป็นส่วนใหญ่ สามารถใช้อิงค์เจ็ทสำหรับการพิมพ์ข้อความ แต่ความเร็วในการพิมพ์จะช้าเกินไปหากจุดประสงค์

Epson Dotmatrix LQ 590

Epson Dotmatrix LQ 590 ราคา

หลักของเครื่องพิมพ์คือการพิมพ์เอกสาร เพื่อให้ได้ภาพที่เหมือนจริงมากขึ้น Epson Dotmatrix LQ 590 ที่หลากหลายขึ้นซึ่งรวมถึงสีฟ้าอ่อนและสีม่วงแดงอ่อน นอกเหนือจากสี่สีมาตรฐาน สีพิเศษให้การไล่ระดับสีที่ละเอียดอ่อนยิ่งขึ้นในท้องฟ้าสีฟ้าและโทนสีผิว

หากคุณพิมพ์ภาพถ่ายขาวดำจำนวนมาก ให้พิจารณาเครื่องพิมพ์ภาพถ่ายที่มีหมึกสีดำหรือหมึกสีเทามากกว่าหนึ่งรูปแบบ เครื่องพิมพ์ภาพถ่ายจำนวนมากใช้หมึกสีในการผลิตสีดำคอมโพสิต ส่งผลให้มีสีโคลน สามารถพิมพ์โทนสีต่อเนื่องและช่วงสีที่เหนือกว่าที่ Epson Dotmatrix LQ 590 ไม่สามารถทำได้ ทำให้เหมาะสำหรับงานกราฟิกที่มีความต้องการมากขึ้นหรือการพิมพ์สี งานพิมพ์ มีแนวโน้มว่าจะซีดจางและบิดเบี้ยวน้อยกว่าการพิมพ์ด้วยหมึกย้อม

Epson Dotmatrix LQ 590 สำหรับผู้บริโภคจำนวนมาก

สามารถพิมพ์ได้โดยตรงจากกล้องดิจิตอลและยังรับการ์ดหน่วยความจำอีกด้วย อย่างไรก็ตาม มีข้อจำกัดมากกว่าในช่วงและขนาดของสื่อสิ่งพิมพ์ที่สามารถใช้ได้ โดยปกติแล้วจะเป็นกระดาษขนาด หรือเล็กกว่า เครื่องพิมพ์เลเซอร์เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบหากคุณต้องการพิมพ์เอกสารข้อความจำนวนมาก Epson Dotmatrix LQ 590 และมีต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำกว่าในระยะยาว แม้ว่าพวกเขาอาจมีราคาสูงกว่าในการซื้อในตอนแรก อย่างไรก็ตามมีข้อแลกเปลี่ยน เครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำผลิตข้อความขาวดำที่คมชัด แต่ไม่สามารถใช้สำหรับการพิมพ์สี

เลเซอร์สีให้ข้อความและกราฟิกที่ยอดเยี่ยม แต่มีราคาแพงกว่ามากและอาจมีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาสูง เครื่องพิมพ์บางรุ่นเหมาะสำหรับการพิมพ์ทั่วไป ขณะที่บางรุ่นทำงานได้ดีกว่าสำหรับงานเฉพาะทางหรือรวมฟังก์ชันต่างๆ ไว้ในเครื่องเดียว หากคุณถ่ายภาพจำนวนมาก ลองพิจารณาใช้เครื่องพิมพ์ภาพถ่าย Epson Dotmatrix LQ 590 สามารถอยู่ในรูปแบบของอิงค์เจ็ทภาพถ่าย ซึ่งสามารถพิมพ์ได้ทั้งภาพถ่ายและข้อความ เครื่องพิมพ์ภาพถ่ายสแน็ปช็อต สำหรับพิมพ์งานขนาดเล็ก หรือเครื่องพิมพ์ภาพถ่ายระดับมืออาชีพ สำหรับภาพถ่ายขนาดใหญ่แท็บลอยด์