ประสบการณ์ท่องเที่ยวทัวร์ภูฏานและสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย

ตำนานและความเป็นจริงอันน่าทึ่งของสวิตเซอร์แลนด์ได้แสดงให้เห็นในเรื่องราวและเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยนับล้านเรื่องในขณะที่สวรรค์ของยุโรปบนโลกได้ซึมซับจิตสำนึกทั่วโลกมาหลายชั่วอายุคน ทัวร์ภูฏานตั้งแต่นาฬิกาสวิสไปจนถึงชีสสวิส และจากเทือกเขาแอลป์สวิสไปจนถึงทะเลสาบสวิสที่สวยงามตระการตา ไม่มีประเทศใดที่มีขนาดเท่ากันในวัฒนธรรม ยกเว้นประเทศภูฏาน อย่างน้อยสิ่งนี้ก็เป็นความจริงสำหรับนักท่องโลกที่แสวงหาการผจญภัยซึ่งเคยสัมผัสการเดินทางของภูฏานโดยตรง ไม่ได้ดูรายการพิเศษของ ที่น่าทึ่งเกี่ยวกับการเดินป่าในภูฏาน

วันหยุดของทัวร์ภูฏานหรือวันหยุดพักผ่อนของภูฏาน

แต่โดยการเหยียบบนดินภูฏานโดยเดินทางไปภูฏานในฐานะแขก ของสถาบันพระมหากษัตริย์ เนื่องจากนักท่องเที่ยวทุกคนเป็นแขกผู้มีเกียรติ ภูฏานไม่ได้ถูกเรียกว่าดินแดนระหว่างสวรรค์กับโลกหรืออาณาจักรแดนสวรรค์หรือแชงกรีลาโดยเปล่าประโยชน์ รัฐบาลได้ประกาศใช้กฎเกณฑ์ต่างๆ ที่ควบคุมการเดินทางของทัวร์ภูฏานอย่างสมเหตุสมผล ต่อไปนี้คือตัวอย่างบางส่วนสำหรับผู้เริ่มเรียน ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ทำงานเพื่อความสมบูรณ์แบบของตัวอักษร

รักษามรดกทางวัฒนธรรมและธรรมชาติอันเก่าแก่ของประเทศไว้: คุณไม่สามารถรับกระเป๋า ขึ้นเครื่องบิน และลงรถที่สนามบินในทัวร์ภูฏาน 2565 ได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถเยี่ยมชมภูฏานได้โดยเข้าร่วมโปรแกรมการเดินทางที่รัฐบาลให้การสนับสนุน ซึ่งคุณจ่ายประมาณ 250 ดอลลาร์ต่อวันเพื่อเพลิดเพลินกับประสบการณ์การเดินทางในภูฏานครั้งสุดท้าย . ค่าธรรมเนียมรายวันรวมทุกอย่างเกี่ยวกับการเข้าพักในโรงแรมของคุณ อาหาร มัคคุเทศก์ส่วนตัว การขนส่งส่วนตัว ตั๋วเข้าชมอารามและสถานที่น่าสนใจอื่น ๆ และอาหารเป็นครั้งคราวที่ร้านอาหารชาติพันธุ์ภูฏาน

เรามีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายสำหรับนักช็อป

ข่าวร้ายคือรัฐบาลภูฏานจะไม่จ่ายเงินให้คุณสำหรับการซื้อของส่วนตัว อย่างไรก็ตาม ข่าวดีก็คือว่ามีตัวเลือกมากมายที่เหลือเชื่อให้เลือกซึ่งส่วนใหญ่มีราคาถูกจนคุณจะหมดเงินก่อนที่คุณจะรู้! วีซ่าสำหรับโปรแกรมท่องเที่ยวภูฏานของคุณจะออกโดยบริษัททัวร์ของคุณ ไม่ใช่สถานทูตใดๆ จะเรียกใช้คุณไม่เกิน เราคิดว่านั่นเป็นข้อตกลง และเรารู้ว่าคุณจะตกลง ซึ่งจะช่วยให้รัฐบาลภูฏานควบคุมจำนวนนักท่องเที่ยวที่ได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศในแต่ละปีอย่างระมัดระวัง

วีซ่าชั่วคราว บรรทัดล่าง วางแผนแต่เนิ่นๆ เพราะโลกทั้งใบกำลังค่อยๆ เริ่มค้นหาว่าการท่องเที่ยวภูฏานที่แท้จริงเป็นอย่างไร และแน่นอนว่าเราไม่ต้องการให้คุณผิดหวัง! มีสนามบินแห่งเดียวในประเทศที่ตั้งอยู่ที่ มีสายการบินเพียงแห่งเดียวคือ ซึ่งบินเข้ามาในประเทศและมาจากประเทศไม่เกินครึ่งโหล ดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีที่จะวางแผนวันหยุดทัวร์ภูฏานของคุณล่วงหน้าอย่างน้อยสามหรือสี่เดือน เพื่อให้คุณได้รับพรจากการเชื่อมต่อเที่ยวบินที่สะดวกสบายทั้งหมดที่มีอยู่