คุณสามารถตรวจสอบอุปกรณ์เสริม CPAP

ได้ที่ร้านในโตรอนโต มีอุปกรณ์เสริม CPAP ให้เลือกมากมายจากผู้ผลิต CPAP หลายราย หากคู่มือผู้ใช้ของคุณระบุไว้อย่างชัดเจนว่าคุณสามารถใช้ชิ้นส่วนหรืออุปกรณ์เสริม CPAP ได้เท่านั้น ให้ถามตัวแทนจำหน่าย CPAP ว่ามีหรือไม่ 10 จาก 10 ดังนั้น ไม่ต้องกังวลหากคุณต้องการอุปกรณ์เสริมหรือชิ้นส่วนบางอย่าง ด้วยอุปกรณ์เสริม CPAP ที่เหมาะสม คุณจะปรับเปลี่ยนระบบ CPAP ของคุณได้ง่าย ท่อที่ดีกว่า สายไฟใหม่ หรือเครื่องเพิ่มความชื้น ตั้งชื่อว่า คุณสามารถซื้อได้ ตอนนี้การนอนหลับจะดีขึ้นกว่าเดิม

แม้ว่าคุณจะใช้ระบบ CPAP แต่ก็มีบางครั้งที่หน้ากาก

เครื่องอาจสร้างความรำคาญแทนทรัพย์สินได้ เพื่อตรวจสอบว่ามีตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริม CPAP ใดบ้างในร้านค้าในโตรอนโต การรักษาภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับจะมีประโยชน์อย่างไรหากคุณไม่ได้รับความพอดีหรือเครื่องที่เงียบระหว่างการนอนหลับ คุณไม่ทราบว่าคุณได้รับอากาศเพียงพอไปยังปอดหรือไม่ หรือปรับความกดอากาศเพื่อให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของการหายใจระหว่างการนอนหลับ สำหรับอุปกรณ์ CPAP ของคุณ อุปกรณ์เสริมหน้ากาก CPAP ได้รับการออกแบบสำหรับหน้ากากแต่ละประเภทและรุ่น มีอุปกรณ์เสริมสำหรับหน้ากากแบบเต็มหน้า

สิ่งที่คุณต้องทำคือตรวจสอบรุ่นของหน้ากากและค้นหาอุปกรณ์เสริมที่มี สำหรับรุ่นจากอุปกรณ์เสริม CPAP ในร้านค้าในโตรอนโต คุณอาจต้องการสิ่งต่อไปนี้: แผ่นปิดซิลิโคนขนาดกลางหรือเล็ก ชุดหน้ากาก หรือคลิปหมุนลูกกลมและซ็อกเก็ต สำหรับอุปกรณ์เสริมหน้ากาก คุณสามารถรับตัวกรองและชิ้นส่วนอะไหล่  คุณอาจต้องการใช้ศอกและวาล์วระบายอากาศที่ไม่ช่วยหายใจ หรือเบาะโฟมสำหรับหน้ากากแบบเต็มหน้าของคุณ

ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริม CPAP มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ

มาสก์รักษาภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ และคุณสามารถตรวจสอบสิ่งเหล่านี้ได้ทางออนไลน์ หากคุณต้องการดูเครื่อง CPAP ก็มีรุ่นใหม่กว่าจากแบรนด์เหล่านี้ด้วย คุณสามารถเช่ายูนิตด้วยค่าบริการรายเดือนที่ตั้งไว้ล่วงหน้า ซึ่งถูกกว่าการซื้อยูนิตมาก การเช่ายังให้ตัวเลือกแก่คุณในการทดลองขับอุปกรณ์ก่อนตัดสินใจซื้อ ถ้าการรักษาของคุณใช้เวลาไม่ถึงปี จะซื้อทำไม เช่าเครื่องแทนและอุปกรณ์เสริม CPAP ที่คุณต้องการ อุปกรณ์เสริม CPAP ในร้านค้าในมีอยู่ในสต็อกเสมอ

ทุกสิ่งที่คุณต้องการ คุณสามารถซื้อได้ ตอนนี้คุณนอนหลับสบาย วางหน้ากาก CPAP จมูกเหนือจมูกของคุณ หรือถ้าคุณมีระบบหมอนจมูกใส่เข้าไปในรูจมูกของคุณ. ยึดอุปกรณ์สวมศีรษะ CPAP ให้แน่นเพื่อให้แน่ใจว่าสวมใส่ได้พอดี อุปกรณ์สวมศีรษะ CPAP ไม่ควรแน่นหรือหลวม ทำการปรับเปลี่ยนหน้ากากและหมวก CPAP ที่จำเป็น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.medchoice.co.th/โปรดระวัง-การทำความสะอา/