เครื่องกัด CNC เป็นระบบที่มีการออกแบบส่วนประกอบแบบอัตโนมัติ

เครื่องกัด CNC

 

CNC เป็นระบบที่มีการออกแบบส่วนประกอบแบบ end-to-end แบบอัตโนมัติโดยใช้โปรแกรม CAD โปรแกรมสร้างไฟล์คอมพิวเตอร์ที่แปลเพื่อแยกคำสั่งที่จำเป็นในการควบคุมเครื่องเฉพาะแล้วโหลดลงในเครื่อง CNC สำหรับการผลิต CNC หมายถึง Computer Numerical Control และมีความหมายเฉพาะกับการควบคุมคอมพิวเตอร์ของอุปกรณ์เครื่องจักร จุดประสงค์หลักของเครื่องกัด CNC คือการผลิตชิ้นส่วนที่ซับซ้อน

ในโลหะซ้ำๆ รวมถึงวัสดุอื่นๆ ด้วยการใช้โปรแกรมรหัสเฉพาะโปรแกรมเข้ารหัสเฉพาะที่ใช้โดยเครื่องกัด CNC นี้เขียนด้วยสัญกรณ์ที่เรียกว่า G-code ระบุหน้าที่กัด CNC เฉพาะในรูปแบบตัวอักษรและตัวเลข เครื่องกัด CNC ผลิตขึ้นในปี พ.ศ. 2483 โดยห้องปฏิบัติการเซอร์โวกลไกของ MIT เครื่องกัด CNC สามารถทำงานของการเจาะและการกลึงได้ สามารถระบุได้ตามจำนวนแกนที่มี โดยมักระบุว่าเป็น X และ Y

ประกอบด้วยส่วนป้องกันความปลอดภัยซึ่งส่วนใหญ่เป็นพลาสติก

สำหรับการเคลื่อนที่ในแนวนอน และ Z สำหรับการเคลื่อนที่ในแนวตั้ง โปรแกรมนี้ได้เปลี่ยนอุตสาหกรรมการผลิต เช่น การตัดเส้นตรงเป็นเส้นโค้ง วิธีที่ง่ายและง่ายในการสร้าง 3-D ที่ซับซ้อนและขั้นตอนของเครื่องจักรจำนวนมากที่มนุษย์ต้องการลดน้อยลงในกระบวนการผลิต เครื่องกัด CNCการใช้เครื่องนี้ลดลงเหลือเพียงไม่กี่วิธีเท่านั้น ปัจจุบันควบคุมโดยตรงจากโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ผลิตโดยซอฟต์แวร์ CAD ด้วยการใช้ซอฟต์แวร์นี้ เครื่องกัด CNCคุณสามารถพัฒนาการออกแบบที่โดดเด่นโดยไม่ต้องใช้รอยขีดข่วนหรืองานวาด งานอุตสาหกรรมทั้งหมดทำได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้นพร้อมๆ กัน

เครื่องกัด CNCช่วยลดต้นทุนการผลิตของบริษัทก่อนซื้อเครื่องกัด CNC คุณต้องมีความรู้หรือประสบการณ์เกี่ยวกับชิ้นส่วนเครื่องจักรพื้นฐานและมาตรฐานก่อน ประกอบด้วยส่วนป้องกันความปลอดภัยซึ่งส่วนใหญ่เป็นพลาสติกใสที่ป้องกันส่วนที่ตัด บิตเครื่องมือเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องจักรที่ใช้ทักษะการตัด เครื่องกัด CNCเมื่อได้เครื่องกัด คุณต้องแน่ใจว่าได้ตรวจสอบชิ้นส่วนที่สำคัญทั้งหมดและหากทุกชิ้นส่วนอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม เพราะหากชิ้นส่วนหนึ่งไม่เสียหาย เครื่องกัด CNC จะไม่ทำงานอย่างแน่นอน หรือบางครั้งอาจให้ผลลัพธ์ที่ไม่พึงประสงค์ สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบคุณลักษณะด้านความปลอดภัย

เครื่องกัดประกอบด้วยตัวป้องกันความปลอดภัยซึ่งทำจากพลาสติก

อย่าซื้อเครื่องกัด CNC ที่ไม่มีปุ่มหยุดฉุกเฉินในแง่หนึ่งด้วยการใช้เครื่องกัด CNC งานอุตสาหกรรมจะเสร็จสิ้นได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยต้นทุนการผลิตที่น้อยลงของบริษัท กล่าวกันว่าเครื่องกัด cnc ขนาดเล็กเป็นสัญลักษณ์ของระบบหุ่นยนต์อุตสาหกรรมเฉพาะทางที่ได้รับการตั้งโปรแกรมเครื่องกัด CNCให้ทำงานทุกประเภทกับเครื่องจักรในขอบเขตที่แน่นอน เช่นเดียวกับระบบหุ่นยนต์อื่นๆ จุดสำคัญของงานกัด CNC คือการผลิตชิ้นส่วน

ที่ซับซ้อนของโลหะซ้ำๆ กับวัสดุอื่นๆ โดยใช้โปรแกรมเข้ารหัสเฉพาะทางก่อนที่จะซื้อเครื่อง CNC คุณจำเป็นต้องมีความรู้ที่เหมาะสมกับชิ้นส่วนพื้นฐานของเครื่องกัด CNC เป็นอย่างดี เครื่องกัดประกอบด้วยตัวป้องกันความปลอดภัยซึ่งทำจากพลาสติกหุ้มที่ป้องกันพื้นที่สำหรับการตัด เครื่องกัด CNCเพลาสปินเดิลคือส่วนของเครื่องจักรที่จับดอกสว่านซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องจักรสำหรับการตัด เสาแนวตั้งของตัวเครื่องเป็นชิ้นส่วนเครื่องจักรที่ขับเคลื่อนใบมีด สอบถามที่ https://www.idda.co.th/17894120/cnc-machining-center