เวลาที่ดีที่สุดของปีสำหรับวันหยุดพักผ่อนในทัวร์แอฟริกาใต้

ทัวร์แอฟริกาใต้

 

ใครก็ตามที่วางแผนเดินทางไปแอฟริกาใต้ควรถามตัวเองด้วยคำถามว่าช่วงเวลาใดดีที่สุดในการเดินทางไปทัวร์แอฟริกาใต้และเพราะเหตุใด คุณอยู่ในกระเป๋าของคุณแล้ว ดังนั้นคุณต้องการทำให้วันหยุดพักผ่อนในแอฟริกาใต้ของคุณดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อตอบคำถามเหล่านี้ ก่อนอื่นให้ถามตัวเองว่าส่วนที่สำคัญที่สุดของการเดินทางของคุณคืออะไร คุณวางแผนที่จะไปที่ พฤษภาคมถึงสิ้นเดือนสิงหาคมเป็นทางเลือกที่ดีและมีเหตุผลหลายประการสำหรับเรื่องนี้ การอยู่ในซีกโลกใต้ แอฟริกาใต้ในช่วงเวลานี้อยู่ในช่วงกลางฤดูหนาว นั่นหมายถึงอะไรสำหรับคุณ

ทัวร์แอฟริกาใต้และแสงแดดจัดทั่วประเทศ

ใบไม้ที่โปรยปรายทำให้มองเห็นเกมได้ง่ายขึ้นและมีน้ำให้สัตว์ดื่มน้อยลง ทำให้มั่นใจได้ว่ามีสิ่งที่น่าสนใจให้ชมเกือบทุกครั้งเมื่อใกล้รดน้ำ หลุมและแม่น้ำ ในขณะที่ในช่วงเวลาอื่นของปี สัตว์จำนวนมากอาจหายไปในพุ่มไม้ สำหรับการเยี่ยมชมฤดูหนาว ชายฝั่งนาตาลอาจจะอบอุ่นพอสำหรับบางคนที่จะเพลิดเพลินไปกับชายหาดทัวร์แอฟริกาใต้วันหยุดพักผ่อนในแอฟริกาใต้ทำให้คุณนึกถึงการมุ่งหน้าไปยังชายหาดที่สวยงามหรือถ้ากระโดดลงไปในสระน้ำที่สมบูรณ์แบบของโรงแรมหรือบ้านพัก Safari ของคุณ อย่าคิดว่าเดือนกรกฎาคมจะสนุกเกินไป

ให้พยายามวางแผนวันหยุดพักผ่อนระหว่างเดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์ ประโยชน์ของการไปช่วงฤดูร้อนของแอฟริกาใต้ยังรวมถึงความเป็นไปได้ที่จะเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่ดีที่สุดที่ ทัวร์แอฟริกาใต้ ราคาหรือการเดินเล่นริมน้ำ ที่จะกล่าวถึง – และน่าสังเกตว่ายังมีสวนสาธารณะที่คุ้มค่าหลายแห่งในภูมิภาคนี้ ที่ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับชั้นนำ โดยมีประโยชน์ส่วนใหญ่ในการไปที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในภาคเหนือในช่วงฤดูหนาว

หากคุณต้องการเดินทางระหว่างเดือนกันยายนถึงเมษายน

มองหาทิวทัศน์อันตระการตาของดอก สีม่วงในเมืองพริทอเรีย และการแสดงดอกไม้ที่มีชื่อเสียงระดับโลกใน อันรกร้างว่างเปล่าในฤดูใบไม้ผลิ และโอกาสที่จะได้เห็นพุ่มไม้พุ่มในทุ่งสีเขียวชอุ่มและสัมผัสกับพายุแอฟริกาที่แท้จริงในช่วงฤดูร้อน อย่างไรก็ตาม พึงระลึกไว้เสมอว่าเดือนพฤศจิกายนถึงกลางเดือนมกราคมเป็นวันหยุดฤดูร้อน ฤดูท่องเที่ยวของนักเรียนและนักวิชาการ ดังนั้นคาดว่าถนนและเมืองต่างๆ (โดยเฉพาะบริเวณชายฝั่งตะวันออก) จะคึกคักและมีเสียงดังกว่าปกติ และการเดินทางในประเทศจะมีมากขึ้น แพงสุดท้ายนี้ เพลิดเพลินไปกับโอกาสดีๆ

ทัวร์แอฟริกาใต้ของแปลกที่ซื้อจากคนในท้องถิ่นอาจเป็นของจริงได้ และจะมอบของขวัญและความทรงจำดีๆ แง่มุมหนึ่งของเส้นทางเดินป่าไร่องุ่นที่ทำให้การท่องเที่ยวไวน์มีความทันสมัยคือนักปีนเขาได้รับอนุญาตให้เดินบนพื้นที่ส่วนตัวได้ตลอด ซึ่งแตกต่างจากในยุโรป ที่เส้นทางส่วนใหญ่ผ่านพื้นที่ผลิตไวน์อยู่บนถนนสาธารณะ หรือในสหรัฐอเมริกาที่ปัญหาด้านทรัพย์สินและความรับผิดทำให้ไร่องุ่นสาธารณะเดินได้ยาก ในแอฟริกาใต้ ผู้ปลูกองุ่นในท้องถิ่นได้ร่วมมือกันเพื่อทำให้ที่ดินของพวกเขาเข้าถึงได้สำหรับนักท่องเที่ยว และอย่าพลาดเรื่องนี้ สอบถามที่ https://www.luckyliontours.com/southafricaprivatetour