หลังคา shinkolite สามารถได้รับประโยชน์จากการใช้งาน

หลังคา shinkolite

 

แผ่นหลังคาโพลีคาร์บอเนตมีประโยชน์หลายอย่างในบ้าน แม้ว่าอาจไม่ใช่ตัวเลือกแรกของคุณสำหรับการมุงหลังคาบ้าน แต่ก็มีการใช้งานอีกมากมายที่สามารถใช้ได้ หลังคา shinkoliteโครงการสร้างบ้านหลายโครงการสามารถได้รับประโยชน์จากการใช้งาน มาดูการใช้งานเหล่านี้กันและหาคำตอบว่าทำไมแผ่นงานเหล่านี้หลังคา shinkoliteเป็นที่ต้องการและทนทานมากโพลีคาร์บอเนตเป็นพลาสติกน้ำหนักเบาแต่ทนทานอย่างยิ่ง มันเกือบจะแตกไม่ได้และในความเป็นจริง

ในบางกรณีก็สามารถกันกระสุนได้หลังคา shinkolite สามารถทนต่อสภาพอากาศได้เกือบทุกสภาพอากาศตั้งแต่เขตร้อนจนถึงเย็นจัด และมีน้ำหนักเพียงหนึ่งในสามของอะคริลิก หลังคา shinkoliteซีดีเพลงทำมาจากโพลีคาร์บอเนต และถ้าคุณเคยลองพับแผ่นซีดีครึ่งหนึ่ง คุณก็จะรู้ว่ามันแข็งแรงแค่ไหน สกายไลท์จำนวนมากทำด้วยโพลีคาร์บอเนตลักษณะและความแข็งแรงของวัสดุนี้คือสาเหตุที่แผ่นหลังคาเหล่านี้มีความทนทานมาก ทนทานต่อองค์ประกอบและมีน้ำหนักเบา

แผงทึบแสงอาจเป็นสีเบจ สีฟ้าหรือสีขาว ตรวจสอบกับร้านค้าปลีกของคุณ

ทำให้ติดตั้งได้ง่ายกว่าผลิตภัณฑ์มุงหลังคาทั่วไป และด้วยน้ำหนักที่น้อยลงบนหลังคาของคุณ จะทำให้ส่วนที่เหลือของอาคารของคุณรับภาระน้อยลง นี่คือเหตุผลว่าทำไมจึงเหมาะสำหรับที่จอดรถหรือเพิงของชาวสวน หลังคา shinkoliteคุณยังสามารถคลุมลานบ้านโดยทำเป็นหลังคาเพื่อให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้แผงเป็นลูกฟูกและโดยทั่วไปจะขายในขนาดที่กว้างยี่สิบสี่นิ้วยาวสิบสองฟุต เป็นลอนยาวไป นอกจากนี้คุณยังสามารถค้นหาพื้นผิวที่ป้องกันรังสียูวีได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ทำให้เหมาะสำหรับหลังคาดาดฟ้าหรือโครงริมสระน้ำนอกจากจะเป็นกระดาษลูกฟูกแล้ว หลังคา shinkoliteแผ่นยังมีลายนูนอีกด้วย

หลังคา shinkoliteโดยทั่วไปขนาดจะเท่ากันและซี่โครงก็ยาวเช่นกันแผ่นหลังคาโพลีคาร์บอเนตมีหลายสี ทั้งแบบโปร่งแสงและทึบแสง สีโปร่งแสง ได้แก่ สีใส สีเขียว ควัน และสีเทาเข้ม แผงทึบแสงอาจเป็นสีเบจ สีฟ้าหรือสีขาว หลังคา shinkoliteตรวจสอบกับร้านค้าปลีกของคุณเพื่อดูว่าอาจมีสีอื่นๆ ให้เลือกหรือไม่แผ่นมุงหลังคาเหล่านี้สามารถใช้ได้หลากหลายลักษณะรอบๆ บ้าน ไม่เพียงแต่สำหรับหลังคาเท่านั้น เจ้าของบ้านสามารถใช้สำหรับกันลมที่ปลายระเบียงหรือเพื่อปิดเรือนกระจก

แผงจะช่วยประหยัดเงินค่าไฟของคุณ และเนื่องจากพวกมันมีน้ำหนักเพียงเล็กน้อย

ผนังเหล่านี้สามารถทำเป็นที่พักพิงของสัตว์ได้ โดยให้แสงเข้ามาจากทุกด้าน แต่ป้องกันไม่ให้สัตว์อยู่ในสภาพอากาศสามารถใช้กับผลิตภัณฑ์มุงหลังคาอื่นๆ ได้เป็นระยะ หลังคา shinkoliteเช่น ในกรณีของหลังคายุ้งฉางแบบมีเสา คุณอาจต้องการติดตั้งแผ่นใสหลายแผ่นในแผนผังหลังคาของคุณเพื่อให้แสงเข้ามาได้ ในกรณีนี้

แผงจะช่วยประหยัดเงินค่าไฟของคุณ และเนื่องจากพวกมันมีน้ำหนักเพียงเล็กน้อย การติดตั้งหลังคา shinkolite การขนส่งจากร้านค้าในอาคารไปยังบ้านของคุณจึงซับซ้อนน้อยกว่าการใช้แผ่นหลังคาหนักและงูสวัดเป็นมัดในโครงการมุงหลังคาทั่วไป แผ่นมักใช้กับที่จอดรถและปูดาดฟ้าหลังคา shinkolite ด้วยแต่ละแผงมีน้ำหนักประมาณสิบปอนด์และคำนึงถึงความทนทานของผลิตภัณฑ์ จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจว่าทำไมแผ่นหลังคาโพลีคาร์บอเนตจึงสามารถนำมาใช้ได้หลายวิธี