ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องมือเครื่องจักรเบรกและเฉือน

แท่นตัดและกรรไกรเป็นเครื่องมือหรือเครื่องจักรที่ใช้ในการประดิษฐ์สิ่งของจากโลหะ ตัวแบ่งใช้สำหรับการดัดแผ่น ในขณะที่กรรไกรใช้สำหรับตัด เล็ม หรือหนีบโลหะ ตัวแบ่งการกดคือเวอร์ชันที่ซับซ้อนของการหักด้วยมือของคุณ ซึ่งใช้ในการดัดแผ่นโลหะของคุณ ในแง่ของการใช้แรง การกดแบ่งสามารถแบ่งได้เป็นประเภทเครื่องกล นิวแมติก ไฮดรอลิก และเซอร์โวไฟฟ้า การกดแบบกลไกถูก ในการกำเนิดของเทคโนโลยีที่ซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งรวมถึงการใช้คอมพิวเตอร์ของเครื่องจักร การพัฒนานี้นำไปสู่การสร้าง Briquetting Machine เครื่องอัดไฮดรอลิกเริ่มเป็นที่นิยม 

Briquetting Machine แม่นยำ ใช้พลังงานน้อย และปลอดภัยกว่า

  • ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่มากขึ้นได้ปูทางไปสู่เครื่องอัดลมและเซอร์โวไฟฟ้าซึ่งใช้สำหรับการดัดโลหะที่มีน้ำหนักต่ำกว่า Briquetting Machine ที่ความพยายามในการผลิตไม่สูงนัก 
  • เครื่องพิมพ์เซอร์โวไฟฟ้าได้รับการออกแบบให้มีความแม่นยำสูงเนื่องจากความเร็วในการทำงานที่ตั้งโปรแกรมได้ มีหลายสิ่งที่คุณต้องพิจารณาเมื่อซื้อตัวแบ่งการกด ซึ่งหนึ่งในนั้นคือขนาดและความจุ 
  • คุณต้องมีความคิดเกี่ยวกับขนาดวัสดุที่ใหญ่ที่สุดที่คุณจะจัดการและคูณด้วยสองหรือสามเท่า การกดหักเพียงเล็กน้อยสามารถดัดโลหะได้ต่ำกว่า 25 ตัน

หากคุณต้องทำงานกับวัตถุดิบหลายร้อยตันโดยมีความยาวมากกว่า 10 ฟุต ให้เลือกใช้โมเดลขนาดใหญ่ หากคุณเป็นมือใหม่ในธุรกิจ Briquetting Machine ที่สามารถให้แนวคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจะต้องเผชิญก่อนที่จะตัดสินใจซื้อขั้นสุดท้าย นอกเหนือจากการดัดโลหะแล้ว กระบวนการผลิตทั่วไปอีกวิธีหนึ่งคือการตัดหรือตัดแผ่นโลหะโดยใช้กรรไกร ข้อดีของกรรไกรคือความสามารถในการตัดแผ่นโลหะเรียบเป็นเส้นตรงและความยืดหยุ่นในการตัดที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก สิ่งนี้เกิดขึ้นได้เพราะใบมีดของกรรไกรสามารถติดตั้งได้ในมุมที่กำหนดซึ่งช่วยลดแรงที่ต้องใช้

Briquetting Machine มีกรรไกรหลายประเภทในท้องตลาด

  • ขึ้นอยู่กับความต้องการเฉพาะของคุณ เหล่านี้ได้แก่ กรรไกรตัดหนังจระเข้ กรรไกรตั้งโต๊ะ กิโยติน กรรไกรไฟฟ้า กรรไกรไร้คอ และกรรไกรตัดดีบุก เรียนรู้การใช้งานเฉพาะของเครื่องเหล่านี้
  • สิ่งที่คุณต้องการจริงๆ ความพอดีระหว่างความต้องการของคุณกับความสามารถของอุปกรณ์ช่วยสะกดความสำเร็จ Briquetting Machine อุปกรณ์ที่ไม่ตรงกันกับประเภทของงานที่จำเป็น
  • จะมีแต่ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และจะทำให้ระดับการผลิตของคุณช้าลงด้วย ควรลงทุนในอุปกรณ์ที่มีความจุมากกว่าความต้องการของคุณ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีที่ว่าง

การขยายตัวในอนาคตโดยไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องมือเพิ่มเติม ความปลอดภัยก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ปฏิบัติงานของคุณรู้แน่ชัดว่าเครื่องทำงานอย่างไรและต้องกดปุ่มใดเมื่อไม่อยู่ในมือเพื่อควบคุมความเสียหาย เบรกกดหรือเบรกกดมักใช้ในอุตสาหกรรมการดัดและแปรรูปแผ่นและแผ่น สามารถใช้กับแม่พิมพ์ได้หลายแบบเพื่อขึ้นรูปและขึ้นรูปแผ่นเป็นรูปทรงต่างๆ เบรกกดมีให้เลือกทั้งแบบแมนนวล แบบกลไก Briquetting Machine ประเภทแมนนวลใช้สกรูออกแรงเพื่องอแผ่นโลหะ ประเภทเครื่องกลใช้มอเตอร์ไฟฟ้าและการจัดเรียงมู่เล่ 

Briquetting Machine