ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับทำวีซ่า การสมัครวีซ่าท่องเที่ยวสหรัฐอเมริกา

หากคุณวางแผนที่จะไปเยี่ยมเพื่อน ๆ และเที่ยวชมในเมืองต่าง ๆ คุณจะต้องกรอกใบสมัครวีซ่าท่องเที่ยวก่อนที่คุณจะได้รับ B-Visa หรือวีซ่าท่องเที่ยวยอดนิยม อย่างไรก็ตามการรักษาพยาบาลในสหรัฐอเมริกานั้นอยู่ภายใต้ตัวอย่างวีซ่าท่องเที่ยวในขณะที่การไปเยือนสหรัฐอเมริกาเพื่อการประชุมทางธุรกิจการสัมมนาและการประชุมระยะสั้น ได้รับจาก US Citizenship and Immigration Service, วีซ่าประเภท B ที่ไม่ใช่ผู้ย้ายถิ่นฐานจะได้รับเฉพาะสำหรับการเข้าพักชั่วคราวที่ครอบคลุมกิจกรรมท่องเที่ยว, พบปะครอบครัวและเพื่อน ๆ และเข้าถึงการรักษาและการดูแลทางการแพทย์

โดยปกติแล้วในการรับทำวีซ่า จะได้รับวีซ่าเป็นระยะเวลา 3 เดือนถึง 10 ปีเพื่อให้คุณพักเพียงระยะเวลา 6 เดือนในการเยี่ยมชม วีซ่านักท่องเที่ยวที่มีระยะเวลา 10 ปีอนุญาตให้มีการเยี่ยมชมหลายครั้งภายในระยะเวลา แต่คุณไม่สามารถอยู่ได้นานกว่า 6 เดือนถึงแม้ว่าจะสามารถต่ออายุได้อีก 6 เดือนหากคุณกรอกใบสมัครวีซ่าท่องเที่ยวที่ US Citizenship and Immigration Service มีการจำแนกประเภทเพิ่มเติมภายในวีซ่าประเภท B และวีซ่า B-1 สำหรับการเดินทางที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจในขณะที่วีซ่า B-2 จะได้รับสำหรับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว อย่างไรก็ตามหากคุณกำลังมองหาหลักสูตรเต็มเวลาค้นหางานหรือพำนักระยะยาวคุณต้องมีวีซ่าที่แตกต่างกัน

คุณจะต้องกรอกแบบฟอร์มขอวีซ่าท่องเที่ยวแบบฟอร์ม DS-160 แนบสำเนาหนังสือเดินทางและชำระค่าธรรมเนียมวีซ่าพร้อมรูปถ่ายล่าสุดที่ตรงตามเกณฑ์ที่เข้มงวดของบริการการเป็นพลเมืองและการเข้าเมืองของสหรัฐอเมริกา คุณจะต้องมีจดหมายเชิญหรือจดหมายจากสปอนเซอร์หากคุณไปที่นั่นเพื่อเยี่ยมญาติของคุณ US Immigration พิจารณาว่าแต่ละคนมาตั้งถิ่นฐานที่นั่นในฐานะผู้อพยพดังนั้นคุณต้องพิสูจน์ว่าคุณมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นในประเทศบ้านเกิดของคุณซึ่งขัดขวางไม่ให้คุณขยายเวลาการพักอาศัยหรือย้ายถิ่นฐานในสหรัฐอเมริกา ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของทรัพย์สินในประเทศบ้านเกิดของคุณหรือความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ดีก็จะพิจารณาเมื่อได้รับวีซ่า

หากการขอวีซ่าด้วยตัวเองนั้นเป็นเรื่องยากสำหรับคุณ สามารถติดต่อเรา บริษัทรับทำวีซ่า เรารับทำวีซ่าและจะดูแลคุณทุกขั้นตอนตั้งต้นจนกระทั่งได้รับVISA พร้อมทั้งให้ความสะดวกแก่ท่านในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการจัดเตรียมเอกสารและตรวจสอบให้ครบถ้วนซึ่งมีหลายขั้นตอนและค่อนข้างยุ่งยาก การยื่นวีซ่า จนกระทั่งท่านได้รับผลวีซ่าจากทางสถานทูต ในราคาที่ยุติธรรม