โลกที่สวยงามของวัตถุดิบซูชิที่ยอดเยี่ยม

 

วัตถุดิบซูชิเป็นหนึ่งในอาหารยอดนิยมในญี่ปุ่น คนญี่ปุ่นมักจะชอบทานซูชิในโอกาสพิเศษเช่นฮานามิฮินะมัตสึริเป็นต้นมีประวัติที่น่าสนใจมาก มีต้นกำเนิดในประเทศจีนและเป็นที่นิยมในญี่ปุ่น วัตถุดิบซูชิในอดีตปลาที่จับได้จะต้องถูกเก็บรักษาไว้และวิธีเดียวที่ทำได้คือการหมัก ปลาที่จับได้ถูกทำความสะอาดแล่และกดระหว่างชั้นของเกลือที่ถ่วงน้ำหนักด้วยหินจนกว่าจะได้รับการหมัก เมื่อเวลาผ่านไปกระบวนการนี้ได้รับการพัฒนาเพื่อรีดปลาที่แช่ในน้ำส้มสายชูในข้าว การหมักเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่วันแทนที่จะเป็นเดือน วัตถุดิบซูชิหมายถึงปลาดองที่หมักในน้ำส้มสายชู

วัตถุดิบซูชิในปัจจุบันถูกเรียกว่าเป็นอาหารที่ประกอบด้วยข้าว

ในญี่ปุ่นมีซูชิหลากหลายประเภท สิ่งที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด เป็นต้น ประกอบด้วยข้าวปั้นขนาดเล็กที่มีปลาหอย ฯลฯ อยู่ด้านบน ในทางกลับกันโนริมากิคือข้าวซูชิและอาหารทะเล ฯลฯ ม้วนในแผ่นสาหร่ายแห้ง เป็นโคนที่ทำจากสาหร่ายโนริและเต็มไปด้วยข้าวซูชิอาหารทะเลและผักในขณะที่เป็นซูชิแบบกดในกล่องไม้ วัตถุดิบซูชิที่บริกรหรือเชฟเสิร์ฟอาหารให้กับคนทั่วไป ในผู้คนจะต้องเลือกอาหารจากจานซูชิที่ผ่านหน้าลูกค้าบนสายพาน กล่าวอีกนัยหนึ่งเรียกว่าร้านอาหารซูชิอัตโนมัติปัจจุบันวัฒนธรรมวัตถุดิบซูชิของญี่ปุ่นหันมาใช้ปลาทูน่าเพราะมีเนื้อแดงที่มีไขมัน ตามชื่อที่ระบุไว้ซูชิบ่งบอกถึงอาหารที่ใช้ข้าวปรุงรสด้วยน้ำส้มส

 

ายชูไวน์ข้าวหวาน แม้ว่าปลาดิบจะเป็นส่วนประกอบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในซูชิ แต่องค์ประกอบหลักของซูชิคือข้าวเหนียวญี่ปุ่น วัตถุดิบซูชิและเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ซูชิจึงยังคงรักษาคุณค่าของตัวเองในญี่ปุ่น เป็นไปได้เนื่องจากโครงสร้างพื้นฐานใหม่ของโลกาภิวัตน์ คุณอาจคิดว่าซูชิเป็นอาหารประเภทใหม่ (เนื่องจากการเกิดขึ้นของซูชิบาร์เมื่อไม่นานมานี้) วัตถุดิบซูชิแต่อันที่จริงอาหารอันโอชะของญี่ปุ่นนี้มีรากฐานมาจากประเทศจีนในศตวรรษที่ 7 ผู้คนยังคิดว่าซูชิหมายถึงปลาดิบ

แต่ในความเป็นจริงแล้วอาหารที่ทำจากปลาดิบเรียกว่าซาซิมิ

วัตถุดิบซูชิเป็นอาหารที่อาจมีหรือไม่มีปลาดิบและอาจมีเนื้อสัตว์และผักบาง ๆ แต่ทำด้วยน้ำส้มสายชูเหนียว โดยปกติข้าวเหนียวจะพันรอบหอยชนิดต่าง ๆ ซึ่งอาจจะดิบหรือสุกก็ได้ แต่ซูชินั้นดีสำหรับคุณหรือไม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนักตัว ซูชิอาจเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและเป็นทางเลือกในการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพหากคุณรับประทานอาหารที่เหมาะสมและหลีกเลี่ยงอาหารซูชิที่มีแคลอรี่สูงกว่า

วัตถุดิบซูชิ ราคาส่งที่ดีต่อสุขภาพที่มีโปรตีนสูงและมีไขมันต่ำกว่าซูชิสายพันธุ์อื่น ๆ ประกอบด้วยปลาดิบชิ้นบาง ๆ แต่ไม่มีข้าวเหนียวหรือส่วนผสมที่มีไขมันอื่น ๆ หากคุณกำลังจะกินซูชิกับข้าวให้กินข้าวกล้องซึ่งมีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่าข้าวขาว ซูชิโดยเฉลี่ยที่มีเนื้อปลาประมาณ 8-10 ชิ้นควรมีแคลอรี่ประมาณ 400 แคลอรี่เต็มไปด้วยโปรตีนและเป็นแหล่งกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ดี

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://genyfood.com/