คุณสามารถบรรลุน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพโดยใช้การตัดหนังหน้าท้อง

 

การเพิ่มน้ำหนักและโรคอ้วนเป็นปัญหาที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน อาหารตะวันตกมาตรฐานประกอบด้วยไขมันน้ำมันและน้ำตาลมากเกินไป ผู้คนไม่กินผลไม้ผักและถั่วดิบและเมล็ดพืชอย่างเพียงพออีกต่อไป ผู้คนกำลังมองหาคำตอบที่รวดเร็วไม่เจ็บปวดและง่ายดาย การตัดหนังหน้าท้องเหมาะกับประเภทนั้น ๆ การตัดหนังหน้าท้องไม่ได้มีไว้สำหรับผู้ที่มีน้ำหนักเกินเพียงเล็กน้อย แต่สำหรับผู้ที่เป็นโรคอ้วนเท่านั้น ลูกค้าที่ต้องเผชิญกับโรคอ้วนมาหลายปีลองใช้ยาและแผนการรับประทานอาหารอาจพบว่าการผ่าตัดลดน้ำหนักเป็นทางเลือกหนึ่ง

การตัดหนังหน้าท้องมีหลายประเภท

ศัลยแพทย์เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีที่สุดของคุณเกี่ยวกับประเภทของการผ่าตัดที่อาจได้ผลดีที่สุดสำหรับประเภทของร่างกายการลดน้ำหนักและวิถีชีวิตของคุณ อย่าลืมถามคำถามทั้งหมดของคุณกับแพทย์และแจ้งให้เขาทราบถึงข้อสงสัยทั้งหมดของคุณ เมื่อการตัดหนังหน้าท้องเสร็จสิ้นจะมีการติดตามกระบวนการที่ต้องปฏิบัติตามเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สำเร็จ หากแพทย์ของคุณทราบข้อสงสัยและข้อกังวลของคุณเขาสามารถเลือกการตัดหนังหน้าท้องที่ดีกว่าให้คุณได้ ก่อนที่คุณจะเข้ารับการผ่าตัดใด ๆ คุณจะต้องลงนามในแบบฟอร์มยินยอมที่แจ้งว่าคุณเข้าใจการผ่าตัดผลที่ตามมาและผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นและความเสี่ยงของขั้นตอนการผ่าตัด

แม้ว่าอัตราความสำเร็จในการตัดหนังหน้าท้องส่วนใหญ่จะสูง แต่ก็มีความเสี่ยงและภาวะแทรกซ้อนที่คุณควรปรึกษาแพทย์ของคุณการผ่าตัดลดน้ำหนักบางอย่างที่เป็นไปได้ ได้แก่ การดูดไขมันการผ่าตัดลดความอ้วนการตัดหนังหน้าท้องกระเพาะอาหารแบบแถบแนวตั้งการรัดกระเพาะแบบส่องกล้องการทำบายพาสกระเพาะอาหาร การเบี่ยงเบนของท่อน้ำดีซึ่งทั้งหมดมีรายการภาวะแทรกซ้อนที่เป็นไปได้และการดูแลหลังการผ่าตัด

มีข้อควรพิจารณาบางประการสำหรับลูกค้า

ที่จะได้รับการพิจารณาให้เข้ารับการผ่าตัดลดน้ำหนัก หากคุณไม่ปฏิบัติตามเกณฑ์เหล่านี้อาจเพิ่มความเสี่ยงและปัญหาของคุณเมื่อเทียบกับการปรับปรุงที่เป็นไปได้ ลูกค้าควรเป็นโรคอ้วนอย่างรุนแรง นั่นหมายความว่าลูกค้าควรมีน้ำหนักตัวที่เหมาะสมอย่างน้อย 100 ปอนด์ ไม่ควรพิจารณาการผ่าตัดลดน้ำหนักสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักน้อยกว่า 100 ปอนด์ นอกจากนี้ยังอาจมีปัญหาทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับโรคอ้วนเช่นเบาหวานอาการบวมหรือปวดซึ่งจะไม่ทำให้ลูกค้าขาดคุณสมบัติ แต่ควรปรับปรุงคุณสมบัติของพวกเขาในการผ่าตัดลดน้ำหนัก

ลูกค้าควรต่อสู้กับโรคอ้วนมาเป็นเวลาห้าปีหรือมากกว่านั้นโดยมีดัชนีมวลกายตั้งแต่ 40 ขึ้นไป คุณควรแสดงให้แพทย์เห็นว่าคุณไม่สามารถลดน้ำหนักได้ด้วยวิธีการอื่น ๆ แพทย์ของคุณอาจขอให้คุณพยายามลดน้ำหนักอีกครั้งโดยใช้วิธีอื่นเป็นเวลาหกเดือนในขณะที่เก็บปฏิทินหรือไดอารี่เพื่อบันทึกความพยายามของคุณ ลูกค้าจะต้องตรวจสอบความคุ้มครองกับบริษัทประกันเนื่องจากบริษัทส่วนใหญ่ไม่ครอบคลุมการผ่าตัดลดน้ำหนัก ตัดหนังหน้าท้องด้วยความรู้นี้ลูกค้าสามารถเจรจาอัตราค่าบริการล่วงหน้ากับโรงพยาบาลและแพทย์ก่อนการผ่าตัดลดน้ำหนักเพื่อให้ต้นทุนของลูกค้าลดลง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://drvituplastic.com/ตัดหนังหน้าท้อง-tummy-tuck/