ต้นทุนของเครื่องตัดพลาสม่ากำลังลดลง

ตอนนี้ผู้คนจึงสงสัยว่าพวกเขาควรลงทุนในเครื่องจักรหรือไม่ก็ดำเนินการด้วยตนเอง เครื่องตัดพลาสม่าใช้งานง่ายและมีประโยชน์มากมาย เครื่องตัดพลาสม่ามีตัวเลือกมากกว่าเทคนิคการตัดเชื้อเพลิง oxy / เครื่องจักร ด้วยเครื่องเหล่านี้คุณจะได้สัมผัสกับการตัดคุณภาพสูงและความเร็วที่เร็วขึ้น เครื่องตัดพลาสม่าช่วยให้คุณสามารถตัดวัสดุที่มีความหนาต่างกันได้ นี่เป็นปัจจัยหนึ่งที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อพยายามตัดสินใจว่าจะซื้อเครื่องตัดพลาสม่าแบบใด

เครื่องตัดพลาสม่าแอมแปร์และความหนาไปพร้อมกัน

ดังนั้นหากการตัดวัสดุที่บางกว่าคือสิ่งที่คุณต้องการเครื่องนี้เครื่องแอมป์ที่ต่ำกว่าจะเหมาะสำหรับคุณ หากคุณมักจะยุ่งกับโลหะที่มีความหนาอย่างน้อย คุณจะต้องดูเครื่องแอมป์ที่สูงกว่า ในทางกลับกันยิ่งแอมป์สูงเท่าไหร่ความเร็วในการตัดก็จะเร็วขึ้นเท่านั้น หากคุณต้องการเครื่องจักรสำหรับการผลิตที่ความเร็วเป็นสิ่งสำคัญให้ตัดสินใจเลือกเครื่องแอมป์สูง ถ้ามันไม่สำคัญว่าคุณจะตัดเร็วแค่ไหนและคุณมักจะยุ่งกับวัสดุที่หนาหรือน้อยกว่านั้นเครื่องแอมป์ต่ำก็จะทำงานได้ดีในตอนนี้คุณเริ่มเห็นภาพว่าการตัดพลาสมาเป็นอย่างไร เครื่องจักรทำงาน

สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งที่คุณจะต้องจำไว้คือการเริ่มต้นของเครื่อง เครื่องตัดพลาสม่าความถี่สูงมีแนวโน้มที่จะส่งผลกระทบต่อคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ ที่อาจอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับเครื่องตัดพลาสมา หากสิ่งนี้ก่อให้เกิดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นการเลือกเครื่องที่มีวิธีการเริ่มต้นที่แตกต่างออกไปจะทำให้คุณปวดหัวน้อยลง

เมื่อพยายามตัดสินใจว่าจะซื้อเครื่องตัดพลาสม่ายี่ห้อใด

ให้พิจารณาชิ้นส่วนที่จะต้องเปลี่ยนตลอดอายุการใช้งานของเครื่อง ผู้ผลิตบางรายมีชิ้นส่วนสิ้นเปลืองมากกว่ารายอื่น คุณจะต้องค้นหาเครื่องจักรที่มีชิ้นส่วนน้อยกว่าเพื่อทดแทน จึงทำให้คุณเสียเงินน้อยลงในค่าบำรุงรักษาเครื่อง ชิ้นส่วนสิ้นเปลือง ได้แก่ สิ่งของต่างๆ เช่นอิเล็กโทรดหรือหัวฉีดของไฟฉาย บางครั้งคุณสามารถลองก่อนตัดสินใจซื้อ หากเป็นไปได้ให้ทดสอบเครื่องและดูว่าจะเหมาะกับคุณหรือไม่ เปรียบเทียบการตัดที่คุณทำด้วยเครื่องหนึ่ง

การตัดอีกเครื่องหนึ่ง สิ่งนี้จะช่วยคุณในการกำหนดคุณภาพของเครื่องตัดพลาสม่า สิ่งอื่น ๆ ที่ต้องมองหาคือส่วนโค้งระหว่างรอยตัดและปลายของไฟฉายเมื่อยกขึ้นและคุณภาพของส่วนโค้ง ส่วนโค้งที่ยาวขึ้นช่วยให้คุณตัดผ่านวัสดุที่หนาขึ้นได้ ไม่ว่าคุณจะดูอะไรในเครื่องเหนือปัจจัยอื่น ๆ ตรวจสอบคุณสมบัติด้านความปลอดภัยของเครื่อง นี่อาจเป็นเครื่องจักรที่อันตรายมากและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยมีความสำคัญมาก คุณจะต้องแน่ใจว่าตัวเอง ดูรายละเอียด https://www.ขายเครื่องเชื่อม.com/17165052/เครื่องตัดพลาสม่า-cutplasma