เมื่อต้องการเลือกซื้อดิลโด้ควรดูช่องทางไหนดี

กล้ามเนื้อและปลายดิลโด้ประสาทรอบทวารหนักมีความไวสูงซึ่งรู้สึกดีมากเมื่อถูกกระตุ้นด้วยนิ้วของเล่นทางเพศลิ้นหรืออวัยวะเพศชาย ขอแนะนำให้ฝึกมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักด้วยตัวเองก่อนที่จะลองใช้กับคู่นอน คู่มือนี้จะช่วยให้คุณสำรวจการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักกล้ามเนื้อและปลายประสาทรอบทวารหนักมีความไวสูงซึ่งรู้สึกดีมากเมื่อถูกกระตุ้นด้วยนิ้วของเล่นทางเพศลิ้นหรืออวัยวะเพศชาย ขอแนะนำให้ฝึกมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก

ด้วยตัวเองก่อนที่จะลองใช้กับคู่นอนดิลโด้

ควยปลอม จู๋ปลอม dildo DD-002-1

สำหรับผู้ชายปลั๊กก้นให้ความรู้สึกดีกับต่อมลูกหมากดิลโด้ ราคาผู้ชายหลายคนถึงจุดสุดยอดเพียงจากการกดทับต่อมลูกหมากดิลโด้ สำหรับผู้หญิงพวกเขาสามารถ ทางอ้อมได้อย่างง่ายดายผ่านการเล่นทางทวารหนักรายการเลือกของเล่น ก้นเสียบถือเป็นไอเท็มเริ่มต้นที่ดี แต่คุณยังสามารถใช้ลูกปัดทางทวารหนักหรือดิลโด้เยลลี่แบบบางเป็นของเริ่มต้นได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีน้ำมันหล่อลื่นจำนวนมากพกติดตัวควรใช้น้ำมันหล่อลื่นชนิดน้ำที่มีความข้นมากกว่าเล็มเล็บหากเป็นปัญหาเรื่องสุขอนามัยให้ไปที่ห้องน้ำและล้างลำไส้ของคุณดิลโด้นอกจากนี้คุณยังสามารถอาบน้ำก่อนหรือทำการทดลองในห้องอาบน้ำหรือสวมถุงมือยางที่มีสารหล่อลื่นขณะเล่นทางทวารหนัก

จากนั้นทำสิ่งที่คุณทำเพื่อให้ตัวเองมีอารมณ์ มีหลายวิธีในการปลุกเร้าอารมณ์นั้นให้สำเร็จเพื่อให้ตัวเองมีอารมณ์ที่จะสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง หาตำแหน่งที่คุณสบายที่สุดและยังสามารถเข้าถึงก้นของคุณได้ เติมน้ำมันหล่อลื่นลงในปลายนิ้วของคุณและสำรวจบริเวณรอบ ๆ ทวารหนัก นวดช้าๆหายใจเข้าลึก ๆ และมีสมาธิในการผ่อนคลายกล้ามเนื้อก้น ตอนนี้ค่อยๆสอดปลายนิ้วลูบเข้าไป คุณอาจรู้สึกถึงข้อ จำกัด บางอย่าง หากเป็นเช่นนั้นให้นวดทวารหนักและพยายามดันออกในขณะที่คุณดันนิ้วเข้าไปเมื่อเข้าไปแล้วให้หยุดสักครู่แล้วปล่อยให้ตัวเองปรับตัวเข้ากับความรู้สึกใหม่นี้ จากนั้นคุณสามารถเริ่มสำรวจได้

ดิลโด้ตอนนี้เรามาลองกับปลั๊กก้นเอานิ้วออก

เติมน้ำมันหล่อลื่นที่ปลั๊กแล้วสอดเข้าไปช้าๆ อีกครั้งดิลโด้หากคุณมีปัญหาให้นวดทวารหนักหายใจเข้าลึก ๆ แล้วลองอีกครั้ง อย่าพยายามใส่ของเล่นทั้งหมดทันที ใส่ทีละนิดเพื่อให้ก้นของคุณปรับเข้ากับวัตถุที่เข้ามาแทนที่จะเป็นวัตถุขาออก

  • เมื่อเข้าไปข้างในแล้วให้ใส่ต่อไปตราบเท่าที่ยังรู้สึกดีใช้น้ำมันหล่อลื่นต่อไปเนื่องจากรองเท้าแตะยิ่งดี ปลั๊กบางตัวมีขนาดใหญ่กว่าที่ฐานและเมื่อเสียบจนสุดแล้ว
  • มันจะค้างอยู่ในทวารหนักดิลโด้คุณสามารถวางของเล่นไว้ในสถานที่และสำรวจพื้นที่อื่น ๆ หรืออยู่ที่ที่คุณอยู่และลองเคลื่อนไหวรูปแบบต่างๆคุณสามารถหมุนผลักแตะมันถ้าเป็น
  • ระบบสั่นคุณสามารถเพิ่มหรือลดความเร็วได้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหากปลั๊กที่คุณใช้มีลักษณะโค้งแสดง

ว่าเส้นโค้งชี้ไปที่ท้องของคุณดิลโด้สิ่งนี้ช่วยเพิ่มความรู้สึกให้กับต่อมลูกหมากหรือคุณอาจต้องการพยายามสำเร็จความใคร่ด้วยการเสียบปลั๊ก ขอแนะนำให้คุณถอดปลั๊กออกค่อนข้างเร็วหลังจากที่คุณมาดิลโด้แต่ให้ทำอย่างเบามือ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://toysanookvip.com/product-category/dildo/