อาหารเสริมเบต้ากลูแคนเป็นสารเสริมภูมิคุ้มกันที่ทรงพลังที่สุด

เบต้ากลูแคน ซึ่งจะเรียกว่า บีจี เป็นสารเสริมภูมิคุ้มกันที่ทรงพลังที่สุดที่นักวิทยาศาสตร์รู้จัก ซึ่งรวมถึงยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์และยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ เป็นส่วนสำคัญของโปรแกรมเสริมที่ดี อาหารเสริมเบต้ากลูแคนการทานเบต้ากลูแคนมีประโยชน์มากมาย มันเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของเรา มีฤทธิ์ต้านเนื้องอก ช่วยปรับไขมันในเลือดของเราให้เป็นปกติ อาหารเสริมเบต้ากลูแคนสมานผิวของคุณ และสนับสนุนระดับน้ำตาลในเลือดและอินซูลินตามปกติแล้วเบต้ากลูแคนคืออะไรกันแน่

เป็นโพลีแซ็กคาไรด์ ซึ่งเป็นสายโซ่ของโมเลกุลกลูโคสอาหารเสริมเบต้ากลูแคน ที่พบในอาหาร เช่น ยีสต์ ข้าวโอ๊ต ข้าวบาร์เลย์ และเห็ด เราบริโภคมันทุกครั้งที่เรากินอาหารเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมเบต้ากลูแคนเราไม่ได้บริโภคมันเพียงพอในอาหารประจำวันของเรา เพื่อให้เราได้รับผลประโยชน์ที่ยอดเยี่ยม นักวิทยาศาสตร์รู้จัก BG มานานหลายทศวรรษแล้ว พวกเขารู้ว่ามันเป็นส่วนประกอบอาหารที่มีมากมายในอาหารบางชนิด แต่เป็นการยากมากที่จะสกัดและทำให้บริสุทธิ์

คุณจะพบผลลัพธ์มากมายสำหรับเบต้ากลูแคนที่มีราคาสูงและต่ำ

ไม่นานมานี้นักวิทยาศาสตร์สามารถกำหนดวิธีการผลิตได้ในราคาประหยัดและมีประสิทธิภาพ อาหารเสริมเบต้ากลูแคนเนื่องจากเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของเรา นักวิทยาศาสตร์จึงประสบความสำเร็จในการผลิตเบต้ากลูแคนที่มีราคาไม่แพงจากยีสต์ข้าวโอ๊ตและผู้ผลิตเบียร์ หลังจากที่เบียร์ถูกต้มแล้ว สิ่งนี้ทำให้ใช้ยีสต์จำนวนมากที่อุตสาหกรรมการผลิตเบียร์เพิ่งทิ้งไปหลังจากที่พวกเขาต้มเบียร์ ทำให้สามารถนำเสนอเบต้ากลูแคนที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสมและเหมาะสม

ผลิตภัณฑ์ True Beta Glucan มีราคาไม่แพง ปัจจุบันกลูแคนยีสต์มีราคาถูกที่สุดและกลูแคนจากเห็ดมีราคาแพงที่สุด ระมัดระวังผลิตภัณฑ์ที่ฟังดูดีและเสนอโฆษณาที่ทำให้เข้าใจผิด หากคุณค้นหาเบต้ากลูแคนทางอินเทอร์เน็ต อาหารเสริมเบต้ากลูแคนคุณจะพบผลลัพธ์มากมายสำหรับเบต้ากลูแคนที่มีราคาสูงและต่ำซึ่งอ้างว่าดีที่สุดและเป็นผลิตภัณฑ์เดียวที่ได้ผลจริงอาหารเสริมเบต้ากลูแคนคุณต้องการค้นหาแบรนด์ที่ดีที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้ในราคาที่ดีที่สุด ต้องระบุปริมาณกลูแคนที่แท้จริงในแต่ละแคปซูล โดยต้องระบุว่ามีเบต้ากลูแคนจริงอย่างน้อย 200 มก.

สามารถรับประทานร่วมกับยาตามใบสั่งแพทย์และยารักษาโรคได้

นี่ไม่ใช่สิ่งเดียวกับที่ระบุว่ามี “สารสกัดจากเบต้ากลูแคน 200 มก.ซึ่งจริงๆ แล้วมีกลูแคนจริงเพียง 100 มก. อย่าจ่ายมากกว่า $9.95 สำหรับแคปซูล 200 มก. 60 แคปซูลแล้วต้องรับเท่าไหร่ปริมาณ BG ที่มีประสิทธิภาพคือ 200 มก. ต่อวัน นี่คือปริมาณที่ใช้โดยทั่วไปสำหรับการสร้างภูมิคุ้มกันและลดโคเลสเตอรอล อาหารเสริมเบต้ากลูแคนหากบุคคลหนึ่งกำลังใช้ยานี้เพื่อรักษาโรคมะเร็ง เบาหวาน หรืออาการร้ายแรงอื่นๆ ขอแนะนำให้คุณทาน 400 มก.

ต่อวันเป็นเวลาหนึ่งปี แล้วจึงลดลงเหลือ 200 มก. ต่อวัน สามารถรับประทานร่วมกับยาตามใบสั่งแพทย์และยารักษาโรคได้ อาหารเสริมเบต้า กลูแคน ราคาคุ้มค่าแต่ควรแจ้งให้แพทย์ทราบถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่คุณทาน อันที่จริงมีการแสดงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของยาหลายชนิด อาหารเสริมเบต้ากลูแคนไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นที่รู้จักและองค์การอาหารและยาจัดประเภทเป็น GRAS “เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปว่าปลอดภัย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.uplifeorganic.com/