สายคล้องบัตรที่สามารถช่วยป้องกันบัตรจากความเสียหาย

สายคล้องบัตรประจำตัวสามารถช่วยป้องกันบัตรประจำตัวของคุณจากการได้รับความเสียหาย บัตรประจำตัวประชาชนส่วนใหญ่ทำมาจากพลาสติกและพกติดกระเป๋าไว้สามารถแตกหักได้ง่าย สายคล้องบัตรการใช้เชือกคล้องจะทำให้การ์ดของคุณได้รับการปกป้องจากความเสียหายใดๆ นอกจากนี้ สายคล้องบัตรหากคุณต้องแสดงหรือรูดบัตรประจำตัวในที่ทำงานหรือโรงเรียนทุกวัน เชือกคล้องอาจเป็นอุปกรณ์เสริมที่สบายที่สุดตัวหนึ่งสำหรับการถือบัตรและเข้าถึงได้เมื่อคุณต้องการจุดที่ดีที่สุดคือสินค้าเหล่านี้มีการออกแบบที่น่าดึงดูดมากมาย หมายความว่ามันสามารถเพิ่มสไตล์โดยรวมของคุณได้จริง

หากเลือกมาอย่างดี ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการเลือกสายคล้องบัตรประจำตัวที่หรูหรา สะดวก และราคาประหยัดสิ่งแรกที่ต้องทำคือเลือกประเภทหรือสายรัดที่คุณอาจชอบมากที่สุด สายรัดมีให้เลือกสามแบบ ได้แก่ เส้นสังเคราะห์แบบกว้าง สายสังเคราะห์แบบกลม และแบบโซ่ร้อยลูกปัดสายคล้องบัตร เส้นที่กว้างอาจใหญ่เกินไปสำหรับพกแค่การ์ดสีอ่อน และนั่นเป็นสาเหตุที่คนจำนวนมากเลือกใช้สายไฟแทน อย่างไรก็ตาม เส้นกว้างสามารถตกแต่งได้หลายวิธีมากกว่าเชือก

ตัวเลือกยอดนิยมสำหรับบัตรประจำตัวคือคลิปและสายรัด

พวกเขาสามารถมีด้ายหลากสีหลายแบบทอในรูปแบบที่น่าสนใจ พวกเขายังสามารถพิมพ์ลวดลายที่น่าดึงดูดใจ ลายสก๊อต ผ้าเดนิม ลายพราง สายไฟช่วยให้ออกแบบได้น้อยลง สายคล้องบัตรแต่บางและไม่เกะกะมากสายคล้องบัตรประจำตัวแบบลูกปัดเป็นที่นิยมมากในหมู่นักเรียน อาจารย์ และพนักงานในสำนักงาน ลูกปัดสามารถทำจากพลาสติกและแก้วที่มีราคาถูกกว่าหรืออัญมณีกึ่งมีค่าที่มีราคาแพงกว่า อุปกรณ์เสริมลูกปัดมีให้เลือกหลายสีสายคล้องบัตร ทั้งเจ็ทแบล็ค น้ำเงิน เบอร์กันดี บานเย็น ไลแลค ขาว และอื่นๆ อีกมากมาย การออกแบบจำนวนมากสามารถช่วยให้คุณเลือกเชือกคล้องลูกปัด

ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะบ่งบอกสายคล้องบัตรสไตล์เฉพาะตัวของคุณสิ่งสำคัญประการที่สองที่ต้องพิจารณาคือผู้ถือ สายคล้องส่วนใหญ่มีที่ยึดอย่างน้อยสองถึงสามประเภท สายคล้องบัตรที่พบมากที่สุดคือแหวน ตะขอ คลิป และสายรัด โดยทั่วไปจะใช้วงแหวนโลหะและตะขอสำหรับกุญแจ ตัวเลือกยอดนิยมสำหรับบัตรประจำตัวคือคลิปและสายรัด สามารถใช้คลิปหนีบกับการ์ดได้ทันที ในขณะที่สายรัดพลาสติกหรือไวนิลจะต้องใส่การ์ดลงในที่ยึดพลาสติกก่อน

หากคุณยังไม่มีที่ใส่ป้าย คุณสามารถค้นหาสายคล้องบัตรประจำตัว

หากคุณต้องการรูดบัตรผ่านเครื่องอ่านการ์ดบ่อยๆ ตลอดทั้งวัน คุณอาจจะใช้คลิปหนีบดีกว่า อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการให้แน่ใจว่าบัตรของคุณจะไม่สูญหาย ควรใช้สายคล้องบัตรไวนิล หากคุณยังไม่มีที่ใส่ป้าย คุณสามารถค้นหาสายคล้องบัตรประจำตัวที่มาพร้อมกับที่ใส่ป้าย แนวตั้ง แนวนอน อุปกรณ์สายคล้องบัตรหรือทั้งสองอย่างสุดท้าย คุณควรมองไปรอบๆ

และเปรียบเทียบราคาและเวลาในการจัดส่งสำหรับสินค้าต่างๆ มีสายคล้องคอราคาไม่แพงมากมายให้บริการทางออนไลน์ และบางสายก็มีเวลาจัดส่งที่รวดเร็วมาก ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเริ่มสวมอุปกรณ์สายคล้องบัตรเสริมใหม่ได้ทันทีในหนึ่งหรือสองวัน หากคุณต้องการซื้ออุปกรณ์เสริมสักสองสามชิ้น คุณมักจะได้รับส่วนลดจำนวนมาก