คุณกำลังมองหาการจดบริษัทหรือไม่

 

หลังจากนั้นจะมีการต่ออายุตามกระบวนการ การต่ออายุจำเป็นเฉพาะในกรณีที่คุณต้องการดำเนินธุรกิจต่อ ชาวต่างชาติได้รับการต้อนรับเสมอที่นี่เพื่อมอบชีวิตที่ยอดเยี่ยมที่สามารถขอใบอนุญาตพำนักถาวรได้หลังจากหนึ่งปี สิ่งนี้จะเป็นไปได้ก็ต่อเมื่อมีคนสมัครไปแล้ว โดยทั่วไป การจดบริษัทจะต้องมีการออกวีซ่าการย้ายถิ่นสองฉบับดังกล่าว ซึ่งเป็นข้อบังคับ ต่อผู้ประกอบการจำนวนมากทั่วโลกเนื่องจากความต้องการที่น้อยที่สุดและเป็นมิตรซึ่งต่างจากสิ่งเหล่านั้นจากประเทศอื่น ๆ ดังนั้นผู้มีใจรักในธุรกิจและลูกค้าที่ต้องการจะอยู่ที่นี่

จดบริษัทพิเศษที่เหมาะกับความต้องการของพวกเขา

แพ็คเกจนี้รองรับคนทุกกลุ่ม เช่น ผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศ ผู้บริหาร กรรมการ ผู้ถือหุ้น และอื่นๆ อีกมากมาย หากคุณสงสัยว่าจะจดทะเบียนบริษัทในสิงคโปร์ได้อย่างไร คุณต้องทำงานร่วมกับแผนกตรวจคนเข้าเมืองเพื่อรับเอกสารที่เกี่ยวข้อง เอกสารนี้อำนวยความสะดวกในการเข้าและพำนักในสิงคโปร์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย บริษัทที่ต่อต้านเรื่องนี้ได้เห็นผลลัพธ์ที่รุนแรงจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องซึ่งจบลงด้วยการถูกเนรเทศ

ในการจดบริษัทจำเป็นต้องมีพาร์ทเนอร์กับผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้มั่นใจว่าเรื่องที่เกี่ยวข้องกับขั้นตอนการลงทะเบียนจะได้รับการดูแลอย่างดี เลือกบริษัทจดบริษัทที่เปิดดำเนินการมาหลายปีแล้วเนื่องจากพวกเขามีประสบการณ์ในการจัดการปัญหาของคุณได้อย่างง่ายดาย ผู้ให้บริการดังกล่าวสามารถให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพเกี่ยวกับสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำได้ ดังนั้นอย่าลืมตรวจสอบเมื่อคุณตัดสินใจที่จะเริ่มต้นธุรกิจของคุณในสิงคโปร์ การเข้าถึงผู้ให้บริการที่กล่าวถึงข้างต้นจะทำให้คุณกระจ่างเกี่ยวกับการลงทะเบียนที่เกี่ยวข้อง

หากคุณกำลังวางแผนที่จะเริ่มต้นธุรกิจใหม่ด้วยตัวเอง

คุณอาจจะต้องพิจารณาว่าควรจัดตั้งบริษัทหรือไม่ หรือบางทีคุณอาจประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในฐานะผู้ค้ารายเดียว และตอนนี้คิดว่าถึงเวลาที่จะทำให้เป็นทางการมากขึ้นด้วยการรวมธุรกิจดังกล่าวเป็นธุรกิจที่จดทะเบียน มีหลายปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อคุณตั้งบริษัท ในเขตอำนาจศาลส่วนใหญ่ บริษัทที่จดทะเบียนมีหน้าที่ต้องยื่นบัญชีทุกปี บ่อยครั้ง การยอมรับเพียงแต่ส่งบัญชีบริษัทของคุณเท่านั้น เขตอำนาจศาลหลายแห่งจะยอมรับเฉพาะบัญชีที่ได้รับการตรวจสอบโดยผู้ตรวจสอบอิสระและได้รับการรับรองเท่านั้น หากเป็นกรณีนี้ในเขตอำนาจศาลของคุณ

คุณจะต้องชำระค่าธรรมเนียมผู้ตรวจสอบบัญชีทุกปี นี่อาจเป็นค่าใช้จ่ายใหม่และบางครั้งก็มากสำหรับธุรกิจของคุณ จะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งบริษัทอย่างถูกกฎหมายด้วย ในประเทศต่างๆ คุณอาจต้องทำการจดทะเบียนหลายอย่าง ขึ้นอยู่กับขอบเขตของธุรกิจของคุณ จดบริษัทจะต้องจัดทำเอกสารอย่างเป็นทางการที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับลักษณะของธุรกิจ กฎเกณฑ์และโครงสร้างขององค์กร และระบุรายชื่อกรรมการ