ไมโครไพล์ธุรกิจที่มีรากฐานที่แข็งแกร่ง

ไมโครไพล์และผลิตภัณฑ์คอนกรีตอื่น ๆ เป็นที่ต้องการทุกที่ เมื่อคุณสร้างไมโครไพล์เหล่านี้ แสดงว่าคุณมีธุรกิจที่มีรากฐานที่แข็งแกร่ง บล็อกคอนกรีตใช้สร้างทุกอย่างตั้งแต่อาคารขนาดใหญ่ไปจนถึงบาร์บีคิวในสนามหลังบ้านที่เล็กที่สุด เป็นสินค้าพื้นฐานที่ไม่มีวันตกยุค คุณไม่ได้ทำรายการที่นี่วันนี้หายไปในวันพรุ่งนี้ หากคุณผลิตบล็อกซีเมนต์ ผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นที่ต้องการเสมอ คุณจะพบผู้ซื้อทุกที่ในอเมริกาเหนือและทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์ไมโครไพล์มีน้ำหนักมาก

ค่าขนส่งไปยังจุดหมายปลายทางที่ห่างไกลก็สูง ด้วยเหตุนี้ผู้ผลิตในท้องถิ่นจึงได้เปรียบเหนือผู้อื่นที่อยู่ห่างไกลออกไป การประหยัดค่าขนส่งแปลเป็นราคาที่แข่งขันได้ นอกจากนี้ หากคุณเป็นคนตัวเล็กที่ทำงานจากโรงรถ คุณไม่มีพนักงานจ่ายและไม่มีค่าเช่าสำหรับสถานที่ของคุณ คุณสามารถมีสินค้าที่มีราคาต่ำกว่าคู่แข่งและยังทำได้ดีอีกด้วย หากคุณต้องการธุรกิจที่ยอดเยี่ยมซึ่งคุณสามารถเริ่มต้นด้วยการลงทุนที่ต่ำมาก ไมโครไพล์จะพบว่าการทำบล็อกที่เป็นรูปธรรมนั้นเป็นโอกาสที่ดี คุณสามารถเริ่มต้นในโรงรถของคุณ โดยใช้แม่พิมพ์ทำมือ

ในราคาเพียงไม่กี่ร้อยเหรียญ เมื่อธุรกิจต้องการ คุณสามารถขยายโดยใช้ไมโครไพล์ที่สร้างเองที่บ้าน เพื่อสร้างบล็อกหลายร้อยบล็อกต่อวัน สิ่งเดียวที่จำเป็นในการเริ่มต้นคือไม้อัดและแผ่นโลหะบางส่วนเพื่อทำแม่พิมพ์ของคุณ มีแผนพร้อมพร้อมคำแนะนำเพื่อแสดงวิธีการดำเนินการ นอกจากนี้ คุณจะต้องใช้วัสดุพื้นฐาน ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ทราย กรวดและน้ำ คุณสามารถซื้อวัสดุทั้งหมดเหล่านี้ได้จากสวนไม้ของคุณ

หลังจากสร้างแม่พิมพ์ตามจำนวนที่ต้องการแล้ว

คุณเพียงแค่เติมส่วนผสมไมโครไพล์แล้วเปลี่ยนบล็อกให้แห้ง ผู้ชายคนหนึ่งสามารถสร้างบล็อกได้ ไมโครไพล์ต่อวันโดยใช้แม่พิมพ์ เมื่อธุรกิจเติบโตขึ้น คุณจะต้องการสร้างบล็อคมากขึ้น และจำเป็นต้องมีเครื่องทำบล็อกคอนกรีต เครื่องทำบล็อกซีเมนต์ที่ผลิตในเชิงพาณิชย์มีราคาแพง หากคุณมีเงินไปข้างหน้าและซื้อหนึ่ง มันจะจ่ายสำหรับตัวเองด้วยผลผลิตที่เพิ่มขึ้นอย่างมากที่คุณสามารถทำได้ แต่มีอีกวิธีหนึ่ง คุณสามารถสร้างเครื่องทำบล็อกไมโครไพล์ของคุณเองได้ มีแผนสำหรับการสร้างเครื่องจักรที่ดีมากโดยใช้ชิ้นส่วนรถยนต์ที่ใช้แล้วและแผ่นโลหะ

จำเป็นต้องเชื่อมบ้าง แต่ร้านเชื่อมในท้องถิ่นจะทำเช่นนี้หากคุณทำไม่ได้ การสร้างเครื่องจักรของคุณเองไม่ใช่เรื่องยากหากคุณมีทักษะทางกลเพียงเล็กน้อย คุณสามารถสร้างเครื่องจักรซึ่งจะเปิดออกไมโครไพล์ต่อวัน สามารถสร้างเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยมือขนาดเล็กได้ ซึ่งค่อนข้างง่ายและจะเปิดออกบล็อกต่อวันทำงาน คุณอาจต้องการความช่วยเหลือในขั้นตอนนี้เพื่อใช้งานเครื่องอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ คุณต้องการพื้นที่จัดเก็บเพื่อทำให้บล็อกแห้ง บล็อกคอนกรีตเป็นผลิตภัณฑ์พื้นฐานของคุณ แต่คุณยังสามารถทำของประดับตกแต่งสวนคอนกรีต