เจลแอลกอฮอล์และเจลล้างมืออื่นๆ

เจลแอลกอฮอล์

 

หนึ่งในวิธีที่เร็วที่สุดในการถ่ายโอนโรคติดเชื้อจากบุคคลหนึ่งไปยังอีกรายหนึ่งคือการผ่านมือ ด้วยเหตุนี้ สุขอนามัยที่เหมาะสมผ่านการล้างมือบ่อยๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญมากโดยใช้ผลิตภัณฑ์เจลแอลกอฮอล์ที่ตรงตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยที่เหมาะสม ด้วยเจลล้างมือและเจลล้างมือหลายพันชนิดที่ออกสู่ตลาด ลูกค้าอาจสับสนว่าผลิตภัณฑ์ใดเป็นของแท้และได้มาตรฐานที่ต้องปฏิบัติตามเชื้อโรคมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง และคุณไม่สามารถมองเห็นได้

เมื่อคุณเปิดประตูอาคารหรือรถยนต์สาธารณะ

คุณส่งและรวบรวมเชื้อโรคเมื่อคุณหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อโทรหาใครสักคนเป็นอย่างแรกในตอนเช้า ตลอดทั้งวัน คุณเก็บเชื้อโรคแต่มองไม่เห็น ด้วยการแพร่กระจายของ เจลแอลกอฮอล์ไข้หวัดหมู และไวรัสอื่น ๆ บริษัท ร้านค้า บ้าน สำนักงาน โรงพยาบาล และสถาบันอื่น ๆ ได้ส่งเสริมการใช้เจลและเจลทำความสะอาดมือเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค คุณไม่สามารถกำจัดเชื้อโรคได้ทั้งหมด แต่คุณสามารถควบคุมการมีอยู่ของเชื้อโรคได้โดยใช้ผลิตภัณฑ์สุขอนามัยและอุปกรณ์ทำความสะอาดเป็นประจำ เช่น เจลล้างมือและเจลทำความสะอาดมือ

คุณจะแพร่เชื้อโรคหรือปนเปื้อนจุลินทรีย์จากสิ่งที่มือสัมผัสได้ อาจเกิดจากการจับมือกับคนรู้จักหรือคนแปลกหน้า เพื่อนสนิท เพื่อนร่วมงาน และสมาชิกในครอบครัว การเตือนให้ล้างมือบ่อยๆจะไม่เพียงพอเพราะความเสี่ยงและภัยคุกคามของการปนเปื้อนอยู่ที่นั่นเสมอ ผู้ผลิตเจลทำความสะอาดมือได้คิดค้นเจลแอลกอฮอล์แบบลูกปัด เช่น เจลลูกปัดอีแวนส์ เพื่อตอบสนองความต้องการพิเศษด้านสุขอนามัยของมือ การขจัดไขมันและน้ำมันหนักออกจากมือของคุณ

เจลแอลกอฮอล์ลแบบลูกปัดและลูกปัดของอีแวนส์ประกอบด้วย

เจลแอลกอฮอล์ที่มีความสามารถในการขจัดคราบไขมัน สิ่งสกปรก และน้ำมันที่ฝังแน่น และทำหน้าที่เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในอุดมคติเพื่อขจัดคราบสกปรกทั่วไปออกจากมือของคุณ เจลแอลกอฮอล์เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้ในอุตสาหกรรมและสถานที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการย้อมสีมืออย่างหนัก เช่น แท่นพิมพ์ อู่ซ่อมรถ อู่ซ่อมรถ โรงปฏิบัติงานด้านวิศวกรรม และอุตสาหกรรมทั่วไปอื่นๆ

เจลสำหรับมือที่ออกแบบมาให้ทำความสะอาดมือได้เร็วขึ้นและให้ความรู้สึกนุ่ม อ่อนโยน และสะดวกสบายในมือคุณ เจลสำหรับทำมือที่มีลูกปัดคือคู่หูในอุดมคติของคุณในการต่อสู้กับเชื้อโรคจากมือที่มันเยิ้ม เจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือช่วยถูและขัดอย่างอ่อนโยน ซึ่งจะทำให้มือของคุณปราศจากเชื้อโรค