ถุงผ้าสิ่งสำคัญหากคุณวางแผนที่จะสกรีนโลโก้ธุรกิจ

ถุงผ้า

 

ด้วยการพัฒนาเศรษฐกิจของเรา รายได้ของพลเมืองของเราเพิ่มขึ้น และผู้คนสามารถซื้อกระเป๋าถุงผ้าได้หลายใบหากต้องการ แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นพร้อมกัน ใช้ไปสักระยะจะกลายเป็นสกปรก ถุงผ้าแล้วจะดูแลรักษากระเป๋ายังไงดีและในคำต่อไปนี้ ฉันอยากจะแบ่งปันประสบการณ์ของฉันในการดูแลกระเป๋าของฉันกับคุณผ้าที่ทำจากผ้าใบ ผ้ายีนส์ หรือผ้าฝ้าย โดยทั่วไปสามารถซักแห้งหรือซักได้ และผ้าที่มีลายทางหรือสีสดใสจำนวนมากจะต้องซักแห้ง

มิฉะนั้นจะจางหายไปถุงผ้า เราสามารถใส่น้ำยาล้างจานบนที่สกปรกแล้วแปรงเบาๆ บางครั้งเรากดเตารีดด้วยเตารีดไฟฟ้าเพื่อรักษารูปทรงกระเป๋าหนังโดยปกติหนังจะต้องเคลือบด้วยน้ำมันบำรุงรักษาและซักเป็นประจำ เราสามารถใส่น้ำมันลงบนผ้าฝ้ายที่สะอาดแล้วเช็ดกระเป๋าให้ทั่ว ระวังอย่าชนกับวัตถุแข็ง ทุกสัปดาห์ ถุงผ้าเราควรเช็ดด้วยผ้าเปียก และถ้าเรามีสิ่งสกปรก เราสามารถซับด้วยผงซักฟอกปานกลางเล็กน้อย และปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติ

เมื่อเรากำลังทำให้แห้ง อย่าลืมวางส่วนผ้าสำลีขึ้นด้านบน

หากไม่สามารถขจัดสิ่งสกปรกด้วยผ้าได้ ยางลบก็มีประโยชน์ เมื่อมีจุดสีดำบนพื้นผิวของกระเป๋าถือ เราสามารถใช้หนังที่มีสีเดียวกันกับแอลกอฮอล์เช็ดออกได้กระเป๋าผ้าสำลีขั้นแรกเราสามารถล้างถุงผ้าประเภทนี้ในวิธีปกติแล้วล้างส่วนผ้าสำลีด้วยสารละลายปานกลาง เมื่อเรากำลังทำให้แห้ง อย่าลืมวางส่วนผ้าสำลีขึ้นด้านบน ถุงผ้าและคุณควรใช้เครื่องอบผ้าในวันที่ฝนตก นอกจากนี้ น้ำยาทำความสะอาดปลอกคอมีผลดีกว่าถุงผ้าเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้สีซีดจาง ดังนั้นจึงอาจเป็นทางเลือกที่ดีวิธีที่ดีที่สุดในการรักษากระเป๋าถือของคุณคือการทะนุถนอมและสนุกกับมัน

ถุงผ้าสิ่งที่คุณได้อ่านข้างต้นคือวิธีการรักษากระเป๋าของฉันและประสบการณ์ของคุณเป็นอย่างไรผู้เขียนเป็นแฟชั่นนิสต้า เธอชอบที่จะแบ่งปันประสบการณ์ของเธอเกี่ยวกับแฟชั่นกับผู้อ่านของเธอ เธอยังเป็นนักท่องเว็บที่มีประสบการณ์ หนึ่งในเว็บไซต์ที่เธอชื่นชอบเป็นกระเป๋าออกแบบจำลองผู้ค้าปลีกหลายรายทั้งรายใหญ่ถุงผ้าและรายย่อยประมาณการว่าการจัดหาถุงช้อปปิ้งแบบใช้ซ้ำได้เป็นทางเลือกแทนพลาสติกสำหรับลูกค้าของพวกเขา

ซึ่งอาจเป็นสิ่งสำคัญหากคุณวางแผนที่จะสกรีนโลโก้ธุรกิจของคุณลงบนกระเป๋า

พวกเขาได้เก็บถุงพลาสติกนับร้อยหรือหลายพันใบออกจากหลุมฝังกลบในท้องถิ่น ผู้ค้าปลีกเหล่านี้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมและพิสูจน์ให้เห็นว่าธุรกิจต่างๆ สามารถเป็นตัวอย่างสาธารณะในการดูแลสิ่งแวดล้อมโดยไม่กระทบต่อผลกำไรไนลอนเป็นเส้นใยสังเคราะห์ที่มีความยืดหยุ่นและแข็งแรง ไนลอนสามารถเก็บสีย้อมได้ดี

ถุงผ้าซึ่งอาจเป็นสิ่งสำคัญหากคุณวางแผนที่จะสกรีนโลโก้ธุรกิจของคุณลงบนกระเป๋าโท้ตส่งเสริมการขายของคุณ เช่นเดียวกับผ้าใบ ไนลอนยังมีอัตราส่วนความแข็งแรงต่อน้ำหนักที่ดีเยี่ยม มีความยืดหยุ่นสูง ถุงผ้าเหมาะสำหรับกระเป๋าที่ใส่ของชิ้นใหญ่ๆ เช่น หนังสือ เมื่อนำถุงเปล่าออกแล้ว ถุงผ้าดิบกระเป๋าจะสปริงกลับคืนสู่สภาพเดิมได้ง่าย