พิจารณามูลค่าการค้าขายรถ

ไม่ว่าคุณจะแลกเปลี่ยนรถมือสองสำหรับขายรถอีกคันหรือรถใหม่ สิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับรถของคุณ สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องพิจารณาคือมูลค่าของรถมือสองของคุณ คุณสามารถทำสิ่งนี้ได้ทางออนไลน์โดยการตรวจสอบมูลค่าตามบัญชีสีน้ำเงินของรถยนต์มือสองของคุณ จากนั้นคุณควรถามทางเลือกจากตัวแทนขายรถของคุณว่าพวกเขายินดีที่จะทำการแลกเปลี่ยนหรือไม่ ก่อนตัดสินใจซื้อใด ๆ สิ่งสำคัญเสมอคือต้องทำวิจัยบางอย่างเนื่องจากคุณอาจจะพบว่ามันถูกกว่าที่จะเก็บรถที่คุณมีอยู่แล้วแทนที่จะซื้อขาย ในอีกทางหนึ่ง

ขายรถ

เมื่อคุณแลกเปลี่ยนในของคุณจะมีผลในการขายรถของคุณ

อย่างไรก็ตาม คุณเพียงแค่ขายให้กับตัวแทนจำหน่ายมากกว่ารายบุคคล หากคุณตัดสินใจขายรถ อย่ายอมรับมูลค่าที่ต่ำมาก พิจารณาคุณสมบัติด้านบวกทั้งหมดที่จะช่วยเพิ่มมูลค่ารถของคุณ รวมทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องเล่นซีดี และกระจกไฟฟ้า อย่างไรก็ตาม คุณควรพิจารณาถึงปัญหาที่จะลดมูลค่าของรถของคุณ รวมทั้งระยะทางสูงและสีสึกหรอหรือมีรอยขีดข่วน ถ้าเป็นไปได้ คุณอาจต้องการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ก่อนที่จะพยายามแลกเปลี่ยนขายรถของคุณ

การให้รถของคุณอยู่ในสภาพที่ดี ตัวแทนจำหน่ายจะสนใจที่จะเสนอการค้าขาย เนื่องจากพวกเขาทำกำไรได้มากจากการขายต่อรถยนต์มือสอง อย่างไรก็ตาม หากการแลกเปลี่ยนไม่ใช่ทางเลือก คุณอาจพิจารณาขายรถของคุณเอง การซื้อขายรถยนต์ใช้แล้วจะลดราคาซื้อรถใหม่ของคุณ ขายรถในขณะเดียวกันก็เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการกำจัดรถเก่าโดยไม่มีปัญหาในการหาคนมาซื้อและทำให้ราคาสูงขึ้น นอกจากนี้ มันเป็นข้อตกลงที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับตัวแทนขายรถเนื่องจากพวกเขาจะจ่ายเงินให้คุณน้อยกว่าที่คุณจะได้รับจากการขายรถด้วยตัวเอง

โดยธรรมชาติแล้ว พวกเขาจะขายรถมือสองของคุณ

ในราคาที่สูงกว่าที่พวกเขาจ่ายให้คุณ บ่อยครั้งที่กำไรจากการขายรถยนต์ที่แลกมาจะมีมากกว่าการขายรถใหม่ อย่างไรก็ตาม การแลกเปลี่ยนรถยนต์ยังคงเป็นประโยชน์กับคุณ เนื่องจากหลายรัฐคำนวณภาษีรถยนต์ใหม่ในลักษณะที่จะลดภาษีการขายสำหรับรถยนต์ใหม่โดยการลบมูลค่ารถยนต์ที่ซื้อขาย น่าเสียดาย ไม่ใช่ทุกรัฐที่ทำสิ่งนี้ และคุณต้องตรวจสอบว่าสิ่งนี้ใช้ได้กับกรณีของคุณหรือไม่ เพียงถามตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ของคุณ พวกเขาจะรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับมัน

การขายรถคืนให้ตัวแทนจำหน่ายเป็นอีกวิธีหนึ่งในการทำกำไรจากการซื้อขายรถของคุณ หากคุณไม่ต้องการขายเอง หากคุณขับรถฟอร์ดและต้องการซื้อนิสสัน คุณควรขายฟอร์ดของคุณให้กับตัวแทนจำหน่ายฟอร์ด คุณอาจจะได้รับประโยชน์มากขึ้นสำหรับรถของคุณด้วยวิธีนี้ เพราะโดยปกติแล้วจะคุ้มค่ากว่าเมื่อเทียบกับตัวแทนจำหน่าย