flexible hose ข้อต่อขยายคืออะไร

ข้อต่อขยายตัวเรียกอีกอย่างว่าข้อต่อการเคลื่อนไหวซึ่งเลียนแบบสิ่งเหล่านั้นในร่างกายของเรา พวกเขาขยายและหดตัวตามความจำเป็น การเคลื่อนไหวเหล่านี้มีส่วนทำให้โครงสร้างมีความมั่นคงโดยรวม พวกเขาทำงานในการแบ่งส่วนโครงสร้าง เช่น อาคาร และสร้างช่องว่าง flexible hose เพื่อฟื้นฟูอาคารและเพิ่มความสามารถในการทนต่อการบาดเจ็บทางร่างกายเป็นสองเท่า พวกเขายังใช้ในสถานที่ก่อสร้างเพื่อต่อต้านการเกิดแผ่นดินไหวรวมทั้งช่วยรักษาโครงสร้างในขณะที่ส่วนอื่น ๆ ถูกสร้างขึ้นรอบ ๆ ป้องกันลมแรง อุณหภูมิที่เป็นอันตราย

flexible hose อื่นๆ ที่อาจส่งผลต่อความแข็งแรง

ของอาคารและความทนทาน การเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ เช่น ความร้อนจัด flexible hose ข้อต่อเหล่านี้จะต้านการขยายตัวโดยการหดตัว การทำเช่นนี้จะคืนสมดุล บีบอัดวัสดุภายในช่องว่างใหม่ให้เท่ากับขนาดเดิม เมื่ออุณหภูมิลดลงต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง flexible hose สามารถหดตัวได้ การขยายตัวนั้นบังคับให้วัสดุเหล่านี้ขยายตัวอีกครั้ง โครงสร้างที่มีการขยายความสามารถของข้อต่อขยายเพื่อขยายและแคบควบคุมขนาดช่องว่างของโครงสร้าง flexible hose ซึ่งช่วยลดความจำเป็นในการซ่อมแซมและขั้นตอนการบำรุงรักษาอื่นๆ ทางเท้า สะพาน ทางรถไฟ และอาคารต่างๆ

ใช้สำหรับบรรเทาความเครียด flexible hose ใช้เพื่อควบคุมการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ นอกจากนี้ยังพบในท่อ ซึ่งช่วยทำให้การเคลื่อนไหวระหว่างส่วนที่แยกจากกันของโครงสร้างมีเสถียรภาพ ตำแหน่งแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับโครงสร้าง ในบางกรณีรอยต่อจะตั้งอยู่กลางโครงการ นี่เป็นกรณีที่มีสะพานและ flexible hose ราคาโครงสร้างอื่นๆ ต้องการหลายอย่างตลอด ตัวอย่างเช่น บนรางรถไฟ สามารถพบได้ทุกๆ 60 ฟุตหรือประมาณนั้นเพื่อวัตถุประสงค์

flexible hose ส่วนใหญ่จะวางไว้ที่จุดยุทธศาสตร์ของความเครียด

แรงกดดันในโครงสร้าง ท้ายที่สุด สิ่งสำคัญคือต้องเลือกบริเวณที่ต้องการรับแรงกดทับให้ได้มากที่สุด วัสดุข้อต่อและโครงสร้าง โดยปกติแล้วจะทำจากโลหะ flexible hose วัสดุนี้อนุญาตให้มีช่วงการเคลื่อนไหวที่จำกัดภายในโครงสร้าง ในขณะที่ยังคงสภาพเดิมและอยู่ภายใต้การควบคุม วัสดุอื่นๆ ได้แก่ ยางและคอนกรีต วัสดุโครงสร้าง และเหล็ก ไม่ว่าจะใช้วัสดุชนิดใด ข้อต่อสามารถวางไว้ระหว่างส่วนต่างๆ ของโครงสร้างต่างๆ

flexible hose เพื่อเพิ่มการรองรับได้ พวกมันอ่อนตัวและปรับตัวได้ flexible hose ได้ปฏิวัติวิธีการสร้างโครงสร้างจำนวนมากในปัจจุบัน ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมและบำรุงรักษา ทำให้สามารถสร้างโครงสร้างได้หลากหลายมากขึ้น สิ่งเหล่านี้ได้พิสูจน์แล้วว่ามีคุณสมบัติที่มีประโยชน์ซึ่งสามารถทนต่อผลกระทบด้านลบมากมายที่สภาพอากาศและพลังธรรมชาติอื่นๆ ก่อให้เกิดความปลอดภัยและความมั่นคงโดยรวมของอาคาร

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thaiflex.com/en/products/category/001-stainless-steel-flexible-hose.html