ใช้กันทั่วไปในการผลิตเจโบลท์ซึ่งยังคงทนต่อการสึกกร่อน

เจโบลท์แบบกำหนดเองยังมีอยู่ในวัสดุอื่นๆ เช่น เหล็กกล้าคาร์บอนต่ำ ผิวเรียบ สังกะสีแบบจุ่มร้อน ชุบสังกะสี เคลือบเทฟลอน เคลือบโพลีเคลือบสังกะสีแบบจุ่มร้อน อะไรคือองค์ประกอบที่จะช่วยคุณในการแยกแยะเจโบลท์ตัวหนึ่งจากตัวอื่น เมื่อคุณกำลังมองหา เจโบลท์แบบกำหนดเอง สิ่งที่คุณต้องพิจารณาคือขนาดและรูปร่าง ขนาดเกลียวของเจโบลท์ของคุณ, ขนาดแกน, ความกว้างภายในของเจโบลท์ของคุณ, ความยาวด้านในของเจโบลท์ของคุณ รูปร่างของการดัดในเจโบลท์ยังช่วยในการระบุความแตกต่าง ด้านบนอาจเป็นทรงกลม สี่เหลี่ยมจัตุรัส หรือครึ่งวงกลม

เจโบลท์รูปตัวยูอาจส่งผลให้สูญเสียการควบคุม

ในระดับสูงสุดที่แย่ที่สุด สปริงแตกเป็นอย่างน้อย และแรงดันออกที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อยาง ข้อได้เปรียบเพิ่มเติมของ U-bolt คือสามารถขันให้แน่นอีกครั้งได้ตามสภาพการใช้งานและโหลดตามข้อกำหนด อย่าใช้โอกาสของคุณ ให้อ้างอิงถึงคู่มือเสมอหรือทำตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญเพื่อช่วยรถบรรทุกของคุณจากการขันแน่นเกินไป การขันเจโบลท์ให้แน่นเกินไปก็มีอันตรายไม่แพ้กัน เจโบลท์แบบเก่า เมื่อคุณขันน็อตเก่ากลับเข้าที่

น็อตมักจะไปดึงเกลียวเก่าที่สึก ซึ่งจะส่งผลโดยตรงต่อตำแหน่งบ็อกเก็จถึงตำแหน่งแกน เมื่อคุณนำรถของคุณไปบนถนนที่ไม่ดีบ่อยครั้งและการบรรทุกน้ำหนักเกินพิกัด เจโบลท์ ราคามีแนวโน้มที่จะยืดออกจากตำแหน่งเดิมโดยแยกออกจากสปริงและเพลาจะยอมรับแรงกด ส่งผลให้ระบบกันสะเทือนถูกบีบอัดเกินขีดจำกัดและ ส่งผลกระทบต่อตำแหน่งฉุด การสึกหรอทำให้ขาของสลักเกลียวตัวยูยืดออกจากตำแหน่งเดิม แม้ว่าจะทำจากโลหะและกลไกที่ป้องกันความผิดพลาดได้มากที่สุด ขอแนะนำให้ใส่เจโบลท์ที่มีค่าแรงบิด ซึ่งในกรณีนี้เจโบลท์ยืดภายในขอบเขตที่ยืดหยุ่นได้

ดีดตัวขึ้นไปยังจุดเริ่มต้นโดยไม่มีความเสียหายใดๆ

แม้ว่าเพลาจะบิดจากแหนบของระบบกันสะเทือน ความยืดหยุ่นก็จะเด้งกลับเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ เจโบลท์เป็นตัวยึดขนาดเล็กที่ช่วยให้รัดอื่นๆ เชื่อมต่อได้ ส่วนใหญ่จะใช้ในภาคการผลิตเนื่องจากผลประโยชน์เกี่ยวพัน ส่วนหลักของสปริงนี้คือส่วนหัว เนื่องจากสิ่งสำคัญคือต้องมีความรู้เกี่ยวกับสลักเกลียวประเภทต่างๆ อย่างครบถ้วนก่อนใช้งาน มีสลักเกลียวหลายประเภทในท้องตลาดขึ้นอยู่กับความต้องการที่แตกต่างกัน นี่คือคำแนะนำที่จะช่วยให้คุณเข้าใจความแตกต่างระหว่างหัวประเภทต่างๆ เจโบลท์ชนิดนี้นิยมใช้กันทั่วไปที่มีลักษณะโค้งและมีเส้นผ่านศูนย์กลางกว้าง

สามารถติดตั้งได้ง่ายโดยใช้ไขควง ทำให้เป็นที่นิยมมากกว่ากลอนแบบอื่นๆ พวกเขาทำด้วยเหล็กเกรดต่ำและส่วนใหญ่ใช้เพื่อเข้าร่วมแผ่นโลหะ สลักเกลียวเหล่านี้กว้างเป็นพิเศษและมีหัวกลมที่ทำให้ติดตั้งได้ง่าย เจโบลท์ชนิดที่ดีที่สุด เนื่องจากรองรับการยึดโดยมีสิ่งกีดขวางพื้นผิวน้อยกว่า สลักเกลียวหัวกลมเรียกอีกอย่างว่าหัวกระดุมที่ใช้เป็นหลักในการเชื่อมต่อด้วยไม้ เนื่องจากการใช้งานจึงไม่แข็งแรงพอที่จะรองรับวัสดุอื่น ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kthsteel.com/