การเพิ่มประสิทธิภาพให้กับท่อ ppr แบบถูกวิธี

ท่อ ppr ราคาพลาสติกได้เข้ามาแทนที่วัสดุดั้งเดิมเช่นตะกั่วและทองแดงในการผลิตท่อของเสียท่อของเสียเป็นส่วนหนึ่งของระบบประปาที่นำของเสียท่อ ppr จากเครื่องใช้ท่อ ppr อ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำและฝักบัว โถฉี่ อ่างล้างจาน เครื่องซักผ้า และเครื่องล้างจานไปยังระบบท่อดินท่อ ppr จากนั้นระบบท่อดินจะเชื่อมต่อกับระบบระบายน้ำใต้ดินระบบของเสียทั้งท่อ ppr เรียกว่าระบบการเชื่อมด้วยตัวทำละลายท่อ ppr ซึ่งหมายความว่าข้อต่อถูกสร้างขึ้นโดยใช้สารเคมี ซีเมนต์ตัวทำละลายที่ทำลายท่อพลาสติกและข้อต่อหรือข้อต่อและเชื่อมหรือ

ท่อ ppr หลอมรวมทั้งสองส่วนเข้าด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพ

ทำให้ข้อต่ออยู่ถาวรและไม่รั่วไหลท่อ ppr ระบบของเสียโพลีโพรพีลีนเชื่อมต่อกันโดยใช้ข้อต่อแบบกดซึ่งมีซีลยาง ความเรียบง่ายของระบบนี้ทำให้พัดลมเป็นที่ชื่นชอบท่อ ppr เนื่องจากต้องตัดท่อเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสท่อ ppr และสะอาดและเสียบท่ออย่างถูกต้องระบบจึงประกอบง่ายท่อ ppr นอกจากนี้ยังสามารถถอดแยกชิ้นส่วนและประกอบใหม่ได้หากต้องการการปรับปรุงบางอย่างในการติดตั้งท่อทิ้งขยะ

ท่อ ppr ทั้งสามระบบได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับความเข้มงวดของระบบขยะในครัวเรือน พีวีซีมีความทนทานต่ออุณหภูมิ กรด และสารเคมีอื่นๆ ได้ดีที่สุดท่อ ppr ด้วยเหตุนี้จึงเป็นวัสดุที่มักกำหนดไว้สำหรับการติ

ท่อ ppr

ท่อ ppr ราคา

ดตั้งเชิงพาณิชย์ เช่น โรงพยาบาล สถานีตำรวจ และพื้นที่ซักผ้าการติดตั้งท่อ ppr

ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์หรือห้องปฏิบัติการถ่ายภาพ มักจะต้องใช้พลาสติกเกรดพิเศษที่แข็งแรงกว่านั้น เนื่องจากสารเคมีที่ใช้แล้วของเสียที่เกี่ยวข้องท่อและข้อต่อของเสียมีสามขนาดท่อ ppr ขนาดเหล่านี้สอดคล้องกับขนาดท่ออิมพีเรียลทั่วไปแบบเก่าที่มีขนาดนิ้วและหนึ่งในสี่ นิ้วครึ่งและสองนิ้ว ช่างประปาจำนวนมากยังคงใช้คำศัพท์นี้ในการสั่งซื้อวัสดุ ดังนั้นพนักงานจึงต้องเข้าใจทั้งขนาดอิมพีเรียลและเมตริก

การผลิตท่อไม่ได้มาตรฐานท่อ ppr และผู้ผลิตส่วนใหญ่

ผลิตขนาดที่แตกต่างกันเล็กน้อยท่อ ppr ในทางปฏิบัติ ซึ่งหมายความว่าไม่ใช่ทุกระบบที่ใช้แทนกันได้ ดังนั้น หากคุณกำลังซ่อมแซมหรือขยายการติดตั้งที่มีอยู่ท่อ ppr คุณควรนำท่อหรือข้อต่อไปให้ผู้ค้าปลีกเพื่อตรวจสอบว่าฟิตติ้งใหม่จะพอดีหรือไม่ถ้ามันไม่พอดีอย่าท่อ ppr ตามหลักการทั่วไปท่อและอุปกรณ์ขนาดท่อ ppr

ท่อ ppr ร่วมกับอ่างล้างหน้ารวมถึงอ่างล้างหน้าและโถฉี่บางรุ่นเมื่อเชื่อมต่อกับอ่างอาบน้ำ ฝักบัว อ่างล้างจาน และเครื่องใช้ในครัวอื่นๆ ท่อ ppr เครื่องซักผ้าและเครื่องล้างจานท่อ ppr โถฉี่บางรุ่นมีเต้ารับขนาดโดยทั่วไปจะใช้ท่อขนาดท่อ ppr เมื่ออุปกรณ์จำนวนหนึ่งใช้ท่อของเสียเดียวกันเพื่อเชื่อมต่อกับระบบดินท่อ ppr ตัวอย่างเช่นในที่สาธารณะสะดวกซึ่งมีโถปัสสาวะจำนวนหนึ่งเชื่อมต่อแบบอนุกรมกับท่อทั่วไป

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://thaippr.com/what-is-ppr/