ข้อดีและข้อเสียของ บริษัทรับทำ seo – สิ่งที่ควรมองหา

เมื่อพยายามหาบริษัทรับทำ seo ราคาถูกหรือบริษัทรับทำ seo ที่มีคุณภาพ คุณต้องมองหาหลายสิ่งหลายอย่างที่จะทำให้แน่ใจว่าคุณกำลังจ้างคนที่มีความสามารถและน่าเชื่อถือ น่าเสียดายที่ไม่มีใครสามารถพูดได้ว่าพวกเขาทำ SEO อย่างไรก็ตามคุณต้องเรียนรู้ว่าพวกเขาใช้กลวิธีใดและผลลัพธ์ใดที่สามารถพิสูจน์ได้

ฉันขอแนะนำให้คุณสอบถามบริษัทรับทำ seo ที่คุณพูดคุยด้วยเพื่อขอข้อมูลอ้างอิงและสถิติการปรับปรุง! นี่เป็นเรื่องใหญ่ คุณต้องแน่ใจว่าพวกเขามีประวัติที่พิสูจน์ได้ มิฉะนั้นคุณอาจทิ้งเงินของคุณไปโดยสิ้นเชิง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัท SEO พูดคุยกับคุณด้วยคำง่ายๆ พวกเขาต้องเข้าใจว่าคุณยังใหม่กับสิ่งนี้ และไม่ใช่แค่พยายามทำให้คุณสับสนด้วยคำพูดใหญ่ๆ เพราะคุณจะไม่รู้ว่าคุณได้รับบริการรับทำ seo อะไร

คนที่เก่งด้าน SEO อย่างแท้จริงสามารถแสดงไซต์ 5 – 10 ไซต์ที่มีผล SEO ที่ดีแก่คุณ เมื่อได้รับสถิติเหล่านี้ คุณจะรู้ว่าไม่มีโชคเข้ามาเกี่ยวข้อง และพวกเขามีความรู้อย่างแท้จริงและสามารถทำงานของคุณให้สำเร็จได้ เมื่อคุณจ้างคนทำ SEO คุณต้องสามารถไว้วางใจในความสัมพันธ์ของคุณกับบุคคลหรือบริษัทนี้ได้ การจ้างใครสักคนสำหรับบริการ SEO เชื่อในความสำเร็จของคุณ ฉันมีลูกค้าหลายรายที่จะบอกฉันถึงสิ่งที่จำเป็นในการปรับปรุงอันดับของพวกเขา และต้องการให้ฉันมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์ที่ทำให้การปรับปรุงล่าช้า ฉันบอกลูกค้าเสมอว่าต้องใช้เวลา 3-4 เดือนจึงจะได้ผลลัพธ์ และฉันมักจะล้มเหลวในการให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม เมื่อพบใครแล้วให้เชื่อในตัวเขาและให้เวลาพิสูจน์ผลลัพธ์ประมาณ 2-3 เดือน (มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความนิยมของคีย์เวิร์ด)

ข้อดีของการจ้างบริษัทรับทำ SEO ก็คือ คุณกำลังเลือกธุรกิจที่ควรจะสามารถแสดงประวัติการทำงานให้คุณได้เห็นว่าพวกเขาทำอะไรมาบ้าง ข้อเสียของการจ้างบริษัทรับทำ SEO คือบางธุรกิจมีค่าใช้จ่ายสูง คุณต้องชั่งน้ำหนักภาระผูกพันทางการเงินและมูลค่าที่แท้จริง

เมื่อต้องการค้นหาบริษัท SEO ราคาไม่แพงหรือราคาถูก คุณต้องเลือกซื้อสินค้า มีบริษัทราคาไม่แพงมากมาย ความจริงก็คือ หากคุณกำลังแข่งขันสำหรับคำศัพท์ที่ไม่มีคู่แข่งหรือเป็นที่นิยมมากเกินไป ค่าใช้จ่ายของคุณควรจะต่ำ (อาจจะสองร้อยดอลลาร์) หากคุณกำลังแข่งขันกับคำหลัก เช่น เครื่องประดับ ยานยนต์ หรือคำหลักหรือวลีสำคัญอื่นๆ คุณต้องเตรียมพร้อมที่จะจ่ายเงินให้บริษัท SEO สำหรับงานที่กำลังดำเนินการอยู่ (โดยส่วนใหญ่จะมีราคาแพง)

เมื่อคัดกรองบริษัท SEO ของคุณ ฉันขอแนะนำให้คุณหาบริษัทที่มีเครื่องมือค้นหาอยู่ในระดับสูง ค้นหาว่าลูกค้ารายใดของพวกเขาประสบความสำเร็จทางออนไลน์ ค้นหาวิธีการที่พวกเขาใช้ ฉันแนะนำกลยุทธ์ต่อไปนี้เท่านั้น:

– การอัปเดตเมตาแท็ก
– การอัปเดตเนื้อหาของหน้า
– การอัปเดตชื่อหน้า
– การพัฒนาเนื้อหาใหม่
– การสร้างลิงก์ (ทางเดียวและในทางกลับกัน)
– การพัฒนาบทความและการปรับใช้
– การปรับใช้วิดีโอ
– ลิงก์ฟอรัมและบล็อก

อาจใช้วิธีอื่นๆ ได้ แต่ต้องแน่ใจว่าฟังดูเป็นจริยธรรมที่ควรทำ การพยายามหลอกลวงเครื่องมือค้นหาอาจทำให้คุณถูกแบนหรือถูกลงโทษได้