คู่มือเจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับ SEO เบื้องต้น

SEO คืออะไร?

SEO หรือการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา เป็นคำที่ใช้อธิบายกระบวนการขับเคลื่อนเว็บไซต์ให้เป็นที่นิยมมากขึ้นในเครื่องมือค้นหา เช่น Google, Yahoo เป็นต้น เมื่อผู้คนค้นหาวลีหรือคำในเครื่องมือค้นหา (หรือที่เรียกว่าคีย์เวิร์ด) ผลลัพธ์และลำดับที่ปรากฏเป็นผลโดยตรงของ SEO

คุณต้องการ SEO หรือไม่?

โดยทั่วไป ธุรกิจส่วนใหญ่จะตอบคำถามนี้ด้วยคำตอบที่ชัดเจนว่าใช่ อย่างไรก็ตาม จำนวนเงินที่คุณเลือกลงทุนใน SEO นั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการทำธุรกิจอย่างไร ธุรกิจจำนวนมากที่คุณสร้างขึ้นมักจะมาจากการบอกต่อแบบปากต่อปาก อย่างไรก็ตาม การศึกษาจาก Forrester Research แสดงให้เห็นว่า 93% ของผู้บริโภคทั่วโลกใช้เครื่องมือค้นหาเพื่อค้นหาและเข้าถึงเว็บไซต์

ผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะเริ่มติดต่อและซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการจากธุรกิจที่พวกเขาสามารถหาได้ทางออนไลน์อย่างมีนัยสำคัญ หากไซต์ของคุณไม่สามารถค้นหาได้ง่ายทางออนไลน์ แสดงว่าธุรกิจของคุณกำลังพลาดโอกาสทางธุรกิจที่สำคัญ

SEO ทำงานอย่างไร?

มีหลายปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับ SEO คำหลักที่คุณเลือกและความนิยมในการค้นหาคำเหล่านั้นและการแข่งขันที่คุณมีกับคำหลักเหล่านั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ชื่อ คำอธิบาย ชื่อ url กรอบ/ความถูกต้องของ html แท็ก และวิธีการใช้งานเป็นปัจจัยสำคัญเช่นกัน ลิงก์ย้อนกลับไปยังไซต์ของคุณและความนิยมก็เป็นปัจจัยเช่นกัน มีปัจจัยและบทลงโทษหลายร้อยรายการที่เครื่องมือค้นหาใช้ในการปรับใช้ SEO SEO สามารถเปรียบได้กับเคมี ซึ่งนำฉันไปสู่ประเด็นต่อไป:

รับทำ seo