เช่าเปียโนที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

การซื้อเปียโนอาจเป็นฝันร้ายของความกดดัน  เช่าเปียโนแต่ถ้าคุณยังใหม่กับเปียโน อย่าถูกกดดันให้รีบซื้อ ความต้องการและข้อกังวลที่แสดงโดยผู้ซื้อเปียโนทั่วไปหรือซื้อครั้งแรกมักขัดแย้งกับคำแนะนำที่ได้รับขณะเลือกซื้อ  เช่าเปียโนแล้วคุณจะขอคำแนะนำได้ที่ไหนโดยไม่รู้สึกกดดันในการตัดสินใจซื้อ “ตอนนี้” ที่อาจไม่เข้ากับ Comfort Zone ของคุณในปัจจุบัน เพื่อตอบคำถามนั้น เรามาตรวจสอบความคิดของผู้ซื้อเปียโนทั่วไป

ซึ่งฉันจะเรียกว่า Jim และ Mary Forte ตามจุดประสงค์ของบทความนี้ความกังวลเกี่ยวกับการซื้อเปียโนทั่วไปครอบครัว Forte สมมุติฐานต้องการให้ลูกๆ เรียนวิธีการเล่นเปียโน  เช่าเปียโนแต่ก็เหมือนกับพ่อแม่ส่วนใหญ่ พวกเขามีความกังวลเกี่ยวกับการลงทุนเงินจำนวนมากเพื่อซื้อเปียโนราคาแพงก่อนที่จะรู้ว่าลูกๆ ของพวกเขาจะทำได้ดีเพียงใดกับการเรียนเปียโน แต่พวกเขาก็ตระหนักดีว่าเปียโนของเล่นหรือคีย์บอร์ดเปียโนราคาถูก

พวกเขาต้องการเห็นความก้าวหน้าที่วัดได้ก่อนที่จะเขียนเช็ค

ก็ไม่ใช่คำตอบเช่นกัน หากพวกเขาต้องการให้ลูก ๆ ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงในช่วงหลายปีที่ผ่านมาฉันขายเปียโนในตลาดเปียโน Phoenix, AZ  เช่าเปียโนฉันได้พบกับพ่อแม่จำนวนมากที่ยินดีและสามารถซื้อเครื่องดนตรีชั้นดีให้กับลูกๆ ของพวกเขาได้ แต่พวกเขาต้องการเห็นความก้าวหน้าที่วัดได้ก่อนที่จะเขียนเช็คครั้งใหญ่นั้นลงในเปียโน ร้านค้า  เช่าเปียโนและตอนนี้ เมื่อมองย้อนกลับไป ฉันต้องยอมรับว่าสิ่งนี้สมเหตุสมผลมาก อย่างไรก็ตาม

ไม่ว่าผู้ปกครองจะรู้สึกอย่างไร ในโลกแห่งความเป็นจริงของการขายเปียโน นั่นเป็นสิ่งสุดท้ายที่ผู้จำหน่ายเปียโนส่วนใหญ่ต้องการได้ยินเมื่อฉันขายเปียโนเพื่อหาเลี้ยงชีพ  เช่าเปียโนหน้าที่ของฉันคือการโน้มน้าวใจผู้คนให้ซื้อ “ตอนนี้” แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เตรียมใจที่จะตัดสินใจซื้อแบบนั้นก็ตาม  เช่าเปียโนและฉันมักคิดว่าต้องมีวิธีที่ดีกว่านี้ในการช่วยเหลือผู้คนเหล่านี้ แต่ในยุคนั้น สิ่งต่างๆ ก็เป็นไปในลักษณะนี้ ไม่ว่าคุณจะขายหรือจะอดตายก็ตาม

ความกลัวช้อปปิ้งเปียโนง่ายในที่สุดข่าวดี วันแห่งการขายเปียโน

น่าเศร้าเพราะปรัชญาการตลาดที่ล้าสมัยนี้ มีเปียโนกำพร้าหลายพันหลังในบ้านที่ไม่เคยใช้งานมาก่อน เช่าเปียโน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ซื้อเปียโนจำนวนมากแสดงความกลัวช้อปปิ้งเปียโนง่ายในที่สุดข่าวดี เช่าเปียโน รายเดือนวันแห่งการขายเปียโนที่มีความกดดันสูงจะสิ้นสุดลงหากคุณรู้ว่าจะซื้อสินค้าที่ไหน

มีร้านขายเปียโนไม่กี่แห่งที่ผุดขึ้นที่นี่และที่นั่นซึ่งทำงานได้อย่างที่ฉันคิดเสมอว่าร้านขายเปียโนน่าจะใช้ได้ ในสถานที่แห่งหนึ่งเหล่านี้  เช่าเปียโนตอนนี้มีความเป็นไปได้ที่ Jim และ Mary Forte จะให้ลูก ๆ เรียนเปียโนโดยไม่ต้องใช้จิตวิญญาณในการเรียนในความเป็นจริงแล้ว Forte หรือผู้ปกครองที่มีเหตุผลอื่น ๆ ในตลาดเปียโนใหม่นี้สามารถมีเปียโนมือสองใหม่เอี่ยมหรือคุณภาพส่งถึงบ้านของพวกเขาในราคาต่ำกว่า $150

เช่าเปียโน