อุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าในช่วงวันหยุด

มีพลังงานแสงอาทิตย์ให้เลือกมากมายอุปกรณ์ไฟฟ้า บางทีการพัฒนาล่าสุดที่น่าตื่นเต้นที่สุดในอุตสาหกรรมคือแผงโซลาร์เซลล์แบบพกพาสำหรับอุปกรณ์ขนาดเล็ก อุปกรณ์ไฟฟ้าพกพาขนาดเล็กเหล่านี้จ่ายไฟได้ทุกอย่างตั้งแต่โคมไฟในสวนไปจนถึงคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป หรือให้พลังงานสำรองสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าในช่วงวันหยุดและไฟฟ้าไม่พร้อมอุปกรณ์ไฟฟ้า ไม่เพียงแต่ดีต่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่แผงพกพาเหล่านี้ยังมีความสามารถในการจัดหา

อุปกรณ์ไฟฟ้าแหล่งพลังงานหมุนเวียนที่คงที่ให้กับคุณในที่ที่คุณต้องการโดยไม่ต้องใช้สายไฟเป็นเวลาหลายปีแล้วที่นักจัดสวนใช้แผงโซลาร์เซลล์แบบพกพาสำหรับไฟระเบียงและสวน มีการใช้อุปกรณ์ขนาดเล็กเหล่านี้อุปกรณ์ไฟฟ้าเนื่องจากไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อผ่านสายไฟ สิ่งนี้เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับไฟสวน ซึ่งไม่เพียงแต่เดินสายไปยังไฟแต่ละดวงได้ยากเท่านั้น

การมีไฟในสวนตลอดทั้งปีโดยไม่ต้องเพิ่มอะไรในค่าไฟฟ้าของคุณ

แต่เนื่องจากไฟเหล่านี้ไม่ได้อยู่ในองค์ประกอบต่างๆ ความเสี่ยงของปัญหาไฟฟ้าจึงสูง อุปกรณ์ไฟฟ้าไฟสวนแบบพกพาเหล่านี้จำนวนมากสามารถถอดออกได้เมื่อไม่ใช้งาน เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ไม่ควรเดินสายเข้าในบ้านของคุณ อุปกรณ์ไฟฟ้านอกจากนี้คุณยังได้รับความสุขจากการมีไฟในสวนตลอดทั้งปีโดยไม่ต้องเพิ่มอะไรในค่าไฟฟ้าของคุณนอกจากนี้ยังมีแผงเซลล์แสงอาทิตย์แบบพกพาแบบใช้มือถือที่หลากหลาย อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังมองหาว่าสิ่งใดที่เหมาะกับความต้องการของคุณ Sanyo ได้สร้างแผงโซลาร์เซลล์แบบพกพาขนาดเล็กที่มีน้ำหนักเพียง 230 กรัม

อุปกรณ์ขนาดเล็กนี้ใส่ในกระเป๋าเอกสารของกระเป๋าแล็ปท็อปได้สบายๆ อุปกรณ์ไฟฟ้าและมีแบตเตอรี่ติดอยู่ จึงสามารถเก็บพลังงานได้แม้ในขณะที่คุณไม่ได้ใช้งาน SolarStyle มีอันที่ออกแบบมาเพื่อชาร์จเครื่องเล่น MP3 หรือโทรศัพท์มือถือโดยเฉพาะ พวกเขาสองคนสามารถใช้แล็ปท็อปร่วมกันได้ – ทั้งหมดนี้มีราคาต่ำกว่า $ 50 Powerenz ได้ออกแบบ “เสื่อ” พลังงานแสงอาทิตย์ซึ่งเหมาะสำหรับการสะพายหลังหรือสถานที่ใดๆ ที่คุณไม่ได้อยู่นอกโครงข่ายไฟฟ้า “ผ้าห่ม” นี้อุปกรณ์ไฟฟ้าออกแบบมาเพื่อใช้งานอุปกรณ์พกพาทางทหาร พวกเขายังสามารถปรับแต่งหนึ่งตามข้อกำหนดที่แน่นอนของคุณ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีประโยชน์สำหรับรถยนต์ประเภทไฮบริด

แผงเซลล์แสงอาทิตย์แบบพกพาใหม่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในญี่ปุ่น พวกเขากำลังพัฒนาเสื้อผ้าที่สามารถจ่ายไฟให้กับโทรศัพท์มือถือหรือเครื่องเล่น MP3 ของคุณได้ อุปกรณ์ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์บางแห่งมีแผงโซลาร์เซลล์แบบพับได้หลายแบบซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานแล็ปท็อป แผงประเภท “ผ้าห่ม” อื่น ๆ สามารถติดตั้งกับรถยนต์ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีประโยชน์สำหรับรถยนต์ประเภทไฮบริดอุปกรณ์ไฟฟ้า ความก้าวหน้าด้านพลังงานแสงอาทิตย์แบบพกพาเหล่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้นอย่าลืมขอคำแนะนำจากช่างเทคนิคหรือช่างไฟฟ้าและเกี่ยวกับการเดินสายไฟของคุณหรือวิธีการใดที่คุณสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงระบบสายไฟในบ้านของคุณ อุปกรณ์ไฟฟ้าเนื่องจากเรามีแนวโน้มที่จะใช้อุปกรณ์ไฟฟ้ามากขึ้นในปัจจุบันมากกว่าที่เคยเป็นมา การเดินสายไฟของคุณต้องเป็นไปตามมาตรฐานจึงเป็นสิ่งสำคัญ